Banner

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันเสาร์ที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2555

บ้าน 2 ชั้น สถาปัตยกรรมที่แข็งแกร่งกับเพดานโค้งและคว่ำ

โครงการส่วนขยายปรับปรุงใหม่ตั้งอยู่ใน South Durras ทางตอนเหนือของ Batemans Bay บนคาบสมุทรและธรรมชาติของนิวเซาธ์เวลส์

ที่พักแบบชั่วคราวสั้นๆ สำหรับการกำหนดค่าใหม่ เพื่อให้สำหรับครอบครัวขนาดใหญ่ได้รับ togethers และเพื่อรวม 5 ห้องนอน ที่จอดรถขนาดใหญ่ พื้นที่ๆอยู่อาศัยเพื่อตอบสนองความต้องการนี้



จะมีมุมมองที่มีนัยสำคัญจากด้านหลังเป็นที่ดิน ใกล้ชิดบนอุทยานแห่งชาติเขียวชอุ่มอย่างมาก ไปทางทิศใต้ การใช้ประโยชน์จากมุมมองเหล่านี้ เป็นสิ่งสำคัญในขณะที่ยังตอบสนองความต้องการสำหรับสนิทสนมยิ่งขึ้นและพื้นที่มีแสงแดด 'ภายใน / ภายนอก'



รูปแบบที่โดดเด่นของอาคารที่มีอยู่ได้รับการ 'made over' และที่อยู่อาศัยยังคงอยู่ ตอนนี้ที่ประมาณ 60 ตารางเมตร รวมการพัฒนารวม 270 ตารางเมตร องค์ประกอบใหม่ประกอบด้วยสองรูปแบบหลัก; หดด้านหน้าถนนและเป็นกลุ่มหลักของการขยายใหม่หลังนี้ ในรูปแบบยังกำหนดค่าสถาปัตยกรรมที่แข็งแกร่งกับเพดานโค้งและคว่ำ เป็นคุณลักษณะที่สำคัญอย่างชัดเจน ข้อมูลเหล่านี้เพิ่มเติมใหม่ให้กับอาคารได้รับการ "floated off" จากเดิมโดยการเชื่อมโยงและพื้นที่ภายนอกเพื่อให้สามารถใช้ลักษณะของพวกเขาจะชัดเจนมากขึ้น



ตำแหน่งและรูปแบบของพื้นที่อยู่อาศัยใหม่ ส่วนใหญ่จะบอกโดยความต้องการของ setbacks bushfire จากเงินสำรอง และในความพยายามที่จะกำหนดรูปแบบที่จะเพิ่ม การได้รับจากแสงอาทิตย์ในขณะที่ส่งเสริมการระบายอากาศที่ดี ลูกค้ามีความสนใจปฏิบัติตามในสถาปัตยกรรมสมัยใหม่โปร่งแสงช่องว่างที่เต็ม แสงที่สร้างขึ้นภายในรูปแบบอาคารที่เป็นการตอบสนองต่อความสนใจนี้ อาคารผลลัพธ์เป็นที่น่าตื่นเต้นและ bolthole พักผ่อนเงียบสงบ สำหรับแคนเบอร์ราลูกค้าของเรา



project credits
Project Architect: Ralf Detjen
Design Architect: Tony Trobe
Structural Consultant: Pierre Dragh Consulting Engineers
Photographer: Tony Trobe

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...