Banner

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันอาทิตย์ที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2555

ตำแหน่งห้องนอนของคนในบ้าน Position Bedroom

ฮวงจุ้ยการเลือกตำแหน่งห้องนอนของคนในบ้าน


วันนี้เรานำเรื่องการเลือกตำแหน่งห้องนอนของคนในบ้านมาแนะนำเพื่อนๆ ที่อยากจัดฮวงจุ้ยบ้าน ตำแหน่งห้องนอนของคนในบ้านนั้นมีความสำคัญตามหลักฮวงจุ้ย เพราะเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้บ้านมีความสุขและความอบอุ่น ไม่ว่าจะเป็นคุณพ่อ คุณแม่ หรือคุณลูก ก็ควรอยู่ตำแหน่งห้องนอนที่ถูกต้องตามหลักฮวงจุ้ย








  • ห้องนอนพ่อ แม่ ควรอยู่ห้องนอนหลัง เพราะ ตำแหน่งห้องนอนของพ่อ แม่ ควรเป็นตำแหน่งที่สามารถนอนหลับสบาย ไม่กังวล นั้นก็คือห้องนอนด้านหลังที่ไร้เสียงรบกวนซึ่งจะทำให้ท่านพักผ่อนเพียงพอ อายุยืนยาว  แต่ตามหลักของฮวงจุ้ยนั้นจะบอกว่าตำแหน่งห้องนอนด้านหลังของ พ่อ แม่ จะเป็นจุดที่ช่วยส่งเสริมลูกๆ ให้มีความสำเร็จ และความก้าวหน้าในชีวิตได้


ตำแหน่งห้องนอนของลูกๆ ตำแหน่งที่ดีที่สุดก็คงจะเป็นห้องนอนด้านหน้า  ส่วนเหตุผลก็จะคล้ายๆ กัน ได้บอกข้างต้นไว้แล้วนะแหละ ถ้าลูกอยู่ตำแหน่งห้องนอนด้านหน้า ก็จะเหมือนมีคนคอยอุปถัมภ์ค้ำชู แน่นอนไม่ว่าคุณจะทำอะไรนั้น ถ้ามีผู้ใหญ่คอยอุปถัมภ์ย่อมทำให้งานสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดีนั้นเอง


  • แล้วตำแหน่งห้องนอนของคุณปู่ คุณย่า คุณตา คุณยายหล่ะควรจะอยู่ห้องนอนในตำแหน่งไหนดี คำตอบก็คือควรอยู่ในตำแหน่งห้องนอนของคุณพ่อ คุณแม่นั้นเอง อันนี้ ขออธิบายเพิ่มนิดนึง เพราะอาจจะมีเพื่อนๆ บางคนที่อาจจะสงสัย

หลักการเลือกตำแหน่งห้องนอนของคนในบ้านก็มีเพียงเท่านี้ เพื่อนๆ ก็สามารถนำการเลือกตำแหน่งห้องนอนของคนในบ้านไปลองใช้กันได้นะ ถ้าใครได้จัดฮวงจุ้ยบ้านก็คงจะทราบว่า การเลือกตำแหน่งห้องนอนที่ถูกต้องของคนภายในบ้าน จะทำให้คนในบ้านมีความสุข และอายุยืนยาว อันนี้ต้องบอกว่าแล้วแต่ความเชื่อของแต่ละคนนะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...