Banner

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันพฤหัสบดีที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2555

25 แนวคิดการออกแบบห้องนั่งเล่นที่สวยงาม

ในบทความนี้ผมจะนำเสนอ แนวคิดการออกแบบบางอย่างไม่น่าเชื่อเกี่ยวกับห้องนั่งเล่น ซึ่งเป็นหนึ่งในสถานที่ๆนิยมมากที่สุดจากบ้าน เนื่องจากเป็นที่ๆคุณต้อนรับแขกของคุณ และใช้เวลากับครอบครัวและเพื่อน

เพื่อให้ผู้เข้าพักรู้สึกสะดวกสบาย ห้องนั่งเล่นเพื่อให้มีบรรยากาศที่เป็นกันเอง และการโต้ตอบ นั่นเป็นเหตุผลที่ผมได้รวบรวมห้องนั่งเล่น 25 แนวคิดการออกแบบที่ยอดเยี่ยมที่จะได้รับแรงบันดาลใจให้คุณ และเลือกรวมรูปแบบและสีที่คุณชอบที่สุด

การออกแบบห้องแรกของเราจะแสดงถึงการ ผสมผสานระหว่างองค์ประกอบแบบดั้งเดิมเช่น โต๊ะไม้ และพรม ด้วยการสัมผัสที่ทันสมัย โดยการใช้โคมไฟที่สวยงามของลูกบอลจำนวนมาก แสงตามเพดาน, ผลสุดท้ายเห็นห้องนั่งเล่นที่แสนสบาย


ห้องนั่งเล่นแฟนซีจริงๆ สถานที่กว้างขวางมากและผสมผสานองค์ประกอบที่ทันสมัย​​เท่านั้น เฉดสีที่ดีถูกนำมาใช้ สีครีม, สีเบจและไม้สีเข้ม ผนังที่ถูกปกคลุมด้วยไม้สีเข้มนี้ เน้นประติมากรรมสีขาวจากชั้นวาง

หากคุณต้องการออกแบบที่เรียบง่ายและสะอาด ควรจะทำงานเพียงแค่ปรับผนังสีขาวให้พื้นที่เปิดโล่ง และโปร่งสบาย องค์ประกอบที่จัดตั้งขึ้นในเฟอร์นิเจอร์ไม้สร้างความรู้สึกอบอุ่นสบาย

โอ้นี่เป็นความเก๋ไก๋มาก! ห้องนั่งเล่นที่ใกล้ชิดตรงข้ามจากที่กว้างขวาง และโปร่งสบายห้องนั่งเล่น แต่สวยงามมาก เราสามารถสังเกตองค์ประกอบวินเทจที่ครอบคลุมพื้นที่ทั้งหมด และโคมระย้าที่งดงามที่ให้แสงกระจายและซีดพาเราด้วยความคิดในศตวรรษที่อื่น

ความแตกต่างที่ใหญ่มาก เมื่อเทียบกับการออกแบบดังกล่าวข้างต้น อีกระดับหนึ่งของความเก๋ไก๋และทันสมัยเรียบง่าย ซึ่งใช้ผสมสีสนุสนานของสีเทาและสีขาว: โซฟาสีขาว, สีเทาพรมหมอนปุย, แผงชั้นสีขาว, สีเทา

อีกแรงบันดาลใจในการออกแบบเหล้าองุ่น ด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้เนื้อแข็ง, โคมระย้าที่สวยงามและโคมไฟจำนวนมากที่ให้แสงที่อบอุ่น สร้างพื้นที่ๆสะดวกสบาย สะท้อนเพดานอยู่ระหว่างประตูให้ภาพลวงตาของพื้นที่ๆใหญ่กว่า

สำหรับผู้ชื่นชอบสีฟ้า เฟอร์นิเจอร์สีฟ้าที่มีรูปลักษณ์แบบดั้งเดิม และโซฟาครีมครอบคลุมในหมอนจำนวนมากที่มีรูปแบบสีฟ้า ผนังจะครอบคลุมทั้งหมดในสีขาว; แม้ภาพวาดจากผนังเป็นสีขาวแปลกมาก

