Banner

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันอาทิตย์ที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2555

ฮวงจุ้ยหน้าบ้าน

ทำอย่างไรให้ฮวงจุ้ยหน้าบ้านดี


 การทำฮวงจุ้ยหน้าบ้านนั้น น่าจะเป็นสิ่งแรกที่คุณควรทำ เพราะฮวงจุ้ยหน้าบ้านมีผลกับการจัดฮวงจุ้ยเป็นอย่างมากเลย เคยมีคนถามกับ ว่าไม่รู้จะเริ่มจัดฮวงจุ้ยจากจุดไหนก่อนดี  ตอบอย่าง ไม่ลังเลเลยว่า ควรจัดฮวงจุ้ยหน้าบ้านก่อน ถ้าหน้าบ้านถูกฮวงจุ้ยก็มีชัยไปกว่าครึ่งคุณว่าไหม เอาเป็นว่าเรามาดูการจัดฮวงจุ้ยหน้าบ้านกันเลยดีกว่า



  • จัดฮวงจุ้ยด้วยไฟหน้าบ้าน
เรื่องของแสงไฟ เป็นสิ่งที่สำคัญมากในฮวงจุ้ย เพราะเขาบอกว่าถ้าบ้านไหนไม่เปิดไฟหน้าบ้านก็เปรียบเสมือนอยู่ในฮวงซุ้ย ดังนั้นอย่างไปขี้เหนียวเรื่องไฟหน้าบ้านเพราะมันไม่กี่ตังค์หรอก แล้วคุณจะรู้สึกว่าบ้านคุณสดใสขึ้น

  • ป้ายชื่อบ้าน
มันก็เหมือนการเลี้ยงสุนัขสักตัวเรายังต้องตั้งชื่อให้อย่าง ไอ้ด่าง น้องจูดี้ บ้านเราก็เช่นกัน การตั้งชื่อให้บ้านก็จะนำพามาซึ่งโชคลาภแก่เจ้าของบ้าน คุณอาจจะมีคำถามอยู่ในใจว่า แล้วฉันจะตั้งชื่อว่าอะไรดีหล่ะ แนะนำว่าใช้นามสกุลของเจ้าบ้านนี้แหละดีที่สุด

  • รองเท้าหน้าบ้าน
การถอดรองเท้าวางหน้าบ้านนั้น อาจจะสะดวกกับคุณนะ แต่มันทำให้หน้าบ้านของคุณดูสกปรกและไม่สะอาด สิ่งนี้แหละที่ทำให้ขัดโชคลาภและสิ่งดีๆ ที่จะเข้ามาในชีวิตคุณ พอสิ่งดีๆ จะเข้ามาก็ต้องเจอปัญหา ทางที่ดีนะ คุณควรเก็บรองเท้าไว้ในตู้วางรองเท้าซะ




 เพื่อนๆ ก็ลองนำวิธีการจัดฮวงจุ้ยหน้าบ้าน ไปใช้ดูนะ เพราะเราก็จัดอย่างนี้เหมือนกัน เราว่าจัดแล้วทำให้บ้านน่าอยู่ขึ้นอีกแยะเลย แล้วคุณหล่ะว่าไหม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...