Banner

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันอังคารที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2555

31 ที่มีสีสันและสนุกสนานแนวคิดการออกแบบสำหรับห้องนอนเด็ก

บทความนี้มีขึ้นเพื่อให้คุณมองแวบเดียวในวัยเด็กเป็นสำหรับบางท่านเพื่อให้คุณมีความคิดบางอย่างเกี่ยวกับการประดับใหม่ของห้องของบุตรของท่าน นั่นเป็นเหตุผลที่เราได้เตรียมคอลเลกชันของเด็ก 31 ไอเดียห้องนอนที่มีสีแตกต่างกันและการเตรียมการซึ่งคุณสามารถหาคนที่คุณและลูกของคุณจะชอบ

ครั้งแรกเป็นเหมือนห้องของเด็กผู้ชายที่มีจำนวนมากของสีฟ้าที่ใช้ไม่เพียง แต่สำหรับผนัง แต่ยังร่วมกับไม้สีอ่อนสำหรับเฟอร์นิเจอร์สดใสมากซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญในวิธีการของห้องพักสำหรับเด็กควรมีลักษณะดังนี้

นี้จะคล้ายกับครั้งแรก แต่ Girly มากขึ้นเพราะจากการผสมของสีแดง และสีชมพูมากสดใสและมีชีวิตชีวา ผมชอบวิธีการที่แผงชั้นทำงานร่วมกับชุดสีแดง และวิธีการที่แสงลดลงในชิ้นส่วนของเฟอร์นิเจอร์

การออกแบบที่สมบูรณ์แบบสำหรับห้องทำงานขนาดเล็กอย่างเหลือเชื่อ และดีมากในเวลาเดียวกัน เป็นครั้งแรกหนึ่งใช้ส่วนผสมของสีฟ้า ที่มีไม้สีอ่อนสำหรับเฟอร์นิเจอร์ เตียงนอนที่ถูกจัดวางอยู่ด้านบนของโต๊ะ และทำให้การใช้พื้นที่น้อยระหว่างเตียง และหน้าต่างโดยใช้ชั้นวางหลายสำหรับหนังสือที่จัดเก็บ

Sponge Bob! ที่รักของเด็ก Sponge Bob ถ้าคุณเป็นหนึ่งในบรรดานี้ จะเป็นความคิดที่ดีจริงๆสำหรับ redecorating ห้องของเขาสิ่งที่สำคัญที่สุดเกี่ยวกับการออกแบบตกแต่งภายในนี้ เป็นของผนังเพื่อให้มีสีสันและเต็มรูปแบบของชีวิตที่สมบูรณ์แบบที่จะหล่อเลี้ยงจินตนาการของเด็ก

ถ้าเด็กๆของคุณเป็นคลั่งไคล้โจรสลัดสมบัติ, และความฝันในชีวิตประจำวันเกี่ยวกับเรือ ที่ดีคนนี้มีแพ็คเต็มรูปแบบ, ฉลามรวม! การออกแบบตกแต่งภายในที่ดีจริงๆ สำหรับโจรสลัดเล็กน้อยด้วยความเอาใจใส่ และระมัดระวังในรายละเอียดและสีแรงบันดาลใจสำหรับผนังจะทำให้เกิดน้ำทะเลสีฟ้า

ที่นี่อีกคนหนึ่งสำหรับเด็กๆ , เวลาสำหรับผู้เล่นฟุตบอลเล็กๆ น้อยๆ นี้ ที่แผนชั้นเป็นสีเขียวเช่นเดียวกับในสนามกีฬา และเตียงตั้งอยู่ด้านบนของประตูและปกคลุมด้วยแรงบันดาลใจเพดานฟุตบอล

สวัสดีมีแบทแมน! มีจำนวนมากของเด็กๆนั้น ฝันจะเป็นเช่นเดียวกับวีรบุรุษของพวกเขา และในกรณีนี้เรากำลังพูดถึงแบทแมน ห้องรวมเตียง Batmobile และตู้เสื้อผ้าสีดำที่มีโลโก้สีดำและสีเหลืองในตำนาน

