Banner

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันพุธที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2555

แต่งห้องนั่งเล่นสีขาวให้เก๋ และไม่ซ้ำใคร

หากคุณมีการตกแต่งห้องสีขาว และคุณกลัวที่คิดว่าการยกเครื่องใหม่ทั้งหมด หรือกระทำการรูปแบบสีใหม่ทั้งหมด ไม่ต้องกลัวมีวิธีการมากมายที่คุณสามารถเพิ่ม เจาะ เพื่อการตกแต่งภายในที่มีอยู่ของคุณ



แนะนำให้ลองเรืองแสงสีส้ม หรือป๊อปอัพของสีเขียวผ่านพรมพื้นที่และ lampshades, เบาะครอบคลุมและอุปกรณ์ที่มีทั้งหมด ง่ายที่จะเปลี่ยนออกในภายหลังได้ ถ้าหากคุณเบื่อ



Above 2 via Hybrido Studio 3D
หากคุณพบว่าคุณรักสีเน้นใหม่ของคุณ คุณสามารถไปที่ละเล็ก ละน้อยๆ ต่อไปโดยการลงทุนในเฟอร์นิเจอร์สี แต่ก็ยังไปได้ที่จะยึดห้องสีขาว floaty , ไม้จะเพิ่มความอบอุ่นเป็นกลางและพื้นผิว



Via Khoa DM



Via Jimmy R



Via Tink Design



Design by Pamplemousse Design
ผนังสีขาวของคุณมีพื้นที่มาก แต่ถ้าคุณต้องการที่จะเพิ่มเฉดสีให้กับฉากหลังของคุณมากเกินไป แล้วทำไมไม่ลองวาดภาพบนผืนผ้าใบในสีที่ถูกเน้นของคุณ หรือลงทุนในของศิลปะ?







Above 3 via Tink Design



Via Gonzalo Cruz
หากคุณมีงานศิลปะอันเป็นที่รักในเสียงขาวดำ แล้วคุณสามารถวางใหม่ชิ้นในที่สว่างล้อมรอบหรือ repurpose ; เพียงจำไว้ให้กรอบไม้ของคุณขัดแสงเพื่อให้สี ให้เป็นไปตามอย่างถูกต้องหรือขอคำแนะนำในการจัดเก็บ DIY ของคุณสำหรับผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ที่จะติดพลาสติกและกรอบโลหะของคุณ



Via Neveroqtno
ถ้าคุณมีความสุขกับเฉดสี สีขาวของคุณบริสุทธิ์และกำลังมองหาเพื่อเพิ่มผลกระทบในทางที่เป็นกลางมากขึ้น แล้วกระชับแสงของคุณคือสถานที่ๆดีที่จะเริ่มต้น ในฐานะที่เป็นการตกแต่งของคุณ จะถูกจับคู่ แล้วกลับมาอยู่ในสีนั้นคุณสามารถที่จะเจาะจงให้มีขนาดใหญ่ หรือแสงสะท้อนกระจกประติมากรรม



Via XM Studio
 




Above 2 via Hybrido Studio 3D

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...