Banner

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันพุธที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2555

10 ความคิดสร้างสรรค์ของระบบชั้นวางของ

ดูเหมือนว่าการจัดเก็บสินของและระบบชั้นวาง ความคิดสร้างสรรค์ที่มีอยู่ แต่แนวโน้มกลายเป็นที่นิยมมากขึ้น และการจัดเก็บเพื่อให้ข้าวของของคุณที่มีอยู่ ในขณะที่โพสต์นี้เราจะนำวิธีการเพิ่มเติมที่ฉลาด และมีไหวพริบในการจัดเก็บ วิธีเดียวที่จะช่วยให้ระบบชั้นวางของคุณ เป็นระเบียบเรียบร้อย แต่ยังเป็นของตกแต่งที่สวยงาม


1. Practical Storage System Hidden Understairs [source]
Chiswick Woodworking Company โครงการที่น่าสนใจและปฏิบัติได้อย่างมาก ประกอบด้วยหน่วยจัดเก็บข้อมูลหลายอย่างที่สามารถดึงออกมาจากใต้บันไดมีสี่ล็อคเกอร์ที่แตกต่างกัน สามารถเข้าถึงได้เป็นรายบุคคล ฟิวเจอร์โซลูชั่นที่หลากหลายสำหรับวัตถุที่เล็กที่สุด และแม้กระทั่งในกล่องสี่เหลี่ยมขนาดใหญ่, เสื้อผ้า, รองเท้าและอื่นๆกลไกการดึงได้ง่าย; ด้วยวิธีนี้สามารถเข้าถึงได้ง่ายภายใน "ใต้บันได"

2. Dream Bookshelf [source]
หนังสือความฝันที่สมบูรณ์แบบสำหรับบุคคลที่ชอบล้อมรอบตัวเอง ในสภาพแวดล้อมที่สร้างสรรค์ Dripta ดีไซน์สตูดิโอ ชั้นวางหนังสือไม้และไฟเบอร์กลาส อะไรเป็นวิธีที่ดีในการจัดเก็บหนังสือของคุณบนเตียงหรือที่นอนของคุณ ...

3. Creative Typeshelf by Ufuk Keskin [source]
การเก็บรักษาความคิดสร้างสรรค์ได้อย่างง่ายดาย Typeshelf แปลงจากวัตถุ 2 มิติธรรมดาเป็นสินค้าที่มีการทำงานแบบ 3 มิติ ออกแบบ Ufuk Keskin สร้างทั้งชุดด้วยวัตถุดังกล่าวที่เรียกว่า "Flat Objects" สำหรับผลงานสร้างสรรค์และการเก็บรักษา Thirtyfive นี้เป็นส่วนหนึ่งของมัน "Typeshelf นำตัวพิมพ์ลงในการออกแบบผลิตภัณฑ์โดยใช้คำที่เป็นวัตถุ 2D ตัดออกตัวอักษรบนสแตนเลสและงอไปตามปรุที่ด้านล่างในรูปแบบ "shelf"

4. Beautiful Twin Shelves [source]
ชั้นวางคู่อยู่ในชุดของเฟอร์นิเจอร์พาราประดิษฐ์แบบดิจิทัล และสร้างขึ้นโดยวิธีการของอัลกอริทึมที่อยู่บนพื้นฐานของ Voronoi tessellation ตัวแปรของแบบจำลองนี้มีขอบและจุดที่กำหนดแบ่งชั้นของมัน จะช่วยให้การกำหนด x, y และ z มิติการปรับรูปทรงของเฟอร์นิเจอร์เพื่อความต้องการเฉพาะของลูกค้าแต่ละราย

5. Face Shelving by Alexi Mccarthy [source]
ชั้นวางรูปใบหน้ามาจาก Alexi McCarthy และเป็นชั้นเก็บหนังสือที่ร่าเริง และวัตถุขนาดเล็กต่างๆ แนวคิดก็คือขึ้นอยู่กับสิ่งที่คุณใส่ในหรือบนชั้นวาง ให้คุณสร้างใบหน้าที่แตกต่างกันและการแสดงออก

6. Wha Cabinet [source]
หากคุณกำลังมองหาตู้ที่มีความแตกต่าง แน่นอนภาพที่คุณกำลังมองหา ออกแบบโดย Tembolat Gugkaev, เป็นตู้อเนกประสงค์ที่ duals เป็นโคมไฟ ในระหว่างวันและทำงานเป็นโคมไฟในเวลากลางคืน รูปร่างในลักษณะโค้งที่มีชั้นวาง backlit สีตู้ที่มีความซับซ้อนและรูปแบบอ่อนโยน ด้วยการออกแบบที่เรียบง่ายและอเนกประสงค์ Wha คือการออกแบบร่วมสมัยที่สมบูรณ์แบบ ด้วยฟังก์ชันการทำงานที่สูงและสง่างาม

7. Houndstooth Wall Shelving [source]
มันเป็นเพียงแนวความคิดสำหรับการแข่งขันการออกแบบ FLY แต่ถูกนำไปเป็นระบบนิเวศที่ผลิตและขายในราคาต่ำ ทำจากไม้ลามิเนตคอมโพสิต แต่ละชิ้นจะถูกแขวนโดยใช้เพียงสกรูสองตัว และจะเป็นวิธีที่ดีที่จะนำดอกไม้ไปเพิ่มความสวยงาม

8. Hand Carved Shelving Unit: ‘Metamorphosis’ by Sebastian Errazuriz [source]
'Metamorphosis' เป็นชิ้นเฟอร์นิเจอร์มือแกะสลักที่ทำจากไม้อัดไม้เรียว ลวดลายทะเลบอลติก และมีลักษณะคล้ายกับต้นไม้ยักษ์ที่มีหลาย ramifications เหมาะสำหรับหนังสือและนิตยสาร ยังสามารถใช้สำหรับการจัดเก็บวัตถุต่างๆ; มันขึ้นอยู่กับความคิดสร้างสรรค์ของเจ้าของทั้งหมด

9. Interwined Shelves [source]
Maria Yasko - นักออกแบบตกแต่งภายในจากรัสเซีย - ตัดสินใจที่จะเปลี่ยนองค์ประกอบที่เรียบง่ายเช่นชั้นวางเป็นเฟอร์นิเจอร์พันมัลติฟังก์ชั่แปลกประหลาด นอกจากฟังก์ชั่นหลักของมัน สามารถนำมาใช้เป็นส่วนหนึ่งของการตกแต่งห้อง

10. Book Storage System Helping You Cook with Enthusiasm: Kitchen Bull [source]
เบื่อการรอคอยในขณะที่อาหารของคุณ? นี่เป็นวิธีที่แยบยลที่จะทำให้เวลาการอ่านที่มีประโยชน์หรือสนุกสนาน รูปกระทิงมาจาก Toro Legno ตู้หนังสือขนาดเล็ก การออกแบบของมันคือไหวพริบและร่วมสมัยทำให้ง่ายที่จะบูรณาการ ในหลากหลายขนาดใหญ่ของห้องครัวที่ทันสมัย ผลิตภัณฑ์ที่ยังมีสถานที่ที่ผู้ใช้สามารถวางมีดทำอาหาร สำหรับการใช้ที่ง่าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...