Banner

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันพุธที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ไอเดียการจัดเก็บที่ชาญฉลาดสำหรับห้องนอน

ไม่ทั้งหมดของเราสามารถมีห้องแต่งตัวเป็นสถานที่สำหรับจัดเก็บข้อมูล ทั้งหมดที่ว่าทำไมเราต้องเก็บทุกอย่างที่เกี่ยวข้องกับเสื้อผ้าในห้องนอนของเรา แต่ห้องนอนต้องอยู่การจัดระเบียบและทำความสะอาด เพื่อนำบรรยากาศสงบและสะดวกสบาย

ดังนั้นวิธีที่เราสามารถบรรลุภารกิจทั้งสอง? ดูผลความคิดสมาร์ทจำนวนมากเพื่อให้ห้องนอนของคุณทันสมัย​​และสะอาด ในขณะที่การจัดเก็บอยู่ในนั้นทุกสิ่งที่คุณต้องการ เพื่อเพิ่มพื้นที่ของห้องนอนของคุณให้มองหาเฟอร์นิเจอร์มาร์ท และการทำงานเช่น เตียงกับการทำงานทั้งสอง; มีหลายรุ่นของเตียงที่มีอยู่เช่นเดียวกับกล่องที่มีขนาดใหญ่ครบวงจร ภายใต้ที่นอนหรือที่มีหนึ่งหรือสองลิ้นชักในตัวนี้ ใต้เตียงหรือที่มีการกลับมาประกอบด้วยชั้นวาง หรือแม้กระทั่งพร้อมขาตั้งทีวี หากคุณไม่ได้หนึ่งในบรรดา คุณสามารถเปิดเตียงของคุณเองเข้าไปในสถานที่จัดเก็บ โดยใช้พื้นที่ภายใต้การลืมมันคุณจะได้ไม่ต้องสร้างลิ้นชัก เพียงแต่หากล่องสวยๆ พอดีกับขนาดภายใต้เตียงของคุณ พวกเขาเหมาะที่จะเก็บแผ่น, ผ้าห่ม, เสื้อผ้า รองเท้า ที่ไม่ใช้ ฯลฯ ...



พวกเขายังจะมีลักษณะที่ดีมีสไตล์และมีเสน่ห์ นอกจากสาธารณูปโภคขนาดใหญ่ของพวกเขา ที่นอกเหนือจากเตียง, คุณมีตัวเลือกมาก; ตู้เสื้อผ้าในตัวเป็นทางออกที่ดีสำหรับห้องนอนขนาดเล็ก ก็จะประหยัดพื้นที่โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้ามีประตูบานเลื่อน และมีลักษณะที่ทันสมัย​​และมีสไตล์ การออกแบบร่วมสมัยที่ทำโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับห้องนอนขนาดเล็ก ที่ต้องการสถานที่สำหรับจัดเก็บข้อมูล; มัลติฟังก์ชั่สมาร์ทและเฟอร์นิเจอร์พื้นที่ประหยัดเป็นทางออกที่ดีที่สุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...