Banner

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันพฤหัสบดีที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

บ้าน 2 ชั้น รูปทรงปริมาณที่แตกต่างกัน มีพื้นที่รวม 600 m2

Bruno Armando Gomes Marques มีการออกแบบ S. Roque House ในเขตเทศบาลเมือง Oliveira de Azemeis ของโปรตุเกส

บ้านนี้ตั้งอยู่ใน Oliveira de Azemeis เฉพาะใน Sao Roque ที่อยู่อาศัยตั้งอยู่ระหว่างถนนสองสายไปทางทิศใต้และทางทิศเหนือ ซึ่งกำหนดเขตการจัดสรร และมีการกำหนดที่ตั้งของสถานที่ระยะทางครึ่งหนึ่ง

บ้านนี้ประกอบด้วย 2 ชั้น ด้วยรูปทรงปริมาณที่แตกต่างกัน และมีพื้นที่รวม 600 m2 ในปริมาณเพิ่มเติมปกติและทำหน้าที่เป็นฐานพัฒนาเขตเพื่อสังคมมากขึ้น ดังต่อไปนี้: ออฟฟิศโถงทางเข้า, ห้องนั่งเล่น, และห้องรับประทานอาหาร, ห้องครัว, ห้องน้ำบริการและมีห้องสุขา Upstairs มีพื้นที่ส่วนตัวมากขึ้นด้วยห้องนอน ห้องนอนและห้องสุขาแต่ละกำหนดรูปร่างเหลี่ยมของปริมาณทั้งสอง มีแนวโน้มที่แตกต่างจากห้องพักทุกห้องที่แตกต่างกันอย่างเห็นได้ชัดจากปริมาณในแต่ละระดับ

ชั้นที่ -1 ห้องซักรีด, ห้องเก็บของ และโรงรถ ความสูงแตกต่างระหว่างทั้งสอง หันหน้ากับถนน สำหรับบ้านที่อยู่ทางด้านทิศใต้ในขณะที่ทางด้านทิศเหนือ เราได้เพิ่มระดับที่สามสำหรับโรงรถที่มีมุขภายใต้ฝาครอบสีเขียว ความสมบูรณ์และโซลูชั่นที่ได้รับ พบข้อมูลที่ลดผลกระทบที่สามชั้นสามารถจะเพิ่มในบริเวณใกล้เคียง

ปริมาณของพื้นที่ใช้สอย (ห้องนั่งเล่น, ห้องครัวและสำนักงาน) มีรูปแบบที่เข้มงวด, สีเทา สีเขียว บนแพลตฟอร์ม, ตัดกันด้วยปริมาณใกล้ชิดมากขึ้น (ห้องนอน) ที่มีรูปร่างแบบไดนามิกและอีกสาม wedges สีขาวบางส่วนที่ทับซ้อนกัน

ปริมาณของโรงรถและระเบียงเป็นเพียงบางส่วนที่อยู่ใต้บ้าน และฝาครอบสีเขียวพยายามที่จะลดผลกระทบของขนาด ในขณะที่การทำงานของโครงการเสร็จสิ้น




Photography by Miguel Coelho

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...