นี่บ้านตุ๊กตาในขนาดที่เป็นธรรมชาติมีสีชมพูและสีฟ้า, สีชมพูเตียงที่สมบูรณ์แบบสำหรับหญิงสาว และสิ่งที่ดีเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า "บ้าน" ที่มีสีสันก็คือคุณสามารถปีนขึ้นไปบนผนังเพื่อไปที่ชั้นบนที่ "house" ผมชอบการใช้งานของหน้าต่างกลมแทนรูปทรงสี่เหลี่ยมจตุรัสตามปกติ

เตียงสำหรับเจ้าหญิง! เฉดสีคืออ่อนมากและใช้ความแตกต่างสีเขียวและสีชมพูสำหรับเตียง, ผนัง, ผ้าม่านและขนาดเล็กที่มีรูปร่างพรมดอกไม้ ผนังขนาดใหญ่ที่นำไปสู่การ "ปราสาท" ที่ดีในสีชมพู, วางอยู่บนก้อนเมฆที่มีทางเข้ารูปหัวใจ

ห้องนอนสีชมพูที่ออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับเจ้าหญิงน้อยเป็น headboard เฟอร์นิเจอร์ที่ใช้ทำจากไม้ช็อคโกแลต, การแสดงสัญลักษณ์ที่แตกต่าง และความงามโบราณ ผมคิดว่าเฟอร์นิเจอร์ที่ทำงานได้ดีกับผนังสีชมพู, ทางเลือกที่ดีจริงๆสำหรับสาวน้อย!

ถ้าคุณต้องการที่จะนำความรู้สึกของเล็กๆ น้อยๆ ในปารีสมาอยู่ภายในห้องพักของลูกสาวของคุณ ที่นี่เป็นความคิดที่ดี! เตียงที่เรียบง่ายครอบคลุมในสีชมพู ได้แก่ หมอนน่ารักลายตารางสีดำเล็กน้อย กับสองเก้าอี้ด้านขวากลาง ความคิดที่ปารีสจะปรากฏขึ้นทั่วทุกมุมผนัง, Eifel ทัวร์และร้านกาแฟเล็กๆ

กีฬาห้องนอนเป็นแรงบันดาลใจที่แม้กระทั่งผ้าม่านสีฟ้า จะมีหลายประเภทของลูกตราตรึงอยู่ด้านบน ผนังจะครอบคลุมในสีฟ้า และเมื่อพวกเขามีภาพวาดที่มีไม่กี่ทีมเบสบอลและฟุตบอล ทุกอย่างเกี่ยวกับกีฬาทุกอย่างจากเตียง, หมอนและพรมที่มีรูปร่างที่แตกต่างกัน

นี้เป็นที่น่ารักอย่างแรง! ใช้ความแตกต่างของแสงของครีมและสีพีชจึงสนุกสนาน และเต็มไปด้วยชีวิตชีวา ห้องนอนเป็นสายการบินสีขาวน่ารัก ที่มีผ้าม่านแบบโปร่งใสสีขาวและสีชมพูที่หล่นมาจากเพดาน หนึ่งผนังจะครอบคลุมในรูปแบบสีซีดแต่ละของพวกเขาแทนตัวอักษรจากตัวอักษร, และอื่นๆ ดูเหมือนว่าหลุดออกมาจากเทพนิยาย

สีชมพู, สีชมพู, สีชมพูทุกที่! ความฝันของนางระบำเล็กๆ ผนังมีทั้งหมดสีชมพูและแสดงความปรารถนาที่จะเต้นบัลเล่ย์ผ่านนางระบำทาสี, ผ้าปูที่นอนที่ทำจากผ้าไหมและกึ่งโปร่งใสม่านสีชมพูตกจากเพดานครอบคลุมเตียง

ที่นี่ทหารเรือทั้งหมดที่แต่งขึ้นและพร้อมที่จะเดินทางไป! เตียงที่ดีกับผ้าใบสีขาวและธงสีเหลืองน่ารักเล็กๆ น้อยๆ ที่ด้านบน เตียงมีที่ปิดที่ด้านล่าง ทาสีในสีฟ้าที่มีรูปคลื่นน่ารักจริงๆ เตียงที่น่าสนใจสำหรับกะลาสีน้อย!

