Banner

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันอังคารที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2555

14 วิธีในการตกแต่งบ้านของคุณ และการแก้ไขที่ไม่แพง

การตกแต่งภายในที่ทันสมัยที่จะยืนการทดสอบของเวลาหรือไม่ เราไม่สามารถทราบได้ แต่เราสามารถลองปรับแนวโน้มบุคลิกภาพของเราเอง เพื่อที่จะสร้างพื้นที่ๆเหมาะสำหรับการอยู่อาศัย วันนี้เราขอแนะนำให้คุณได้ดูในแกลเลอรี่ของเรา และหาแนวทางแก้ไขปัญหา ให้อินเทรนด์ร่วมสมัยและใหม่สด สำหรับตกแต่งบ้านของคุณ โดยทั่วไปให้เพียงการจัดเฟอร์นิเจอร์เดียว ดังนั้นจึงเพียงแต่เป็นวิธีเดียวสำหรับพื้นที่ๆจะอาศัยอยู่, แนะนำว่า "ที่อาศัยอยู่ในเมืองสมัยใหม่" เป็นจริงเพียงเทียบเท่าจากคาดการณ์ที่สุด และปรับเปลี่ยนการเลือกของแต่ละบุคคล บางทีเราสามารถหาเทคนิคให้ทั้งเวลาและพื้นที่!

ที่กล่าวว่าโคมระย้าเก่าไม่สามารถหาสถานที่ที่ดีในห้องนั่งเล่นที่ทันสมัย​​? เพียงแค่ดูวิธีการที่นี่ สวยงามในตัวมันเอง, ที่แขวนลักษณะพิเศษเพิ่มเสน่ห์ในห้อง!


เลือกโซฟาสีขาวและสีขาวตาราง เพื่อสร้างผ้าใบสำหรับจัดแสดงนิทรรศการ: ประติมากรรมแก้วสีฟ้าจำนวนมากของหมอน ตกแต่งสถานที่ของพวกเขาได้อย่างกลมกลืน และทำให้ห้องนั่งเล่นสว่างและจับใจ!

ครัวเป็นเหมือนสถานที่ที่คุณทำงานมาถ้าคุณชอบสถานที่ที่ผลผลิตและคุณภาพจะดีกว่ามาก! :)

โคมระย้าหรูหรากลายเป็นชิ้นส่วนที่น่าสนใจที่สุดในห้องครัว จานสีฟ้าน่าสนใจและชามแก้ว ฟื้นฟูบรรยากาศในขณะที่สตรอเบอร์รี่ขอเชิญคุณสนุกกับชีวิต!


ความงามในสีขาว ... ห้องรับประทานอาหารสุดหรู ที่ฉันอยากจะเชิญชวนเพื่อนๆ ของฉันในบางวัน!


เฟอร์นิเจอร์ในห้องนอนเป็นองค์ประกอบที่สำคัญมาก ในกระบวนการในฝันของคุณ ผมขอแนะนำให้คุณควรเลือกที่สะดวกสบายทันสมัย​​ของเครื่องนอนและวัตถุตกแต่ง


ห้องพักสำหรับเด็กที่มีโคมระย้าดอกแดนดิไล ที่ทำให้ไฟใส่อย่างชามกระเดื้อนและไม่ต่อเนื่อง


จากทุกสีในวงล้อสีส้มเป็นหนึ่งในน้อยมีแนวโน้มที่จะแสดงขึ้นมาในความอุดมสมบูรณ์ในห้องนั่งเล่น บางทีมันอาจเป็นเพราะเรากำลังรับการฝึกอบรมที่จะเชื่อว่าห้องนั่งเล่นควรจะจมอยู่ใต้น้ำในสีธรรมชาติในขณะที่สีส้มเป็นตัวหนา, สดใส, จวนกรีดร้อง แต่สำหรับผู้ที่ชื่นชอบสีส้ม, มีหลายวิธีในการที่จะใส่ ห้องนั่งเล่นที่มีสีดังภาคภูมิใจ,


ที่สดใหม่และอายุน้อยที่สุด ... ห้องนี้จะแบ่งออกเป็นส่วนเท่าๆ กันที่สดใสและเป็นกลาง: ควอแดรนร้อนแดงร้อนสีส้ม, สีดำและสีขาวเติมช่องว่างในการวัดเท่ากับการให้ความสมดุล กับสนามเด็กเล่นสีของความสนุกสนานไร้กังวล

สีธรรมชาติสำหรับบรรยากาศสบาย ๆ ในห้องน้ำของคุณ


ข้อเสนอแนะสำหรับห้องอาหารที่ทันสมัย: เลือกสีส้มและสีชมพูสำหรับผ้าของเก้าอี้!


ปูผนังตกแต่งอาจเปลี่ยนการตกแต่งภายในที่น่าเบื่อเป็นสิ่งที่ทันสมัยและสง่างาม


ก็ถึงเวลาสำหรับการแช่สดในห้องครัว: ผนังถูกปกคลุมเสียงที่แตกต่างกันของสีเขียว!


วิธีการแก้ปัญหาการทำงานสำหรับห้องนอน: ใช้รวมทั้งการตกแต่งแทนตู้เสื้อผ้า


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...