Banner

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันอาทิตย์ที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2555

คานและเสาในบ้าน

ฮวงจุ้ยเรื่องคานและเสาในบ้าน




- การสร้างบ้านย่อมมีคานและเสาในบ้าน แต่ตามหลักฮวงจุ้ยแล้วคานและเสาในบ้านมีได้แต่ไม่ควรมองเห็นชัดเจน โดยเฉพาะบ้านที่ออกแบบสไตล์โมเดิร์นด้วยแล้ว มักจะโชว์คานและเสาในบ้าน แต่เพื่อนๆ ไม่ต้องกังวลวันนี้เราจะมาพูดเรื่องฮวงจุ้ยเกี่ยวกับคานและเสาในบ้าน อยากรู้ว่าเป็นอย่างไรตามเรามาเลย



ลักษณะคานและเสาในบ้าน

  • เพื่อนๆ บ้างคนอาจจะนึกไม่ออกว่าคานและเสาในบ้านที่ดีตามหลักฮวงจุ้ยเป็นอย่างไร คานและเสาในบ้านที่ดีก็คือ ต้องไม่เปิดเปลืองมองเห็นชัดเจน หรือถ้าคานต่ำเกินไปก็ถือว่าเป็นคานที่ไม่ดี ตามหลักฮวงจุ้ยกล่าวว่าถ้าคานและเสาในบ้านไม่ดีแล้วจะทำให้ขัดขวางความเจริญ รุ่งเรือง ขัดโชค ขัดลาภ


ทำไมไม่ควรนั้งใต้คาน

  • ใต้คานเนี๊ยะ จะทำให้คุณรู้สึกอึดอัน ถ้าคุณนั่งทำงานใต้คานก็จะทำให้ต้องปวดหัวเกี่ยวกับงานอยู่เรื่อยๆ แต่ถ้าคุณนอนใต้คานด้วยแล้วจะทำให้คุณปวดหัวและถ้าเป็นคู่สามีภรรยาก็จะทำ ให้เกิดความระแวงและไม่ซื่อสัตย์ต่อกัน


วิธีแก้คานและเสาในบ้าน

  • เสาที่มองเห็นชัดเจน วิธีแก้เสาที่มองเห็นชัดเจน ทางฮวงจุ้ยจะใช้ต้นไม้ไว้อำพรางมุมเสา แต่ต้นไม้ควรเป็นต้นไม้จริงที่ต้องรดน้ำนะ ส่วนต้นไม้ที่เขานิยมเอามาแก้ฮวงจุ้ยก็จะเป็นต้นไม้พุ่มและสูงพอสมควรเพื่อ ที่จะอำพรางมุมเสาได้
  • คานต่ำ อาจ เป็นปัญหาของหลายๆ คนเพราะ ปัจจุบันบ้านมักชอบสร้างคานต่ำ แต่ไม่ต้องกังวลเราสามารถแก้ไ้ด้ ตามหลักฮวงจุ้ยแก้คานต่ำด้วยการนำขลุ่ยหรือจะเป็นกระดิ่งลมก็ได้ ให้นำมาแขวนใต้คานเอาไว้




- บ้านที่ถูกต้องตามหลักฮวงจุ้ยนั้น จะทำให้คนที่อาศัยอยู่ในบ้านมีความสุข และมีความรักต่อกันมากขึ้น ถ้าคุณอยากรู้ว่าการจัดบ้านตามหลักฮวงจุ้ยดีอย่างไร ก็ลองทำดูนะรับประกันว่าคุณจะเห็นความเปลี่ยนแปลงภายในบ้านอย่างแน่นอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...