Banner

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันอาทิตย์ที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2555

เสากลางบ้าน ทำไงดี

ตกแต่งเสากลางบ้าน


- การสร้างบ้านมีหลายแบบ หลายทรง แต่ถ้าเราปลูกบ้านเองก็คงไม่มีปัญหาอะไร เพราะเราไม่ชอบตรงใหนก็สามารถบอกกับช่างก่อสร้างบ้านของเราได้ แต่สำหรับเพื่อน ๆ ที่ซื้อหมู่บ้านจัดสรร ก็ไม่สามารถจะเลือกได้ว่าชอบแบบไหน หรือไม่ต้องการแบบใหน และที่เป็นปัญหาสำหรับเพื่อน ๆ หลายคนนั่นคือปัญหา "เสากลางบ้าน" วันนี้ จะมาช่วยไขปัญหาเสากลางบ้านกัน


เสากลางบ้าน ตามหลักฮวงจุ้ย

หลักของฮวงจุ้ย บอกว่า ถ้ามีเสากลางบ้าน คนในบ้านทำงานอะไรก็จะล้มเหลว ไม่สำเร็จ และยังขวางพลังชี่ดี ๆ เข้าบ้านอีกด้วย แต่จริง ๆ แล้วถ้าพูดตามหลักวิทยาศาสตร์ ก็อาจจะเป็นเพราะเสากลางบ้านทำให้ผู้อยู่อาศัยอึดอัดไม่สะดวกสบาย และยังดูไม่สวยอีกด้วย เราจึงมีวิธีตกแต่งเสากลางบ้านให้ดูสบายหูสบายตามาให้เพื่อน ๆ

  • ตู้โชว์วางปิดเสา การนำตู้โชว์มาวางปิดเสากลางบ้านไว้ เพื่อให้เสาดูเป็นส่วนหนึ่งของเฟอร์นิเจอร์ จะได้ไม่ทำให้คนในบ้าน รู้สึกอึดอัด
  • โอบเสาด้วยสแตนเลส การโอบเสากลางบ้านด้วยสแตนเลสที่มีความมันวาว เราจะโอบให้เป็นเสากลม ๆ เสากลางบ้านก็จะกลายเป็นของตกแต่งบ้านสไตส์โมเดริ์น สวยไปอีกแบบ

- คราวนี้เพื่อน ๆ ที่มีปัญหาเรื่องของเสากลางบ้าน ก็คงสบายอกสบายใจกันมากขึ้น และรู้วิธีการตกแต่งเสากลางบ้านอย่างไรให้ดูดีกันแล้วนะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...