Banner

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันอาทิตย์ที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2555

ฮวงจุ้ยแอร์ในบ้าน Air Home

การติดตั้งแอร์เพื่อให้ถูกฮวงจุ้ยแอร์ในบ้าน


วันนี้จะพูดเรื่องฮวงจุ้ยแอร์ในบ้าน เพื่อนๆ บางคนอาจจะยังไม่รู้ว่าการทำฮวงจุ้ยแอร์ในบ้านมีความสำคัญอย่างไร  อย่างที่ พูดบ่อยๆ ว่า ฮวงจุ้ยคือความสมดุล  และการติดตั้งแอร์ในบ้านอย่างไรจะสร้างความสมดุลย์ไห้กับคนในบ้านได้ วันนี้แหละจะมาเล่าให้เพื่อนๆ ที่ชอบเรื่องของฮวงจุ้ยฟังกันนะ









  • การติดแอร์บนศีรษะ อย่างเช่นโซฟาอยู่ใต้แอร์ หรือห้องนอนที่ติดตั้งแอร์ไว้บนหัวเตียง เพื่อนๆ บางคนอาจจะชอบ เพราะจะรู้สึกว่าแอร์โดยศีรษะแล้วเย็นสะใจดี แต่จริงๆ การติดแอร์ในบ้านให้พัดโดนศีรษะนั้นผิดฮวงจุ้ยอย่างยิ่ง เพราะจะทำให้คนในบ้านสุขภาพไม่ดี เจ็บออดๆ แอดๆ  ถ้าพูดตามหลักวิทยาศาสตร์ถ้ามีลมพัดโดนศีรษะบ่อยๆ ก็อาจจะทำให้ไม่สบายได้ง่ายนั้นเอง 



ติดแอร์ไว้ปลายเท้า ส่วนใหญ่การติดแอร์ไว้ปลายเท้านั้นเราจะเจอกันมากในห้องนอน ซึ่งการติดแอร์เช่นนี้ก็ถือได้ว่าผิดฮวงจุ้ยแอร์ในบ้านเช่นกัน ซึ่งจะมีผลกระทบทำให้เจ้าของห้องร่างกายไม่แข็งแรง เพราะปลายเท้าเราจะรวมจุดสำคัญๆ ไว้ การติดแอร์ปลายเท้าทำให้เท้าได้รับความเย็นจึงทำให้ร่างกายไม่แข็งแรงนั้น เอง  ในห้องนอนนั้นการติดแอร์ให้พัดด้านข้างเตียง จะถือว่าเป็นฮวงจุุ้ยแอร์ห้องนอนที่ดีที่สุด

  • แอร์ในบ้านตรงบริเวณห้องรับแขก ควรจะติดแอร์ให้ลมแอร์นั้นหันเข้าบ้าน เพราะตามหลักฮวงจุ้ยแล้วลมที่พัดเข้าบ้านนั้นเหมือนการเลี้ยงเงิน เลี้ยงทอง เข้าบ้าน แต่ถ้าเป็นลมที่พัดออกไปทางหน้าบ้านจะหมายถึงการพัดสิ่งดีๆ ออกไปเช่นกัน ถ้าพูดตามหลักวิทยาศาสตร์นั้นก็คือถ้าลมแอร์ที่พัดเข้าบ้านจะทำให้บ้านเย็น เร็ว ประหยัดไฟ มากกว่าลมแอร์ที่หันออกหน้าบ้านนั้นเอง

การทำฮวงจุ้ยแอร์ในบ้านนั้นก็มีอยู่เพียงเท่านี้ แต่ถ้าบ้านของคุณติดตั้งในตำแหน่งที่ผิดฮวงจุ้ยแอร์ในบ้านก็ ไม่ได้แนะนำให้ย้ายตำแหน่งแอร์นะ เพียงคุณลองหมุนเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ ดู ก็อาจจะช่วยให้ดีขึ้นได้นะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...