ห้องนอนจัดเหมาะมากสำหรับสองชายหนุ่ม นอกจากนี้ยังมีเตียงนอนสองชั้นที่ทำจากไม้ที่มีสีสัน และผนังจะถูกวาดในความแตกต่างที่หลากหลายของสีฟ้าและสีเขียว การตกแต่งภายในเป็นโปร่งสบายมาก โดยแสงธรรมชาติที่ผ่านม่านน่ารักกับปลาสีฟ้า

การออกแบบตกแต่งภายในที่สว่างสดใสและโปร่งสบาย, ครอบงำโดยแตกต่างกันนิดหน่อยสีเขียวอ่อน ผมชอบการใช้หน้าต่างบานใหญ่ ที่ให้แสงที่สมบูรณ์แบบของแสงธรรมชาติที่จำเป็น สำหรับการศึกษาของเด็กที่โต๊ะ การออกแบบการทำงานมากเหมาะสำหรับห้องขนาดเล็ก ที่มีลิ้นชักมากพอที่ใต้เตียง

ห้องนอนที่ทันสมัย​​สำหรับเด็กที่สดใส ประกอบด้วยความแตกต่างสีเขียวและสีเหลือง การออกแบบที่น่าสนใจมากมุมทำงาน บันไดยังใช้เป็นลิ้นชักและพวกเขานำไปสู่ระดับ บนเตียงที่ชั้นสอง

ห้องนอนที่กว้างขวางสำหรับหญิงสาวที่ใช้ผสมที่สวยงามของสีอบอุ่นเช่นสีส้มและลูกพีชที่มีเตียงสองชั้นเพื่อที่จะให้ความรู้สึกของพื้นที่ที่ใหญ่กว่า

โอ้ผมรักสิ่งนี้! การออกแบบที่สนุกสนานกับสีสันสดใสจำนวนมาก ดังนั้นผนังมีครอบครองทั้งหมดที่มีชั้นวางในการสร้างพื้นที่ที่ดีขึ้นและทำงานได้มากขึ้น และตำแหน่งของสองเตียงจะสบายมาก สิ่งที่ฉันไม่ชอบก็คือโต๊ะดูเหมือนเล็ก ๆ เพียงเพื่อให้มีพื้นที่เฉพาะสำหรับแป้นพิมพ์และจอภาพ

ที่นี่สวยจริงๆ บางสิ่งบางอย่างที่คล้ายกัน! ส่วนผสมของไม้สีเข้มและสีที่สดใส การสร้างภาพลวงตาของพื้นที่ที่ใหญ่กว่าแผนชั้นมีผลสะท้อน, เก๋ไก๋มาก

นี้เป็นความฝันเป็นจริงสำหรับเด็กๆ เพราะฉันแน่ใจว่าทุกความฝันของเด็กเกี่ยวกับห่วงบาสเก็ตในห้องพักของตัวเอง ห้องนอนจัดระเบียบเป็นอย่างดี และใช้ประโยชน์จากพื้นที่ทั้งหมด ที่มีชั้นวางทุกที่บันไดแม้มีฟังก์ชั่นที่สอง

นี้สำหรับเด็กหญิงและสิ่งที่ฉันพบที่น่าสนใจมากเกี่ยวกับห้องนอนนี้ เป็นโครงสร้างของเตียงเพราะมันสามารถเลื่อนจากใต้ที่จะเปิดเผยเตียงสองสมบูรณ์แบบ สำหรับวันนั้นเมื่อเพื่อนต้องการที่จะนอนค้างคืน นั้นยอดเยี่ยมมากเนื่องจากการใช้ชั้นวางนี้

แน่นอนที่ชื่นชอบ! ผมชอบทุกอย่างจากตำแหน่งของหน้าต่าง และวิธีการที่แสงทะลุผ่านห้องทั้งห้องเพื่อจัดทำแผนเฟอร์นิเจอร์และพื้น ดูสดใสโปร่งสบายและสงบ สถานที่ที่น่าตื่นตาตื่นใจที่เด็กสามารถเรียนได้ในความเงียบและผ่อนคลายชื่นชมวิวผ่านหน้าต่างที่ดี

