Banner

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันพฤหัสบดีที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2555

28 ลายสวยๆที่น่าสนใจ บนผนังห้องแสนรัก

ในวันของเราทุกคนที่กำลังมองหาการออกแบบที่ทันสมัย​​ และเป็นต้นฉบับสำหรับบ้าน การออกแบบที่กำหนดทำให้รู้สึกสะดวกสบายเมื่อมาถึงบ้าน ทางเลือกที่ดีเกี่ยวกับด้านนี้โดยสติกเกอร์ติดผนัง สติ๊กเกอร์ติดผนังจะได้รับความนิยมอย่างรวดเร็ว เนื่องจากมีให้ใช้งานง่าย และราคาไม่แพง จะพบว่ากราฟิกบนผนังสามารถเปลี่ยนห้องนอน, ห้องนั่งเล่น, ห้องเด็กหรือห้องอื่น ๆ ในบ้านของคุณ

นั่นเป็นเหตุผลสำหรับวันนี้ ผมได้เตรียมคอลเลกชันพิเศษจาก 28 สติกเกอร์ติดผนังที่มีความหลากหลายของรูปแบบที่ดี เพื่อหาแรงบันดาลใจในการออกแบบบ้านให้คุณ

บางสิ่งบางอย่างที่นี่ของความคิดสร้างสรรค์ และมีประโยชน์เพื่อให้สมบูรณ์แบบ ถ้าคุณกำลังเบื่อห้องเดิมและเพื่อให้น่าสนใจเหล่านั้น คุณเพียงแค่ต้องการสติกเกอร์ติดผนัง ที่ถูกออกแบบมาเป็นต้นไม้สีดำที่เรียบง่ายกับใบไม้ที่น่ารัก และคุณสามารถแขวนเสื้อของคุณ สติกเกอร์ติดผนังที่ทันสมัย​​และน่าสนใจที่ผมมั่นใจว่าจะดึงดูดความสนใจแขกของคุณ '


หนึ่งนี้เป็นที่น่าสนใจจริงๆ; ที่จะนำความรู้สึกของธรรมชาติภายในมีต้นไม้ที่สวยงามที่ครอบคลุมของผนังและคุณลักษณะองค์ประกอบที่มีสีสันและธรรมชาติ ได้แรงบันดาลใจบางอย่างเช่นดอกไม้, ใบไม้และนกน้อยอยู่บนต้นไม้



ที่นี่เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผนังสีขาว การรวมกันของสีแดง, สีดำและสีขาว สีแดงซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของชีวิตจะใช้สำหรับนกที่ตั้งอยู่อย่างเงียบๆ กิ่งสาขา มันเพียงเพื่อให้ทันสมัย​​และเรียบง่ายที่สมบูรณ์แบบ ถ้าคุณต้องการสำหรับการที่จะนำมาเป็นส่วนเล็กๆ ของธรรมชาติที่อยู่ภายใน



นี่คือหนึ่งในสติกเกอร์ติดผนังที่ชื่นชอบของฉันอย่างไม่น่าเชื่อ ความคิดสร้างสรรค์และน่าสนใจ สิ่งที่ฉันชอบมากที่สุดเกี่ยวกับเรื่องนี้คือ ความจริงที่คุณสามารถนำภาพที่แตกต่างกันชองครอบครัวทั้งหมดไว้บนผนัง สร้างแผนภูมิต้นไม้ครอบครัว



ห้องนอนที่ยอดเยี่ยมที่คุณลักษณะของเฉดสีที่เรียบง่ายอยู่กับสีเบจและครีม และบนผนังสามารถชื่นชมสติกเกอร์เรียบง่าย ทันสมัย​​หรือคิดเป็นดอกไม้สัมผัสลม สีก็เลือกที่จะมีแตกต่างกันนิดหน่อยเช่นเดียวกับเฟอร์นิเจอร์ และต้องบอกว่าจริงๆมันให้สัมผัสที่ดี



นกบนกิ่งไม้ แทนความคิดหลักของสติกเกอร์สีดำ ง่ายและมีการชี้นำโดยเน้นผนังสีขาว มีการเชื่อมต่อในห้องที่มีอยู่ระหว่างผนังและสติกเกอร์ ตกแต่งเซรามิกจากตารางและยังใช้ไม้สำหรับโต๊ะอาหารค่ำและเก้าอี้, เกี่ยวข้องกับความคิดของธรรมชาติ



