Banner

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันอาทิตย์ที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2555

ฮวงจุ้ยตู้วางรองเท้า

การจัดฮวงจุ้ยตู้วางรองเท้า


- เพื่อนๆ ทราบไหนว่าทำไมเราต้องจัดฮวงจุ้ยตู้วางรองเท้า ก็เพราะการจัดฮวงจุ้ยตู้วางรองเท้าอาจจะทำให้ใครที่เจ็บปวดภายในบ้านมีอากาศ ดีขึ้นได้ เนื่องจากตู้วางรองเท้าสามารถบอกถึงสุขภาพของคนภายในบ้านได้ด้วย คราวนี้เพื่อนๆ คนไหนที่ชอบวางรองเท้าไม่เป็นที่ คงต้องเปลี่ยนซะใหม่แล้วแหละ เรามาดูกันเลยว่าการจัดฮวงจุ้ยตู้รองเท้าต้องทำอย่างไรบ้าง



  • การเลือกให้ถูกฮวงจุ้ยตู้วางรองเท้า
ตู้วางรองเท้าควรจะไม่สูงมากนัก ประมาณว่าสูงไม่เกินความสูงของผู้อยู่อาศัยในตัวบ้าน เพราะถ้าสูงมากไปจะไม่เป็นสิริมงคลกับบ้าน แต่เรื่องของความยาวก็แล้วแต่ความชอบของคุณ แต่อย่างยาวมากจนเหมือนชั้นวางรองเท้าในวัดเป็นพอ
  • ตำแหน่งวางตู้วางรองเท้า
คราวนี้เราก็มาดูตำแหน่งในการวางตู้วางรองเท้าให้ถูกฮวงจุ้ยกันบาง ควรวางตู้วางรองเท้าไว้ทางด้านขวาของประตู เพราะในทางฮวงจุ้ยถือว่าการวางตู้วางรองเท้าไว้ในด้านสมิงขาวนั้นจะช่วยใน หยุดยั้งความชั่วร้ายได้ และควรวางให้ชิดกับกำแพงจึงจะดี

  • ความสะอาดของตู้วางรองเท้า
ตู้วางรองเท้านั้นไม่ควรให้ใครมองเห็นรองเท้า แต่ถ้าตู้วางรองเท้าของคุณเป็นแบบเปลือยที่โชว์รองเท้า ก็ แนะนำให้เอามาคุมไว้ซะ ตู้รองเท้าไม่ควรมีรองเท้ามากเกินไปข้อนี้คงไม่ค่อยถูกใจคุณผู้หญิงสัก เท่าไร แต่ฮวงจุ้ยตู้วางรองเท้าเน้นย้ำเรื่องนี้เป็นอย่างยิ่ง


- จะบอกเคล็ดลับในการทำฮวงจุ้ยตู้วางรองเท้าอีกอย่างหนึ่งให้ก็คือ ไม่ควรวางรองไว้หน้าประตู้ เพราะมันจะดูไม่เป็นระเบียบ และยังส่งผลถึงสุขภาพของเจ้าของรองเท้าด้วยนะ คราวนี้เพื่อนๆ ก็ทราบวิธีการจัดฮวงจุ้ยตู้วางรองเท้ากันแล้ว ก็อย่าลืมนำไปใช้กันนะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...