ที่ชื่นชอบอีกอย่างหนึ่งในรายการของฉันด้วยการออกแบบที่น่าสนใจมาก อาศัยอยู่บนสองระดับระดับสำหรับเด็กแต่ละความคิดที่ดีจริงๆ นำมาใช้ในการออกแบบการทำงาน ออกแบบเอาประโยชน์จากพื้นที่ของห้องทุกคน และเราสามารถสังเกตเห็นชั้นวางของขนาดใหญ่ที่เหมาะสม ภายใต้เพดานและชนิดของตู้เสื้อผ้า

นี้ดูเหมือนว่าเป็นตัวแทนของห้องนอนที่จัดอย่างสวยงาม ทั่วทั้งผนังปกคลุมด้วยชั้นวางต่างๆ ตั้งแต่ขนาดเล็กจนถึงขนาดใหญ่, ตู้เสื้อผ้าขนาดใหญ่และอลูมิเนียมสำหรับชั้นวางของ ที่มีพื้นที่มากพอสำหรับทุกอย่างทุกที่

โครงสร้างเตียงเปลือกออกแบบที่ฉลาดมาก แต่ฉันก็ยังไม่สามารถคิดวิธีการปีนขึ้นไปอยู่บนเตียงข้างต้น สีที่ใช้กันอยู่ในปัจจุบันมากแทนด้วยความแตกต่างสีม่วงที่หลากหลาย และใช้เวลามากในการใช้งานของพื้นที่ผ่านการใช้ชั้นวางต่างๆ

สี, สี, สีสดใสทุกที่! ชั้นวางน่ารักวางไว้บนผนังบางส่วนของพวกเขา เพื่อให้มีลักษณะคล้ายที่มีภาพวาด, เตียงและโต๊ะขนาดเล็กที่อยู่ตรงกลางของห้องที่มีสองเก้าอี้เล็กๆ และมีสีสัน สภาพแวดล้อมที่สมบูรณ์แบบสำหรับเด็ก

นี่คือที่สวยงามอย่างแน่นอน! Bright, ทันสมัยและเพื่อให้มีสีสัน เพื่อให้หนึ่งชิ้นโปรดของฉันคือการที่ตู้ไม้ที่ของเล่นกำลังพยายามที่จะซ่อนให้ห่างจากเด็ก และโซฟาสีส้มขนาดเล็กและน่ารักวางอยู่ทางขวาตรงกลางของห้อง

ที่ละเอียดอ่อน! นั่นคือสิ่งแรกที่เข้ามาในใจของฉัน เมื่อฉันเห็นห้องนอนนี้ โดยรวมนุ่มและเรียบของความแตกต่างครีมด้วยเฟอร์นิเจอร์สีขาว และองค์ประกอบแรงบันดาลใจวินเทจ ห้องนอนที่น่าตื่นตาตื่นใจจริงๆสำหรับหญิงสาว

หากความฝันของเด็กเกี่ยวกับเนเวอร์แลนด์หรืออาจ Tinkerbell, ห้องนอนนี้เป็นพิเศษจริงๆ แต่ก็มีการออกแบบตกแต่งภายในที่สร้างสรรค์ที่สมบูรณ์แบบ ที่จะจินตนาการของเด็กหนุ่มนั้นฝันจะเป็นโจรสลัด รายละเอียดถูกเลือกอย่างระมัดระวัง ผนังคล้ายกับน้ำทะเลและเตียงเรือที่เป็นจริงทำด้วยไม้ที่สวยงาม

หวังว่าคุณจะสนุกกับการชมข้อมูลเหล่านี้ น่ารื่นรมย์ 30 การออกแบบที่สร้างแรงบันดาลใจสำหรับห้องนอนเด็ก และบางทีคุณอาจจะมีสิ่งที่เกี่ยวกับการใช้บางส่วนของความคิดเหล่านี้ เพื่อสร้างการทำงานห้องนอนและทันสมัย​​สำหรับเด็กของคุณ!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...