ห้องนั่งเล่นที่สวยงามและเป็นจริงมากที่สุด หรูหราและมีเสน่ห์ ห้องนั่งเล่นที่ผมเคยเห็นจุดโฟกัสจะถูกแสดงด้วยโคมระย้าคริสตัล, ความซับซ้อนและ Illuminati ไปยังห้องนั่งเล่น

สีสันเต็มรูปแบบของห้องนั่งเล่นของชีวิต! คุณจะสัมผัสได้ถึงธรรมชาติที่อยู่ภายใน ผ่านการใช้เฟอร์นิเจอร์ที่หรูหรา ที่มีจำนวนมากที่มีสีเขียวที่บุกรุกพื้นที่ และภาพวาดที่จับภาพช่วงเวลาที่มีสีสัน

นี้เป็นห้องนั่งเล่นของความโรแมนติกจริงๆ!โซฟาสีแดงปกคลุมด้วยหมอนหนังสีดำให้บรรยากาศสบาย ๆ ความรู้สึกที่โรแมนติก การออกแบบตกแต่งภายในที่ทันสมัย​​มาก และใช้การรวมกันของสีแดงและสีขาวสำหรับผนังและไม้มันวาวสีดำสำหรับเฟอร์นิเจอร์ งดงามจริงๆ!

นี่คือห้องนั่งเล่นที่งดงาม สิ่งที่ให้พิเศษเกี่ยวกับการออกแบบเป็นที่หน้าต่างโค้งขนาดใหญ่ปกคลุมด้วยม่านสีน้ำตาลบางส่วนที่สวยงามที่กรองแสงธรรมชาติ และสร้างพื้นที่ๆหรูหราและสะดวกสบายที่สมบูรณ์แบบสำหรับการสนทนาที่ผ่อนคลาย

ที่นี่เงียบสงบและการออกแบบที่น่าอัศจรรย์และมีสีที่ดีสำหรับผนังที่สมบูรณ์แบบ เพื่อสร้างสภาพแวดล้อมที่สะดวกสบายและผ่อนคลาย ไม้ไที่ใช้สำหรับเฟอร์นิเจอร์เป็นทางเลือกที่ดีเพราะมันเน้นองค์ประกอบ ผมชอบการใช้งานของเบาะที่นั่งแทน, ง่ายมากและฉลาด

ห้องนั่งเล่นที่น่าประทับใจ เพราะการออกแบบตกแต่งภายใน แต่การดูภาพถ่ายผนังกระจกเป็นที่ต้องการแทนผนังคอนกรีตเพื่อเพิ่มมุมมองผ่านป่า และมีภาพเตาผิงที่ผนัง ซึ่งจะสร้างความคมชัดที่ดีระหว่างความอบอุ่นทั้งภายในและภายนอก

ฉันจะใช้เวลากับความคิดในช่วงฤดูร้อน, หนาว 'กับเพื่อนๆ และเพลิดเพลินกับลมทะเลสัมผัสที่แปลกใหม่ ภายในต้นปาล์มขนาดเล็กและมีประตูบานเลื่อนที่สมบูรณ์แบบในการเปิดระเบียงด้านนอก

สีสดใสและแข็งแรง! สีส้มที่ใช้หนามากและสร้างเต็มรูปแบบของห้องนั่งเล่นของชีวิต ด้วยการออกแบบที่สดใสและทันสมัย การออกแบบตกแต่งภายในที่สมบูรณ์แบบที่คุณ recharges กับพลังงานและสร้างบรรยากาศที่ดีที่สุดสำหรับการสนทนากับเพื่อนของคุณ

การออกแบบที่ทันสมัย​​ที่คุณลักษณะขององค์ประกอบที่น่าสนใจ เช่นล้อรถทาสีที่ตั้งอยู่ด้านขวาใต้โต๊ะ, และสีเงินบนผนังและอื่นๆ อีกมากมาย สำหรับเพดานมีการใช้คานไม้สีขาวมีที่ช่วยเพิ่มแสงให้พื้นที่สว่างและโปร่งสบาย

