Banner

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันอาทิตย์ที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2555

ฮวงจุ้ยความรัก love fengshui

จัดบ้านเสริมฮวงจุ้ยความรัก



วันนี้ นำวิธีการจัดฮวงจุ้ยความรักมาฝากเพื่อนๆ  ทำไมเราต้องจัดบ้านเพื่อเสริมฮวงจุ้ยความรักเพื่อนๆ ทราบหรือเปล่า เพราะต่อให้บ้านคุณมีมูลค่าเป็นแสน เป็นล้าน แต่ถ้าปราศจากความรักในบ้าน บ้านหลังนั้นจะมีความหมายอะไร คุณว่าไหม ดังนั้นจึงนำวิธีการเสริมฮวงจุ้ยความรักในบ้านเพื่อให้บ้านของคุณมีความรักและความอบอุ่นมากขึ้น มาฝาก




  • ฝุ่นใต้ที่นอน อันนี้นอกจากจะทำให้คนในบ้านเป็นโรคภูมิแพ้กันแล้ว ในศาสตร์ฮวงจุ้ยถือว่าการมีฝุ่นใต้ที่นอนจะทำให้ความรักไม่มั่นคง หรือเกิดความระแวงในความรักอยู่เสมอ เช่นสามีอาจจะมีเมียน้อย หรือภรรยาอาจจะนอกใจ  ดังนั้นคุณควรทำความสะอาดไม่ให้มีฝุ่นใต้ที่นอน และการทำความสะอาดห้องนอนให้ปราศจากฝุ่นอยู่เสมอก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีสำ หรับฮวงจุ้ยความรักนะ


การเสิรมฮวงจุ้ยความรักด้วยม่านลูกปัด ตามศาสตร์ฮวงจุ้ยลูกปัดนั้นจะสามารถเก็บพลังแห่งความรักได้ การติดม่านลูกปัดหน้าห้องนอนจึงทำให้ความรักมั่นคง  แต่ถ้าเป็นตามหลักวิทยาศาตร์ม่านลูกปัดอาจจะทำให้คนที่พบเห็นอารมณ์ดี ไม่วอกแวก ก็เป็นได้


  • ของใช้ในห้องนอนก็เสริมฮวงจุ้ยความรักได้นะ อย่างเช่นหมอนควรวางให้เป็นคู่ หรือของแต่งบ้านต่างๆก็ควรวางไว้เป็นคู่จึงจะดี และอีกอย่างหนึ่งที่สำคัญเลย ก็คือไม่ควรใช้ผ้าห่มที่เป็นสีขาว อันนี้คงไม่ต้องบอกว่าเพราะอะไรนะ เพราะมีอย่างเดียวเท่านั้นแหละที่เขาห่มผ้าสีขาว ดังนั้นการใช้ผ้าห่มสีขาวจึงไม่เป็นมงคลสักเท่าไร ผ้าห่มที่เหมาะในห้องนอนก็คือผ้าห่มที่ทอด้วยด้ายสีทองอาจจะเป็นส่วนขอบของ ผ้าห่มก็ได้ 


เรื่องของสีที่จะเสริมฮวงจุ้ยด้านความรัก ของตกแต่งในห้องนอนที่เป็นสีขาวจะไม่ค่อยดีเท่าไรเพราะสีขาวจะเป็นสีที่ กระจายพลัง จึงไม่เหมาะที่จะวางไว้ในห้องนอน ให้คุณลองเปลี่ยนเป็นสีชมพู ก็จะทำให้ห้องนอนดูหวานแหววสมกับเป็นห้องแห่งความรักมากขึ้น



ถ้าเพื่อนๆ สังเกตุจะรู้ได้เลยว่า การจะเสริมฮวงจุ้ยความรักนั้น เราต้องใส่ใจห้องนอนเป็นพิเศษ การจัดฮวงจุ้ยเสริมความรักไม่เพียงแต่เพื่อคู่รักนะ ไม่ว่าจะเป็น ลูก หลาน ก็ได้ผลด้วยเช่นกัน แต่เหนือสิ่งอื่นใด ทุกอย่างจะเป็นไปไม่ได้เลยถ้า "ปราศจากความเชื่อ"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...