Banner

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันอาทิตย์ที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2555

กระจกกับฮวงจุ้ย

เรื่องของกระจกกับฮวงจุ้ย


วันนี้มีเรื่องของกระจกกับฮวงจุ้ยมาเล่าให้เพื่อนๆ ฟังกัน กระจกกับฮวงจุ้ยที่ พูดถึงอยู่นั้นหมายถึงกระจกที่เอามาแก้ฮวงจุ้ยบ้านอย่าง กระจกนูน และกระจกเว้า มีเพื่อนๆ หลายคนเคยมาถามว่ากระจกนูนกับกระจกเว้าแตกต่างกันอย่างไร วันนี้เราจึงนำเรื่องกระจกกับฮวงจุ้ยมาแล้วให้เพื่อนๆ ได้ทราบกัน







ทำไมต้องติดกระจก


  • การติดกระจกนั้นไม่ว่าจะเป็นกระจกเว้าหรือกระจกนูน ก็ล้วนแล้วแต่เป็นวิธีแก้ไม่ให้สิ่งที่ไม่ดีต่างๆ เข้ามาในบ้านได้ ส่วนใหญ่การติดกระจกนั้นนอกจากปัดเปาสิ่งไม่ดีแล้วตามหลักวิทยาศาสตร์การเอากระจกมาติดตรงทางสามแพร่งก็เพื่อให้คนมองเห็น จะได้ไม่เกิดอุบัติเหตุ

กระจกนูน

  • กระจกนูนนั้น ตามหลักฮวงจุ้ยจะหมายถึงการกระจายสิ่งที่ไม่ดีออกไปส่วน ใหญ่แล้วจะนิยมใช้ตรงทางสามแพร่ง แต่ถ้าหน้าบ้านของคุณมีเสาไฟฟ้า หรือเหล็กแหลมต่างๆ พุ่งเข้ามาหน้าบ้าน บ้านของคุณก็ควรจะติดกระจกนูนเช่นกัน เพื่อที่จะปัดเป่าสิ่งไม่ดีต่างๆ ไม่ให้เข้ามาในบ้านได้


กระจกเว้า

  • ส่วนกระจกเว้านั้น ตามหลักฮวงจุ้ยจะนำมาติดกับหน้าบ้านที่มี จั่วบ้านอื่นพุ่งเข้ามา หรือไม่ก็มีต้นไม้ใหญ่อยู่หน้าบ้าน ถ้าเราติดกระจกเว้าเพื่อให้สิ่งไม่ดีต่างๆ กลับหัว นี้ก็เป็นวิธีแก้เคล็ดตามหลักฮวงจุ้ยอีกอย่างหนี่ง

วิธีการใช้กระจกกับฮวงจุ้ย ก็มีเพียงเท่านี้ แต่ที่สำคัญคุณควรเลือกใช้กระจกให้เหมาะกับสภาพบ้านของคุณ ถ้าไม่เช่นนั้นจากการแก้ฮวงจุ้ย อาจจะเป็นการซ้ำเติมให้แย่ลงก็ Homebaan ขอเตือนไว้นะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...