Banner

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันอาทิตย์ที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2555

แก้ทางสามแพร่ง

การแก้ทางสามแพร่ง


แก้ทางสามแพร่ง

วันนี้จะนำวิธีการแก้ทางสามแพร่งทางฮวงจุ้ยมาบอกเพื่อนๆ การแก้ทางสามแพร่งนั้นมีเพื่อนๆ ถามมาว่าควรแก้อย่างไร เข้าใจนะ ว่าถ้าบ้านคุณอยู่ทางสามแพร่ง คุณอาจจะไม่ค่อยสบายใจ แต่ให้ใจเย็นๆ เพราะทุกอย่างมีทางแก้ ไม่ต้องทุบต้องรื้อหลอก มาดูวิธีการแก้ทางสามแพร่งกันเลย



ประตูรั้วบ้านตรงทางสามแพร่ง 

  • ถ้าประตูรั้วบ้านตรงทางสามแพร่งแต่ตัวบ้านไม่ได้ตรงทางสามแพร่ง ก็ให้เอากระจกนูนมาติดที่เสาประตูเพื่อที่จะกระจายพลังไม่ดีเข้าสู่บ้านนี้ คือตามหลักฮวงจุ้ย แต่ถ้าพูดถึงหลักวิทยาศาสตร์แล้วการที่นำกระจกนูนมาติดไว้ที่หน้าประตูรั้ว บ้าน เพื่อให้รถที่วิ่งตรงพุ่งเข้ามาได้เห็นหรือแสงไฟของรถมากระทบกระจกก็จะได้ เห็น จะได้ไม่ม่อุบัติเหตุ


ตัวบ้านตรงทางสามแพร่ง

  • ถ้าตัวบ้านตรงทางสามแพร่ง ก็ให้ติดกระนูนไว้ที่ตัวบ้าน ส่วนรั้วด้านนอกให้ปลูกต้นไม้พุ่ม เพื่อเป็นที่สังเกตุของรถพุ่งเข้ามา หรือคุณจะติดกระจกไว้ที่ตรงรั้วที่ตรงกับทางสามแพร่งก็ใช้ได้เช่นกัน 


สิ่งที่คุณต้องทำ

  • บ้านที่ตรงกับทางสามแพร่งทุกหลังควรไหว้สัมพเวสีทุกวันพระ เพราะบริเวณทางสามแพร่งนั้นมักมีสิ่งไม่ดีและวิญญาณที่เร่ร่อนอยู่มาก ถ้าวิญญาณเขาหิวเขาก็จะสร้างปัญหาและความไม่สบายใจให้คุณ แต่ถ้าคุณต้องให้เขาอิ่ม อะไรที่ไม่ดีจะเบาบางลง วิธีไหว้ทางสามแพร่ง




นี้เป็นวิธีการแก้ทางสามแพร่ง ถ้าเพื่อนๆ คนไหนที่บ้านตรงกับทางสามแพร่งก็ลองนำไปใช้ดูนะ เชื่อ ว่าการแก้ฮวงจุ้ยทางสามแพร่งนั้น อาจจะทำให้คุณรู้สึกดีขึ้น และที่สำคัญนะคุณต้องทำบุญเยอะๆ หมายถึงการทำบุญบ่อยๆ  แล้วจะทำให้ทุกอย่างดีขึ้นนะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...