หนึ่งนี้จึงเต็มไปด้วยชีวิตที่สมบูรณ์แบบ ประดับผนังห้องนั่งเล่นของคุณ มันทำให้รู้สึกถึงฤดูใบไม้ผลิ, การสร้างสภาพแวดล้อมที่โปร่งสบายเต็มไปด้วยความสุขและชีวิต ความคิดที่ถูกแรงบันดาลใจจากต้นไม้ในฤดูใบไม้ผลิดอกที่มีสีธรรมชาติ



นี่คือสิ่งที่น่าสนใจมากและน่ารักสำหรับห้องครัว, ที่สมบูรณ์แบบที่จะแขวนถ้วยของคุณ มันเป็นทางเลือกที่ดีถ้าคุณต้องการที่จะครอบคลุมผนังสีขาวและเพิ่มฟังก์ชันการทำงานบางอย่าง



นั่นคือสิ่งที่ผนังนี้ทำให้ฉันคิดเกี่ยวกับแคมป์ไฟในป่า นอกจากจุดประสงค์ของมันเป็นตัวคั่นระหว่างสองห้อง, ผนังเป็นองค์ประกอบที่สำคัญสำหรับห้องนั่งเล่น มันปกคลุมด้วยสติกเกอร์ขนาดใหญ่และมีการจัดตั้งเตาผิงขึ้นซึ่งนำความรู้สึกอบอุ่นในห้องพัก



หนึ่งนี้มีลักษณะที่น่าทึ่ง, การรวมกันของสีดำและสีเหลืองบนผนังสีขาวดูเหลือเชื่อ หนึ่งของสติกเกอร์ติดผนังที่สวยที่สุดที่ผมเคยเห็น แต่ฉันยังชอบความคิดของนกร้องเพลงรักของพวกเขา น่ารักจริงๆ!



ความคิดเช่นเดียวกับก่อนหน้านี้ สถานการณ์โรแมนติกระหว่างสองนกในความรัก การผสมสีที่ดีจริงๆ ที่มีลักษณะดีมากในผนังสีขาว ลีฟส์ถูกแทนที่ด้วยหัวใจและสีส้มสดใส เพื่อนำมาภายในแบบไดนามิก!



นำมุมมองของเมืองใหญ่ให้อยู่ภายในห้องนอนของคุณ ด้วยสติกเกอร์นี้ผนังขนาดใหญ่สีดำและสีขาว มันเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับห้องนอนที่ทันสมัย; และแสดงเมืองอย่างถาวรพร้อมสำหรับการพัฒนา



แนวโน้มที่จะมีรูปร่างกลมและเป็นตัวแทน ทางเลือกที่ดีสำหรับผนังสีขาวเพราะมันเป็นเพียงแค่แบ่งความเรียบง่ายของการออกแบบที่นำสิ่งใหม่และสด การผสมผสานของดอกไม้, ผีเสื้อและนก ก่อให้สติกเกอร์ติดผนังนี้สนุกสนาน



สำหรับสติกเกอร์ติดผนังที่แตกต่างระหว่าง ถูกออกแบบของห้องพักนี้ เป็นหนึ่งในด้านที่สำคัญเมื่อเรากำลังคิดเกี่ยวกับการใช้สติกเกอร์ติดผนัง เพราะเราจะต้องใส่ใจกับเฟอร์นิเจอร์และสีของผนัง





บางสิ่งบางอย่างตลกมากๆ ของสติกเกอร์ที่แสดงเป็นบ้านของหนูเป็นผนัง นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับดอกไม้และบ้านที่อบอุ่นหวานอยู่ด้านบน สติกเกอร์นี้ก็จะได้รับความสนใจและเป็นมิตรกับหนู
 

ออกแบบตกแต่งภายในที่เรียบง่าย และไม่ตลกมากเกินไป นี่คือสติกเกอร์ติดผนังที่ฉันแน่ใจว่ามันจะทำงานดีเพียงบนผนังสีขาวของคุณ มันเป็นเพียงแค่แบ่งความน่าเบื่อของชีวิตและความสุขเข้ามาในห้อง ยังเป็นสติกเกอร์ที่ดีจริงๆสำหรับห้องของเด็ก!



