Banner

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันอาทิตย์ที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2555

ประตูบ้านตรงกับหน้าต่าง Door and the window

แก้ฮวงจุ้ยประตูบ้านตรงกับหน้าต่าง


เพื่อนๆ หลายคนถามว่าประตูบ้านตรงกับหน้าต่างดีหรือเปล่า บ้านที่มีประตูบ้านตรงกับหน้าต่างนั้นส่วนใหญ่แล้วก็จะเป็นทาวเฮ้าส์ หรือไม่ก็เป็นบ้านสไตล์โมเดิร์นต่างๆ ถ้าถามว่าประตูบ้านตรงกับหน้าต่างดีหรือเปล่า จะบอกว่าไม่ค่อยดีสักเท่าไรนัก แต่ก็ใช่ว่าจะไม่มีทางแก้นะ เรามาดูวิธีการแก้ฮวงจุ้ยประตูบ้านตรงกับหน้าต่างกันเลยดีกว่า









ลักษณะประตูบ้านตรงกับหน้าต่าง


  • ประตูบ้านที่เรากำลังพูดถึงก็คือ "ประตูหลัก" ที่ใช้เข้าออก ทางฮวงจุ้ยจะเรียกประตูหลักนี้ว่า "ปากประตู" ถ้าปากประตูดีก็จะนำโชคนำลาภมาให้ แต่ถ้าปากประตูไม่ดีก็จะนำแต่พลังไม่ดีเข้าบ้าน ดังนั้นเพื่อนๆ ควรใส่ใจประตูบ้านให้เป็นพิเศษนะ ส่วนเรื่องประตูบ้านตรงกับหน้าต่างไม่ดี ก็เพราะว่าเมื่อพลังที่ดีเข้ามาทางประตูก็จะกระจายออกทางหน้าต่างทันที ทำให้บ้านขาดโชคลาภนั้นเอง


วิธีการแก้ฮวงจุ้ยประตูบ้านตรงกับหน้าต่าง

  • ติดผ้าม่าน ถ้าคุณยังไม่ค่อยสะดวก การติดผ้าม่านกับหน้าต่างนั้นก็คงเป็นวิธีที่เหมาะกับคุณนะ การติดผ้าม่านนั้น ถ้าหน้าต่างมีแสงแดดเข้าเป็นประจำควรเลือกผ้าม่านที่กันแดดได้ เพราะแดดก็เป็นตัวกระจ่ายพลังดีๆ ในบ้านเช่นกัน แล้วคุณต้องพยายามอย่าเปิดหน้าต่างบานนี้ ให้ลีกเลี่ยงไปใช้หน้าต่างบานอื่นแทน


  • อีกวิธีหนึ่งในการแก้ฮวงจุ้ยประตูบ้านตรงกับหน้าต่างก็คือ หาวิธีในการปิดหน้าต่าง โดยใช้อุปกรณ์ในการปิดหน้าต่างแบบไม่เคลื่อนไหว เช่น ก่อปิดช่องหน้าต่าง หรือจะตกแต่งด้วยอิฐประสานก่อขึ้นมาเพื่อปิดหน้าต่าง ก็เป็นอีกวิธีหนึ่งที่ได้ผลดี เพราะการใช้ผ้าม่านจะช่วยได้นิดหน่อย เนื่องจากผ้าม่านจะเคลื่อนไหว ถ้าให้ได้ผลจริงๆ ก็ต้องใช้อุปกรณ์ที่ไม่เคลือนไหวในการปิดหน้าต่างนะ



นี้ก็เป็นวิธีการแก้ฮวงจุ้ยประตูบ้านตรงกับหน้าต่าง คิดว่าคงเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆ ที่บ้านมีประตูบ้านตรงกับหน้าต่างนะ คุณลองนำวิธีที่บอกนี้ไปลองทำดูนะ อย่างน้อยๆ ก็คงทำให้คุณสบายใจมากขึ้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...