มันมีความรู้สึกกลางแจ้ง, คล้ายกับปลายฤดูร้อนในป่า เฉดสีที่มีแรงบันดาลใจจากธรรมชาติที่มีสีน้ำตาลและสีเขียวกระจายทั่วห้อง พื้นถึงเพดานหน้าต่างช่วยให้การชมพระอาทิตย์ตกในบรรยากาศภายใน

สำหรับบรรดาผู้ที่ต้องการ การออกแบบที่หรูหราสถานที่! เก๋ไก๋มากขึ้นอยู่กับแรงบันดาลใจเฟอร์นิเจอร์โบราณโดยเน้นแหล่งที่มาหลายแห่ง แสงสว่างเช่นจากจุดเพดานและโคมไฟ ซึ่งมีทั้งที่ติดผนังและวางไว้ทุกที่ในห้อง? แสงของมันให้ความรู้สึกอบอุ่นและสะดวกสบายเหมาะสำหรับการผ่อนคลายบางเวลา

การออกแบบเรียบง่ายด้วยรูปลักษณ์ที่มีประสิทธิภาพ แต่สิ่งที่เกี่ยวกับการใช้เพียงชุดสีดำและสีขาวคือว่ามันอาจก่อให้เกิดบรรยากาศที่เย็นและในบางกรณีที่ไม่พอใจมากเพราะมันดูแข็งทื่อ

นี่คือเรื่องราวที่แตกต่างกันมีสีทุกที่ซึ่ง exudes ชีวิตและความสุข นี้ยังเป็นแนวทางที่เหมาะสำหรับครอบครัวที่มีเด็กเล็กๆ เพราะจะสร้างสภาพแวดล้อมแบบโต้ตอบ ในอีกด้านหนึ่งของชุดนี้สีขาวที่มีสีแตกต่างกันสามารถเป็นทางเลือกที่ดี

ห้องนั่งเล่น Mountain, ของธรรมชาติสิ่งที่คุณสามารถขอเพิ่มเติม หรือไม่ออกแบบที่เรียบง่ายด้วยโซฟาที่นุ่มสบายและพรมที่เหมาะสำหรับประเภทของการออกแบบนี้ ห้องนั่งเล่นเป็นข้อมูลเกี่ยวกับไม้ผนังไม่เพียง แต่ยังฝ้าเพดานที่ใช้คานไม้

ที่ทันสมัยและกว้างขวางในคำอื่นๆ ที่ห้องนั่งเล่นแฟนซี! ออกแบบให้ขึ้นที่โซฟาแบบดั้งเดิมและที่นอนและแทนที่พวกเขาด้วยรายการที่ทันสมัย​​ แต่นี้ไม่ได้เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับบรรดาผู้ที่ต้องการเข้าพักและดูโทรทัศน์สองสามชั่วโมงที่ฉันแน่ใจว่าคุณจะพลาดโซฟาแบบเก่า

ง่ายและสง่างาม! สิ่งที่เกี่ยวกับห้องนั่งเล่นนี้เป็น Burgundy วางไว้เพื่อความสวยงามด้านข้างของแต่ละหน้าต่าง สิ่งหนึ่งคือทรงกลมซึ่งเป็นสิ่งที่เรามักจะไม่เห็นเพราะมันซับซ้อนมาก ขึ้นอยู่กับสถาปัตยกรรมบ้าน

ความหมายที่สมบูรณ์แบบของห้องนั่งเล่นที่แสนโรแมนติก! ขนาดเล็กที่ง่ายและสะดวกสบายมาก มันได้เป็นเพียงแค่ผ่อนคลาย เมื่อฉันมองไปที่มัน, และฉันต้องบอกว่า, เทียนและโคมไฟสร้างผลงานในตัวของมันเอง ทุกอย่างที่ละเอียดอ่อนมาก เพื่อความสงบสุขดีจริงๆ ถ้าคุณต้องการผ่อนคลาย

สุดท้าย ห้องนั่งเล่นที่น่าสนใจที่รวมสถาปัตยกรรมสมดุลกับความคิดสร้างสรรค์ ผมชอบการวางตำแหน่งของชั้นวาง เกือบทั่วทั้งผนังจากพื้นจรดเพดาน แต่ดูเหมือนว่าอันตรายมาก ถ้าคุณต้องการหนังสือที่จะอยู่ในชั้นบนสุด


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...