Banner

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันเสาร์ที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2555

บ้านโมเดิร์น 2 ชั้น พื้นที่สวนที่มีการใช้ร่วมกัน ความทรงจำของอิทธิพลฝรั่งเศส

Villa M ได้รับการออกแบบโดย Brian Dillard Architecture สำหรับลูกค้าที่มีรากภาษาฝรั่งเศสตอนใต้ ที่อาศัยอยู่ในออสติน, เท็กซัส สถาปนิกออสตินอยากจะยอมรับวัฒนธรรมของเจ้าของ พร้อมกับความชื่นชมของเขาสำหรับสถาปัตยกรรมร่วมสมัย ในการออกแบบคลาสสิก, สีสดใสและการใช้ชีวิตกลางแจ้ง



บ้านจะจัดรอบสระว่ายน้ำส่วนกลางและพื้นที่สวนที่มีการใช้ร่วมกัน โดยบ้านหลักและบ้านสระว่ายน้ำ ทั้งสองเพลิดเพลินมากประตูแบบหลายสไลด์ที่เปิดพื้นที่ให้สมบูรณ์สระว่ายน้ำ ในช่วงเดือนที่ nicer ปริมาณปูนปั้นสีแดงจะมีแรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรมพื้นถิ่นปูนปั้นของนีซ, ฝรั่งเศส ที่เป็นสวนและที่นั่งหน้าสระว่ายน้ำ กระเบื้องและน้ำพุตามแกนกลาง นอกจากนี้ยังเตือนความทรงจำของอิทธิพลฝรั่งเศส



องค์ประกอบของการออกแบบที่แข็งแกร่งรวมทั้งสีสดใส และรูปแบบทั่วไปของบ้านจะอ่อนโยน โดยการใช้วัสดุแบบคลาสสิกที่อบอุ่นเช่นสีขาวผนังไม้โอ๊ค, พื้นหินขัดและ lueders หินปูนภายนอก pavers เฟอร์นิเจอร์ของลูกค้า, Murano ติดตั้งไฟแก้วและศิลปะจากแกลเลอรี่ Saint Paul de Vence เพิ่มเติม พื้นที่ให้บริการที่อบอุ่นและเสริมสร้างแบบดั้งเดิมฝรั่งเศสของเจ้าของ

1 ความคิดเห็น:

  1. แบบบ้านสวยมากๆ เลยค่ะ ดูโมเดิร์นมากๆ ค่ะ และหากใครสนใจออกแบบบ้านหรือสร้างบ้านแนะนำบริษัทเฮ้าส์โฮสเดอร์ ค่ะ บริษัทที่มีประสบการณ์มากกว่า 10 ปี

    ตอบลบ

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...