Banner

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันเสาร์ที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2555

Duplex Penthouse ที่น่าตื่นตาตื่นใจในประเทศจีน

Shangai-based รับการออกแบบโดย Kokaistudios เสร็จสิ้นเมื่อเร็วๆนี้ การตกแต่งภายใน the House of the Tree, 6630 ฟุตตาราง Duplex Penthouse

Penthouse อพาร์ทเมนแห่งนี้ตั้งอยู่บนชั้นที่ 48 และ 49 ของอาคารที่อยู่อาศัยสุดหรูในเซินเจิ้น เป็นเมืองใหญ่ในภาคใต้ของประเทศจีน ตอนใต้ของมณฑลกวางตุ้งที่ตั้งอยู่ทางทิศเหนือของฮ่องกง



"House of Treeที่ตั้งอยู่ที่ชั้น 48 และ 49 ของอาคารที่อยู่อาศัยระดับไฮเอนด์ในเซินเจิ้นประเทศจีนเป็น Penthouse รับการออกแบบโดย Kokaistudios กับแนวคิดของ" ชีวิตระหว่างเมืองและธรรมชาติ " มีชีวิตที่ทันสมัย​​กับความหรูหรา การพักผ่อนและทางเข้าที่สง่างามและโดดเด่น, punctuated โดยต้นไม้ที่ปลูกอย่างไม่น่าเชื่อที่ชั้น 48 ของอาคารที่อยู่อาศัย ให้มุมมองพาโนรามาที่ช่วยเพิ่มความสัมพันธ์ระหว่างภายในและภายนอก เป็นผลงานขนาดใหญ่ของการปรับเปลี่ยนสถาปัตยกรรม นำไปใช้กับรูปแบบเดิมของ Penthouse เป็นการรวมของ 2 อพาร์ทเมนท์ ปกติและสถานการณ์โดยทั่วไปในอาคารที่อยู่อาศัยสูงขึ้นในตลาดจีนในปัจจุบัน



โดยแนบส่วนหนึ่งของระเบียงกลางแจ้งเป็นศาลากระจกในใจกลางของ Penthouse, Kokaistudios สร้างหลักใหม่ของอพาร์ทเม้นในห้องโถงความสูงที่น่าประทับใจ คู่กับโอกาสที่จะอาบน้ำตามธรรมชาติในพื้นที่หลัก light.This ใหม่กับผนัง ลบออกจากเค้าโครงเดิมที่เพิ่มขึ้น ห้องครัวและพื้นที่รับประทานอาหารรู้สึกเป็นพื้นที่แบบไดนามิก ล้อมรอบด้วยสระว่ายน้ำที่น่าตื่นตาตื่นใจกลางแจ้ง สามารถที่จะแบ่งพาร์ทิชันโดยกระจกกึ่งโปร่งใสที่จะตอบสนองสถานการณ์ต่างๆ



พื้นที่กระจายผ่านฟังก์ชั่นระหว่างชั้นแรกและชั้นที่สองและในเวลาเดียวกัน เพื่อนำทางเข้าห้องนั่งเล่นและห้องนอนที่จะเข้าพักอยู่บน ชั้นแรกที่จะรับประกันความเป็นส่วนตัวของครอบครัวออกจากพื้นที่ๆตั้งอยู่บนระดับที่สอง บันไดได้รับการออกแบบให้มีทัศนคติที่ดี ประติมากรรมที่มีการศึกษาลึกซึ้งในรายละเอียด จึงทำให้สัญลักษณ์ที่โดดเด่นของพื้นที่มัลติฟังก์ชัน ห้องนั่งเล่นแบ่งพาร์ทิชันเดิมโดยที่ไม่ได้อนุญาตให้มีการเชื่อมต่อระหว่างทิศเหนือและมุมมองทางทิศใต้ มี reconfigured โดยตั้งเตาไฟที่อยู่ตรงกลางของพื้นที่ๆจะสร้างรูปแบบไดนามิก สำหรับความยืดหยุ่นทางสังคม แนวคิดของๆเหลวและพื้นที่แบบไดนามิก หลักของโครงการทั้งหมดและได้รับการประยุกต์ใช้ในระดับที่สองในห้องนอนใหญ่ และห้องหนังสือ การแยกอารมณ์ของความเงียบสงบ และกิจกรรมที่ยังคงปล่อยให้พื้นที่ระหว่างเดินทาง



ขอบคุณโอกาสที่ดีที่สร้างขึ้น โดยวิธีการทางสถาปัตยกรรมในการออกแบบสะพานเชื่อมต่อบันไดไปที่ห้องของครอบครัว ซึ่งถูกออกแบบมาเพื่อการผ่อนคลายและการทำสมาธิ ในระดับที่สองซึ่งทำให้สามารถมองจากอพาร์ทเม้นทั้งหมด และการรับรู้ที่น่าตื่นตาตื่นใจของห้องนอน ความสูงของพื้นที่หลักของความสนใจ penthouse.Particular จะได้รับการเลือกใช้วัสดุทางเลือก Kokaistudios ถูกผลักดันทั้งจากความต้องการที่จะเลือกวัสดุที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และเทคนิคการตกแต่งเช่นเดียวกับตามความต้องการ สำหรับความงามทางสถาปัตยกรรมที่แข็งแกร่ง และความรู้สึกสำหรับโครงการ



Penthouse จะถูกกำหนดโดยวัสดุหลักและความชำนาญมากกว่า โดยการตกแต่งลักษณะพื้นผิวและพื้นผิวของวัสดุที่ช่วยกระตุ้นความรู้สึกทั้งหมดของผู้อาศัย พื้นไม้โอ๊คจากทางตะวันออกเฉียงเหนือของจีน ได้รับการรักษาด้วยน้ำมันหอมธรรมชาติ ที่จะรวมกันด้วยหินสีขาวครีมสเปน เสร็จสิ้นด้วยเทคนิคโบราณมือค้อนทุบผนังและจะเสร็จสิ้นด้วยความหรูหราสไตล์เวนิส "marmorino" สีน้ำพลาสติกซึ่งเป็นเรื่องยากและมันวาวตามที่เป็นหินอ่อน แต่สามารถส่งผ่านบรรยากาศอ่อนนุ่ม และอบอุ่นโดยกระจายแสงเป็นยังไม่มีวัสดุอื่นๆ



Kokaistudios มีการศึกษาของความเป็นไปได้ของแสง ที่เพิ่มการใช้แสงแดดธรรมชาติและสร้างระบบแสงที่มีความยืดหยุ่นที่แปลงพื้นที่ และอารมณ์ตาม functions ทางสังคมหรือภาคเอกชนที่เป็นเอกลักษณ์ที่ขอบเขตของรวดเร็วย่านธุรกิจ ศูนย์กลางที่กำลังเติบโต ในเซินเจิ้นทางตอนเหนือและภูมิทัศน์ธรรมชาติของฮ่องกงใต้ ผลเป็น Penthouse ที่สวยงามที่อยู่อาศัยระหว่างธรรมชาติและผลิตภัณฑ์ city.The ยืนเป็นตัวอย่างของการมองเห็นของที่อยู่อาศัย Kokaistudios หรูหราด้วยกาลเวลา-รสนิยมที่ทันสมัย; กำหนดโดยการเชื่อมต่อกับธรรมชาติ การเชื่อมต่อกับวัสดุชั้นดีและฝีมือ ในขณะที่ตอบสนองความต้องการที่ทันสมัยของชีวิต ".




Photos by: Charlie Xia
Source: Arthitectural

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...