Banner

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันพุธที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

เกาะสมุยเป็นจุดหมายปลายทางของรีสอร์ทระดับชั้นนำ

MAPS Design ได้รับการออกแบบ W Retreat ในเกาะสมุย, ประเทศไทย

W Retreat and Residences เกาะสมุยเป็น W Retreat ครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ทุกวิลล่ารีสอร์ทอยู่ริมชายหาดอยู่บนไซต์ 26-เอเคอร์ บนหาดที่ชายฝั่งทางตอนเหนือของเกาะสมุย Retreat มี 70 วิลล่าแต่ละวิลล่าประมาณ 160 ตร.ม. , ห้องรับแขกกว้าง พร้อมเลาจน์และสปา

นอกจากนี้ยังมีหอพักส่วนตัว 17 แห่ง ระหว่าง 700 ตารางเมตรถึง 1, 300 ตารางเมตร บนที่ดินตั้งแต่ 1,000 ถึง 2,500 ตารางเมตร ทั้งหมดมีวิวทะเลที่กว้าง ที่อยู่อาศัยเหล่านี้จุดชมแหลมที่สวยงามด้วย 900m จากริมชายหาดอันเงียบสงบ

ชื่อเสียงของเกาะสมุยให้เป็นจุดหมายปลายทางของรีสอร์ทระดับชั้นนำ จะเสริมด้วย clutch ใหม่ของโรงแรม discreet boutique คือนอกจากตำแหน่งที่ดีเลิศ สถานที่อันเงียบสงบ การปลูกต้นยางพาราเดิมมันทำให้ความเป็นส่วนตัว

การออกแบบพยายามที่จะทำเป็น views ที่น่าประทับใจ โดยความระมัดระวังของพื้นที่สาธารณะและวิลล่า ล็อบบี้ตั้งอยู่บนจุดสูงสุดของไซต์ที่นำเสนอมุมมองที่กว้าง ทิวทัศน์ของชายฝั่งทางเหนือ ช่องว่างจะถือว่าเป็นห้องพักกลางแจ้ง ที่เชื่อมโยงกันด้วยทางเดินปกคลุม

สิ่งอำนวยความสะดวกตั้งอยู่ในลักษณะที่ลงน้ำตก hillslopes ที่มีผลกระทบน้อยที่สุดในภูมิประเทศที่มีอยู่ ในขณะที่เน้นวิวของทะเล วิลล่าเป็น segregrated เป็นสองโซน บนชายหาดขณะที่อื่นๆ เป็นการซ่อนตัวเข้าไปในเนินเขา




Visit the MAPS Design website – here.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...