Banner

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันอาทิตย์ที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2555

ฮวงจุ้ยบ้านมือสอง

การทำฮวงจุ้ยบ้านมือสอง



วันนี้จะมาแนะนำการทำฮวงจุ้ยบ้านมือสอง เรื่องของฮวงจุ้ยบ้านมือสอง เริ่มมีคนสนใจกับมากขึ้นเมื่อตอนที่เศรษฐกิจไม่ค่อยจะดี มีบ้านหลุดจากธนาคารเยอะ แต่บ้านมือสองนั้นก็มีหลายคนคิดว่าไม่ดีหรอก แต่เราคิดว่าอย่างน้อยๆ ที่คุณจะได้อย่างแน่นอนก็คือการซื้อบ้านมาในราคาถูก ดังนั้นถ้าคุณซื้อบ้านมือสองมาแล้วต้องทำฮวงจุ้ยให้เป็นด้วยถึงจะดี




เลือกทำเลก่อน

  • การเลือกซื้อบ้านมือสองแบบง่ายๆ เลยก็คืออย่างซื้อบ้านที่เป็นทางตัน  ถนนด้านหลังบ้าน และบ้านตรงทางสามแพร่ง เพราะบ้านทั้งสามลักษณะนี้อาจจะส่งผลทำบ้านหลุดอีกครั้ง หรือถ้าคุณซื้อเงินสดก็อาจจะทำให้คนในบ้านไม่มีความสุขก็ได้


เลือกทิศที่เสริมตัวเอง

  • ทิศที่เสริมดวงได้ ขั้นแรกเลยคุณต้องรู้ก่อนว่าคุณเป็นคนธาตุอะไร และ ธาตุอะไรบ้างที่จะช่วยส่งเสริมคุณ เพราะถ้าคุณเลือกทิศผิดก็อาจจะทำให้บ้านมือสองหลังนั้น แทนที่จะดีกลับกลายเป็นอยู่แล้วไม่เจริญรุ่งเรืองก็เป็นได้

การจัดฮวงจุ้ยบ้านมือสอง

  • บ้านแต่ละหลังจะมีการจัดฮวงจุ้ยที่ไม่เหมือนกันนะ แต่อย่างหนึ่งที่เหมือนกันก็คือการทำความสะอาด การทำความสะอาดที่ พูดถึงนั้นก็คือ อะไรก็ตามที่อยู่ในบ้านหลังนั้นไม่ว่าจะเป็นต้นไม้ให้เอาออกให้หมด เหลือเพียงบ้านเปล่าๆ แล้วให้เอาน้ำใส่เกลือสมุทรไปนิดหน่อยแล้วเอากล้าทับทิม 5 กล้าพรมให้ทั่วบ้านเพื่อล้างทุกอย่างทั้งสิ่งที่ดี และสิ่งที่ไม่ดี แล้วเราค่อยเริ่มใหม่ ขั้นสุดท้ายก็คือการทาสีบ้านใหม่ซะ

นี้ก็เป็นวิธีง่ายๆ ในการจัดฮวงจุ้ยบ้านมือสอง เพื่อนๆ ที่จะหาซื้อบ้านมือสองมาเพื่ออยู่อาศัยหรือทำธุรกิจ ก็ลองนำวิธีการจัดฮวงจุ้ยบ้านมือสองของไปใช้ดูนะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...