Banner

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันอังคารที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2555

10 ห้องนอนที่มีไอเีดียแปลกประหลาด

จินตนาการหลบหนีในช่วงเย็นจากปกติ? ขณะนี้มีเพียงสิ่งที่นี่มีการออกแบบห้องนอนสิบแปลกประหลาดที่จะทำให้คุณคิดว่าคุณกำลังฝันก่อนที่หัวของคุณจะถึงหมอน!
คุณจะได้ 'นอนกับปลา' ในชุดฮันนีมูนที่ Conrad Maldives Rangali ไอส์แลนด์รีสอร์ท อุโมงค์ใต้น้ำของความรักอาจดูเหมือนไปยังโลกมหัศจรรย์ใต้น้ำทะเล แต่คนอื่นๆอาจจะนึกถึงฉากห้องจากปากฉลาม ...
ห้องพักใน Mykonos Blu Resort ใน Mykonos Island, กรีซ, นี้มีสระว่ายน้ำที่ปลายเตียง; เหมาะสำหรับกระโดดในตอนเช้าที่สดชื่น เพื่อสำหรับการเดินที่ดีและการนอนหลับ
ห้องพักโรงแรม Tron แรงบันดาลใจจากหนังอยู่ในสวีเดน กับผู้ที่เชื่อตามฮวงจุ้ยในการขจัดเทคโนโลยีจากห้องนอน เป็นพื้นที่รู้สึกสวยมากเหมือนที่คุณกำลังนอนหลับอยู่ในชิปคอมพิวเตอร์, สีฟ้าที่ชิปคอมพิวเตอร์ที่เร่าร้อน
This Garden Shed by Helsinki architect Ville Hara  นี้ได้ถูกใช้เป็นห้องนอนเสริมที่กระท่อมในช่วงฤดูร้อน นักออกแบบ Linda Bergroth หวังว่าวันหยุดพักผ่อนในจุดที่เงียบสงบมาก
The Signature Suite at Town Hall Hotel, ลอนดอนเสนอแพลตฟอร์มเตียงอาบน้ำ แพลตฟอร์มทุกอย่างแพลตฟอร์ม! ร้องเพลงในห้องอาบน้ำจะกลายเป็นละครเวที พร้อมห้องน้ำในตัว
การออกแบบจะช่วยให้คุณจ้องมองไปที่เพดาน แต่ก็ไม่ได้ด้วยความเบื่อ! ถ้ามันไม่ได้ดูทีวีบนเพดาน, ลูกโป่งแน่นอนมั่นใจที่แนวคิดนี้อยู่ในรายการนี้
เตียงรังนี้โดย Oge Architects เป็นสถานที่ที่สมบูรณ์แบบเพื่อ 'lay' หัวของคุณในคืนนี้หรือความคิดใหม่ 'hatching' หรือพักผ่อนกับแล็ปท็อปและ 'Tweeting' ของคุณ แต่จำไว้ 'early bird catches the worm!' ตกลง ...
Via Love Themed Hotel in Tokyo
ที่นอนนี้ไป undulates บ้ามากกว่าห้องพักที่โรงแรมที่ผุดขึ้น LLove โรงแรมในโตเกียว
ห้องนอนของโจรสลัดก็คงเป็นหนึ่งในชุด quirkiest นี้ ในเวลาเข้านอนคุณจะเดินบนกระดานไม้!
Via My Modern Met
ห้องนอนห้องนักบินบินจากไปโลกแห่งความฝันในตัวคุณเองถ่ายภาพโดย Favaro JR


เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...