Banner

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันจันทร์ที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2555

บ้านโมเดิร์น 2 ชั้นเทคโนโลยีขั้นสูงเพื่อตอบสนองความต้องการ

บริษัท อิตาเลียน Damilano Studio Architects ได้รับการออกแบบทางสถาปัตยกรรมในโครงการ Maison de la Lumière เสร็จสมบูรณ์ในปี 2008 นี้ 2,690 ตารางฟุต บ้านร่วมสมัยที่ตั้งอยู่ในโบโลญา, อิตาลี

"La Maison de la Lumière บ้านเพื่อแสงที่เป็นตัวอย่างที่ชัดเจนของ Duilio Damilano สถ​​าปัตยกรรมที่เน้นแสงและแปลงต่างๆที่แสงผลิตบนเส้นสีและรูปทรงของการออกแบบในเส้นทาง สถาปนิกเชื่อในความสำคัญของการออกแบบแสงเป็นองค์ประกอบ ลักษณะของกระบวนการความคิดสร้างสรรค์



โครงการบ้านในนี้เกิดจากสองความต้องการพื้นฐานของลูกค้า: เพื่อหลีกเลี่ยงแบบแผนอยู่อาศัยของพื้นที่และการสร้างบ้านของเทคโนโลยีขั้นสูง เพื่อตอบสนองความต้องการ ทีมของสถ​​าปนิกได้ให้ความสำคัญในการศึกษาของหน่วยงานที่แตกต่างกัน เพื่อให้สภาพแวดล้อมที่สะดวกสบายและเป็นส่วนตัว ดังนั้นพวกเขาได้วางแผนการป้องกันความเสี่ยง จากปัญหาและอุปสรรคพื้นที่สีเขียว ที่ขอแบ่งบ้านหลังนี้จากบริบทโดยรอบ, การสร้างพื้นที่ใหม่และการตกแต่งภายในที่สวยงาม ที่สามารถเชื่อมกับภายนอกผ่านหน้าต่างขนาดใหญ่



ห้องนั่งเล่นซึ่งมีลักษณะเหมือนก้อนแก้ว, เปิดขึ้นที่สระว่ายน้ำ น้ำจากสระว่ายน้ำและแสงสว่างโดยโคมไฟ enlivened น้ำตก ตามห้องพักอย่างต่อเนื่อง: ห้องน้ำ, ห้องนอน, ห้องครัวกับห้องนั่งเล่นเพิ่มขึ้นต่อ Loft, การสร้างความต่อเนื่องเชิงพื้นที่และภาพความสว่างของการก่อสร้าง จะถูกต่อต้านโดยนัยของกำแพงหินที่เชิญเพื่อเข้าสู่เน้นตามสะพานไม้ เพื่อป้องกันห้องพักส่วนตัวมากขึ้น บางองค์ประกอบไม้แลทซองและแผงเลื่อนสร้างการเรียงลำดับ ไม้แยกจากอาคารที่สร้างในพื้นที่กลางแจ้ง



หลังคาแบนได้รับการออกแบบเป็นสวน สำหรับการใช้งานเพียงอย่างเดียว จากจุดเทคโนโลยีในมุมมองของบ้านเป็นแบบอัตโนมัติได้อย่างเต็มที่ ด้วยระบบ domotic ซึ่งจะช่วยให้การจัดการฟังก์ชั่นทุกครั้งแม้จากระยะไกล, การรักษาความปลอดภัยจึงมั่นใจได้ว่าการควบคุมความสะดวกสบาย และการประหยัดพลังงานเพื่อคุณภาพชีวิต



การดูที่จอแสดงผลอย่างใดอย่างหนึ่งสามารถตรวจสอบ ควบคุมอุณหภูมิในแต่ละห้องคือดูว่ามีใครบางคนในบ้านให้แน่ใจว่า การใช้น้ำ, ก๊าซปิดอยู่ และหน้าต่างปิด . เรียงลำดับจากบริกรอิเล็กทรอนิกส์ในบ้านของคุณบริหารจัดการ เฟอร์นิเจอร์คือการออกแบบและสะท้อนให้เห็นถึงลักษณะของบ้าน สีสดใสและอ่อนนุ่มสะท้อนแสงที่มาจาก imposingly ขนาดใหญ่หน้าต่างและผนังสีขาวมีความสว่างมากอย่างน่าแปลกใจ ห้องน้ำหลักเป็นอุปกรณ์ที่มีจากุซซี่ ระดับความสว่างจากด้านล่างโดย immersed spotlights. "




Photos by: Andrea Martiradonna
Source: Arthitectural

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...