Banner

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันศุกร์ที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ไอเดียการตกแต่งสวนโรแมนติก

สวนเป็นสถานที่เหมาะสำหรับรูปแบบการตกแต่งที่โรแมนติก เพราะความต้องการของคุณสำหรับเสน่ห์ และความอ่อนนุ่มจะถูกขยายใหญ่สุด ปกติจะอยู่ที่ช่วงเวลาที่ผ่อนคลาย ในบรรยากาศสวนของคุณที่เงียบสงบ



ตกแต่งสวนที่โรแมนติกไม่ยาก; ผ่านสัมผัสง่ายๆ คุณจะได้รับความหวานในสวนของคุณ หลักฐานอยู่ในภาพด้านล่าง ด้วยความคิดที่เรียบง่ายมากสำหรับการตกแต่งสวนกลางแจ้งที่มีเสน่ห์



การแกว่งในสวนเป็นรายการที่ยอดเยี่ยมที่จะได้รับ เพื่อที่จะสร้างบรรยากาศที่แสนโรแมนติกในของเรากลางแจ้ง; ที่สมบูรณ์แบบเพลิดเพลินไปกับแสงแดดสายลมอ่อนโยน และกลิ่นหอมของดอกไม้ไม่ว่าจะนั่งหรือนอนลง .. วิธีที่สมบูรณ์แบบเพื่อหลบจากชีวิตประจำวันที่วุ่นวายในเมือง



ดอกไม้ที่ได้รับตั้งแต่เคยแสดงออกครั้งแรกของความรัก ... สิ่งที่สามารถซาบซึ้งโดยดอกไม้? มันเป็นได้อย่างแน่นอนโดยการปลูกฝัง Magnolias, ดอกทิวลิป ดอกทานตะวัน และ buttercups ที่ทำให้สวนเผยให้เห็นความไวสูงและบรรยากาศที่โรแมนติกหร้อมบทกวีของคุณ



เนื่องจากการไหลบ่าของน้ำเป็นเพียงแค่บรรเทาเส้นทางน้ำผ่านสวนเรา เป็นการตกแต่งที่รับประกันว่าเราจะมีความสุข ... บรรยากาศช่างฝัน: น้ำล้อมรอบการทำงานที่ราบรื่นนุ่มนวลโดยต้นไม้สีเขียว และดอกไม้จากแต่ละด้าได้ยอดเยี่ยม!



หลังจากคืนที่ฝนตก สวนกลางแจ้งจะสามารถโรแมนติกมากยิ่งขึ้น; ทั้งหมดขึ้นอยู่กับแสง! ที่คุณรู้ว่าแสงเป็นหนึ่งในองค์ประกอบที่สำคัญที่สุดของบรรยากาศที่แสนโรแมนติก; ลดแสงสว่างและกำหนดบรรยากาศ ถูกทำให้อ่อนลงโดยใช้เทียนและโคมไฟ ... ผลที่ได้คือที่สุดแสนจะมีเสน่ห์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...