Banner

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันพุธที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

บ้านโมเดิรน์บนทางลาดกับทุ่งหญ้าของป่าในใจกลางฮิลส์แอดิเลด

บ้านตั้งอยู่ในทางลาดกับทุ่งหญ้าเล็กๆ ของป่าในใจกลางฮิลส์แอดิเลด รู้สึกเป็นทั้งบ้านและสถานที่ของการทำงาน ที่มีพื้นที่กว้างขวางในการวางแผนเพื่อรองรับเด็กที่จะโตผู้ใหญ่ หรือผู้มาเยี่ยมชมเป็นประจำ

สภาพภูมิอากาศที่มีผลต่อไซต์ ที่มีการแปลกแปลงสำหรับรัฐเซาท์ออสเตรเลีย และไซต์ที่นี่มีน้ำค้างจำนวนมากและระยะเวลาที่ยาวจากสภาพอากาศหนาวเย็น ลมแรงผ่านในฤดูหนาว ตรงกันข้ามในช่วงฤดูร้อนที่ร้อนและแห้ง เพื่อรับมือกับสภาพภูมิอากาศนี้ ในขณะที่การรักษามีขนาดเล็ก การปล่อยก๊าซที่เป็นไปได้ที่บ้าน ทำให้การใช้เทคโนโลยีพลังงานแสงอาทิตย์มาใช้งาน และ passive คลาสสิก วิธีรับแสงอาทิตย์แบบพาสซีฟ จะมาพร้อมกับการออกแบบของอาคาร ซึ่งทำให้การใช้ฉนวนกับผนังดิน และพื้นคอนกรีตที่จะเพิ่มความร้อนของอาคาร และการวางแผนที่สอดคล้องแกนตะวันออก / ตะวันตกด้วย ด้านหน้ายาวหันหน้าไปทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือ เนื่องจากมีที่ช่วงสั้นๆ สำหรับพื้นที่ขนาดใหญ่ที่สูงมาก ระดับฉนวนการใช้งานตลอดการก่อสร้าง การแลกเปลี่ยนความร้อนและทำให้มีความจำเป็นในการใช้เครื่องทำความร้อน / เย็น, ให้น้อยที่สุด

นอกจากที่จะมีระบบการระบายความร้อนขนาดใหญ่ จากแสงอาทิตย์พื้นที่ความร้อนจะถูกใช้เพื่อเสริมความร้อนแบบพาสซีฟ และกิโลวัตต์หกกริดที่เชื่อมต่อกับ offsets อาร์เรย์ที่ใช้ไฟฟ้าจากโซลาร์เซลล์ ระบบเหล่านี้รวมกับการรักษา ท่อน้ำทิ้งแบบสแตนด์อโลนและน้ำประปาใด้อิสระ ของการดำเนินการแบบวันต่อวัน

ความเสี่ยงเกิดไฟไหม้ไปยังไซต์นี้ ครบวงจรระบบดับเพลิง และการรวมของห้องใต้ดินซึ่งปรับเป็นห้องเก็บไวน์ สามแสนลิตร ฝนน้ำจะมีขึ้นในถังคอนกรีตบนเนินเขาในบริเวณใกล้เคียง เพื่อจัดหาน้ำแรงโน้มถ่วงกดดันไปที่บ้านสำหรับทุกการใช้งานที่เกี่ยวข้อง ทั้งในและนอกไซต์ ระบบเครื่องสูบน้ำขึ้นมาโดยใช้ถังขนาดเล็กที่ต่ำกว่าระดับในบ้าน ประสบความสำเร็จในการถ่ายโอนจากน้ำฝนจากถังหลัก

การออกแบบประกอบด้วยรูปทรงอิสระหลายที่มี มาเชื่อมต่อตามส่วนประกอบภูมิทัศน์ต่อไปนี้ เป็นรูปแบบที่ดีที่สุดของสถาปัตยกรรมบ้านไร่ อาคารรองประกอบด้วยโรงเก็บเครื่องมือเครื่องจักร (ตัวแรกและตัวที่ใช้สำหรับการจัดเก็บวัสดุในระหว่างการก่อสร้าง), พื้นที่ความบันเทิงกลางแจ้งและว่ายน้ำสระว่ายน้ำ ตู้ที่เกี่ยวข้องและโรงรถและกิจกรรม / ห้องสตูดิโอและอาคารเชิงปฏิบัติการ


project credits
Design Architect: Tony Trobe / Peter Overton
Project Architect/Draftsman: Peter Overton
Interior design: Christine Rogers
Structural Engineer: Northrop
Photographer: Lindin Stacey / Peter Hore
Builder: GM Developments
Landscape Architect: Oxigen Landscapes
Rammed Earth: Stabalised Earth Adelaide

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...