Banner

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันอาทิตย์ที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2555

ฮวงจุ้ยประตูบ้าน

- ถ้าเราพูดถึง "ฮวงจุ้ยประตูบ้าน" ก็คงมีเพื่อนๆ หลายคนสงสัยว่า เราจะทำประตูบ้านอย่างไรให้ถูกต้องตามฮวงจุ้ยประตูบ้านหรือถ้าทำประตูบ้านไปแล้วจะแก้อย่างไรให้ถูกฮวงจุ้ยประตูบ้าน วันนี้มีคำตอบมาให้เพื่อนๆ ทุกคน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องฮวงจุ้ยประตูบ้านที่ถูกต้องตามหลักฮวงจุ้ยเป็นอย่างไรหรือวิธีแก้เคล็ดง่ายๆ ให้ประตูบ้านของคุณถูกหลักฮวงจุ้ย ตามเรา มาดูกันเลย




ประตูใหญ่ ไม่ควรตรงกับประตูเข้าบ้าน

  • ประตูใหญ่ตามหลักฮวงจุ้ยแล้ว ประตูใหญ่ต้องตรงเข้ามาเป็นที่จอดรถ และประตูเข้าบ้านจะเยื้องกับประตูใหญ่  ลักษณะประตูใหญ่ตรงกับประตูเข้าบ้านนี้เราจะเห็นได้มากสำหรับบ้านทาวเฮ้าส์ เพื่อประหยัดเนื้อที่ประตูใหญ่กับประตู้เข้าบ้านก็จะตรงกันแต่ถ้าบ้านไหนเจอแจ็คพอตประตูตรงกัน 3 บาน ประตูใหญ่ ประตูเข้าบ้าน ประตูหลังบ้าน อย่างนี้ก็เซ็งหน่อย เพราะมันหมายถึงเงินทองจะรั่วไหล หาเงินเท่าไรก็ไม่พอ แต่ไม่ต้องกังวลมาดูวิธีแก้กันเลย

แก้ฮวงจุ้ยประตูตรงกัน  ถ้าประตูตรงกัน 3 บานให้คุณเอาลูกแก้วคริสตัสมาห้อยไว้ตรงประตูที่ 2 แล้วก็เอากระดิ่ง 8 ท่อ ห้อยไว้ระหว่างประตู 1 กับประตู 2 วิธีนี้ก็พอช่วยได้ แตุ่ถ้าคุณพอมีตังค์หน่อยก็ทุบประตูที่สามออกก็เป็นทางออกที่ดีที่สุดนะ


ประตูเข้าบ้านควรมีขนาดเล็กกว่าประตูใหญ่

  • บางคนอยากให้บ้านดูอลังการก็ทำประตูเข้าบ้านซะใหญ่เกินงาม จริงๆ แล้วประตูควรมีขนาดที่เหมาะสม อย่างเช่น ประตูใหญ่ก็ควรมีขนาดที่กว้างกว่าประตูเข้าบ้าน ส่วนประตูห้องครัว ประตูห้องนอน ประตูห้องน้ำ ควรจะมีขนาดที่เท่ากัน 


แ้ก้ฮวงจุ้ยประตูบ้านไม่ได้ขนาด  ถ้าประตูเป็นประตูกระจกก็ให้คุณเอาสติ๊กเกอร์ติดกระจก(แบบกระจกฝ้า) มาติดประตูที่มีส่วนที่ใหญ่เกินไป นี้ก็เป็นวิธีแก้เคล็ดแบบง่ายๆ



- ถ้าคุณอยากให้บ้านของคุณมีฮวงจุ้ยที่ดี นอกจากแก้เคล็ดต่างๆ ที่ได้กล่้าวไว้แล้ว คุณควรที่จะรักษาความสะอาดของประตูบ้านอยู่เสมอ โดยการเช็ดด้วยน้ำเกลือเดือนละครั้งก็พอ (น้ำ 1 ถังต่อเกลือ 1 หยิบมือ) เพราะประตูที่สะอาดก็จะเรียกเงินเรียกทองเข้าบ้าน อย่างที่คุณอาจจะคาดไม่ถึงเลยทีเดียว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...