Banner

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันอาทิตย์ที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2555

ฮวงจุ้ยการทำความสะอาดปีใหม่

การทำความสะอาดปีใหม่



วันนี้นำเรื่องการทำความสะอาดปีใหม่มาฝากเพื่อนๆ การทำความสะอาดปีใหม่นั้นควรทำเป็นประจำทุกปีเพื่อเป็นการส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ และการทำความสะอาดปีใหม่จะช่วยเสริมความเป็นศิริมงคลกับบ้านของเราอีกด้วย ในการทำความสะอาดบ้านตามหลักฮวงจุ้ยจะมีเคล็ดลับอยู่นิดหน่อย  จึงนำเคล็ดลับนี้มาแนะนำเพื่อนๆ



ทำความสะอาดหน้าบ้าน

  • หน้าบ้านตามหลักฮวงจุ้ยถือได้ว่าเป็นส่วนที่สำคัญที่สุดเลย ก็ว่าได้ ดังนั้นแค่การล้างหน้าบ้านด้วยน้ำเปล่าอย่างเดียวยังไม่เพียงพอ เราจึงต้องใส่เกลือสมุทรลงไปนิดหน่อย เพื่อล้างสิ่งไม่ดีออกไป เราควรล้างให้ได้ทุกซอกทุกมุมนะ


ทำความสะอาดเตา

  • เตาก็เป็นอีกอย่างหนึ่งที่เราไม่ควรพลาด ทางฮวงจุ้ยเตาถือเป็นสิ่งที่ทำให้อุดมสมบูรณ์ และยังเกี่ยวกับเรื่องเงินๆ ทองๆ อีก ด้วย ช่วยปีใหม่นี้เราจึงต้องทำความสะอาดเตาไฟ ถ้าเตามึคราบติดแน่นก็ให้คุณแช่ด้วยเบกิ้งโซดา หรือจะเป็นน้ำส้มสายชูก็ได้ พยามยามเช็ดถูให้สะอาดที่สุดเท่าที่ทำได้


ทำความสะอาดห้องน้ำ

  • เรื่องนี้คงไม่พูดถึงไม่ได้ ห้องน้ำทางฮวงจุ้ยจะเกี่ยวกับเรื่องสุขภาพ ถ้าเราร่ำรวยแต่มีสุขภาพไม่ดีคงแย่จริงไหม ดังนั้นเราจึงต้องทำความสะอาดห้องน้ำไม่ว่าจะเป็นก็อกน้ำ พื้นห้องน้ำ หรือของต่างๆ ที่อยู่ในห้องน้ำนำมันมาล้างให้สะอาดนะ




นี้ก็คือวิธีการทำความสะอาดปีใหม่ เมื่อบ้านเราสะอาดก็พร้อมจะรับสิ่งดีๆ ที่เข้ามาในปีใหม่ ถ้าใครอยากโชคดี ร่ำรวย ในปีใหม่นี้ก็ลองนำวิธีการทำความสะอาดปีใหม่ของไปใช้ดูนะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...