Banner

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันพฤหัสบดีที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2555

บ้านผสมผสานที่กำหนดเอง ที่ออกแบบได้ทันสมัยอย่างยั่งยืน

NEXTHouse  บ้านผสมผสานที่กำหนดเอง 2,700 ตารางฟุต ที่ออกแบบได้ทันสมัย​​ ทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือ ที่มีคุณภาพสูงสุดสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน เทคนิคการสร้างคุณสมบัติสถาปนิกที่สร้างขึ้น เพื่อแสดงให้เห็นถึงการตัดขอบคุณลักษณะของ "สีเขียว" และการออกแบบที่ทันสมัย



NEXTHouse ตั้งอยู่บน 5500 ตารางฟุต, ทิศใต้หันหน้าไปมากในเมือง มันถูกออกแบบมาอย่างเต็มขอบที่ดิน,  ทิศตะวันตกเฉียงเหนือ ลานระเบียงดาดฟ้า และลานกลางแจ้ง สามารถออกไปดูแสงและชมสวนอันเขียวขจี



NEXTHouse วัสดุที่นำกลับมาใช้ในโครงสร้างใหม่ เพื่อลดการหยุดชะงัก ไซต์บ้านใหม่ถูกวางบนส่วนที่เป็นของมูลนิธิที่มีอยู่เดิม ได้นำมาใช้เป็นองค์ประกอบของผนังใหม่ที่แข็ง ได้ดำเนินการจากการรีไซเคิลของเสีย ผลกระทบของการขยายของบ้านจะมี mitigated โดยรวมของหลังคา-Eco เพิ่มเติมคอลเลกชันป้องกันพายุ-น้ำ



เทคนิคการอนุรักษ์พลังงาน รวมถึงสเปรย์ฉนวนโฟมที่มีประสิทธิภาพสูง ปล่อยก๊าซหม้อไอน้ำควบแน่นสำหรับระบบพื้นผิว, อากาศสู่ระบบอากาศร้อน ระบายอากาศแลกเปลี่ยน การระบายอากาศในสแต็คที่เป็นธรรมชาติสำหรับระบายความร้อน, ท่อประปา PEX (เพื่อติดตั้งฉนวนที่ดีกว่าการวิ่งที่สั้นกว่า) และการใช้ของ clerestory หน้าต่างเพื่อเพิ่มโอกาส daylighting รุ่นพลังงานจะรวมผ่านหลังคาติดตั้งฟิล์มแสงอาทิตย์ 1kW /อาร์เรย์ แผงบางที่มีการวัดแสงสุทธิ



รีไซเคิลวัสดุทดแทนหรือยึดรวม FSC วัสดุกรอบที่ผ่านการรับรองและการตัดแต่งไม้ คอนกรีต, วัสดุกลับมาใช้ใหม่ที่มีอยู่ตามที่อธิบายไว้ข้างต้น FSC พื้นไม้เนื้อแข็งที่ผ่านการรับรอง, พื้นระเบียงไม้ IPE, FSC ได้รับการรับรอง cabinetry ที่เคาน์เตอร์ทำจากไม้อัด



สภาพแวดล้อมในร่มรื่นที่มีสุขภาพดีจะดูแลโดยใช้  VOC เท่านั้น ได้แก่ cabinetry สีและความชัดเจนและพื้นแลกเปลี่ยนความร้อนจากอากาศสู่ระบบการระบายอากาศที่มีแผ่นกรอง HEPA, เครื่องทำความร้อนที่พื้นผิวซึ่งตรงข้ามกับอากาศที่ถูกบังคับ และการใช้ฟอร์มาลดีไฮด์ นอกจากนี้การระบายอากาศที่สแต็ค จะช่วยให้การเคลื่อนไหวของอากาศที่ดีผ่านบ้าน



NEXTHouse คือการสาธิตของบ้านครอบครัวเดี่ยวในอนาคต มันมีอยู่ในเมืองขนาดกะทัดรัดที่มีประสิทธิภาพและ "สีเขียว" เป็นแบบอย่างสำหรับสิ่งที่สามารถทำได้ต่อที่อยู่อาศัยอย่างยั่งยืน ในราคาที่เหมาะสม, บ้านนี้ควรพิสูจน์คุณค่าในการส่งเสริม การรวมของคุณสมบัติดังกล่าวในการทำงานที่อยู่อาศัยทั่วทั้งภูมิภาค



Architect: David Vandervort Architects
Location: Seattle, Washington, USA
Project Area: 2,700 sqf
Builder: Paulsen Construction
Photographs: Michael Jensen Photography

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...