นำธรรมชาติเข้ามาในห้องนอนของคุณ ด้วยสติกเกอร์ติดผนังนี้ไม่น่าเชื่อ มันแสดงให้เห็นถึงการต่อสู้ของต้นไม้ การต่อสู้กับลมแรง; เช่นเดียวกับในช่วงเย็นในฤดูใบไม้ร่วงเมื่อท้องฟ้าจะถูกรุกราน โดยชนิดของใบไม้ทั้งหมด มันเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับการออกแบบที่ใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้สีเข้ม



สภาพแวดล้อมและเงียบสงบ เป็นสิ่งที่ออกแบบนี้เป็นแรงบันดาลใจ ที่น่ารักการรวมกันของสีดำและสีขาว สติกเกอร์ติดผนังที่สวยงามเป็นตัวแทนของต้นไม้ดอกใน การผสมสีเดียวกัน การออกแบบความงามของธรรมชาติภายใน!



การออกแบบที่เรียบง่ายแต่สง่างาม โดยการใช้สติกเกอร์ที่สวยงามและสง่างาม ดอกไม้ผนังด้วยสีที่สามารถพบได้ในเก้าอี้และโต๊ะกาแฟ



สติกเกอร์ติดผนังเล็กๆ น้อยๆในห้องนอนเด็ก เป็นภาพที่ดีที่เกี่ยวกับธรรมชาติและสัตว์ เพื่อนำภายในสวนสัตว์ที่มีสติกเกอร์เหล่านี้ ผนังน่ารักที่แสดงของป่าและเพื่อนๆ ของมัน





ฉันกำลังมองหานาฬิกาแขวนเดิม? การรวมกันของนาฬิกาที่เรียบง่ายด้วยสติกเกอร์ติดผนัง ตัวเลขจะมีรูปร่างที่แตกต่างกัน และจะอยู่ในรูปแบบต่างๆ เพียงเพื่อให้ได้ลักษณะที่เป็นแบบฉบับ



การออกแบบที่ทันสมัย​​สำหรับห้องนอน ที่มีสติกเกอร์ติดผนังโอฬารสีดำบนเตียงทั้งหมด ผมชอบการออกแบบด้วยพรมคล้ายกับต้นไม้ที่สวยงาม เกี่ยวกับภูมิทัศน์ที่แตกต่างเป็นสีที่ใช้และสีเขียวถูกแทนที่ด้วยสีดำ



ทำให้ฉันรู้สึกเหมือนฉันอยู่บนท้องถนน แรงบันดาลใจการเคลื่อนไหวต่อเนื่อง การออกแบบตกแต่งภายในใช้สีที่เรียบง่าย อยู่กับความแตกต่างครีมและสีเทา และเป็นสิ่งสำคัญถ้าคุณกำลังคิดเกี่ยวกับการซื้อสติกเกอร์ติดผนังเพราะมันต้องตรงกับที่มีการออกแบบ



สติกเกอร์ติดผนังที่แยบยลมาก! ลายนิ้วมือบนผนังของคุณ ความคิดที่ดีสำหรับปัจจุบันถ้าคุณมีเพื่อนที่หลงใหลเกี่ยวกับการพิสูจน์หลักฐาน และสิ่งที่คล้ายกันและผมมั่นใจว่ามีไม่กี่ท่านที่ต้องการสติกเกอร์ลึกลับเช่นนี้อยู่บนผนังห้องนั่งเล่นของคุณ



สติกเกอร์ติดผนังที่สร้างสรรค์มาก แต่สิ่งที่เป็นที่ทำงานอย่างสมบูรณ์เพียงแต่ในกรณีเช่นนี้ เมื่อเรามีเตียงที่ทำจากไม้เนื้อแข็งที่มี headboard ขึ้นกับบ้านนก



ต้องการใครสักคนที่จะรักษาโต๊ะห้องครัวของคุณดี? ฉันคิดว่าฉันเพิ่งพบผู้ชายที่สมบูรณ์แบบสำหรับงานนี้! พวกเขาจะทำงานตลอด 24 ชั่วโมงเพื่อให้แน่ใจว่าโต๊ะของคุณอยู่ในสถานที่ของมัน เป็นความคิดจริงๆตลกและน่าสนใจที่สมบูรณ์แบบ ถ้าคุณต้องการที่จะขจัดสภาพแวดล้อมเดิมอย่างสิ้นเชิงในห้องครัว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...