Banner

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันพุธที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

บ้านสี่ฤดูตั้งอยู่บนเนินและที่มีอ่อนไหวต่อสิ่งแวดล้อม

Superkül Inc Architect ได้รับรางวัลความเป็นเลิศ 2012 ได้รับการออกแบบโดย the Ontario Association of Architects สำหรับการทำงานใน the +HOUSE ใน Mulmur, Ontario, แคนาดาของพวกเขา

ออกแบบมาสำหรับลูกค้าที่มีอ่อนไหวต่อสิ่งแวดล้อม, + HOUSE คือการประกาศของวิธีการที่ยั่งยืนและมีสุขภาพดีไปยังอาคาร

การจัดวางหันหน้าไปทางฝั่งของสระน้ำ บ้านสี่ฤดูตั้งอยู่ในความลาดชันตามธรรมชาติ ครอบคลุม 14-ft กระจกสูงมองเห็นวิวทิวทัศน์ของแนวการขยายตัว และการเข้าถึงดาดฟ้าเต็มความยาว ห้องนอนตั้งอยู่บนปลายตรงข้ามของรูปสี่เหลี่ยม การวางแผนพื้นที่นั่งเล่นที่เปิด

+HOUSE ถูกจัดอยู่กับความซับซ้อนวัสดุที่ไวต่อสุขภาพ และวิธีการสร้างบล็อกซีเมนต์มาตรฐานนั้นยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อรา และเชื้อราที่ผนังจบด้วยปูนปลาสเตอร์ดินธรรมชาติ ทำสีแล้วยังไม่มีปิดผนึกทำจากถั่วเหลืองที่ใช้สำหรับพื้นคอนกรีต และเคาน์เตอร์ ผ้าไหม ผ้าได้รับการรักษาง่ายที่ใช้สำหรับผ้าม่าน

ลูกค้าเป็นที่สนใจอย่างมากในการออกแบบที่รับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม การบรรลุสุขภาพสำหรับลูกค้า และสภาพแวดล้อมหมายถึง การวิจัยอย่างกว้างขวางความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ และวัสดุที่ผลิตในท้องถิ่นที่เหมาะสมกับสภาพภูมิอากาศ หลังคาของสีเขียว, ความร้อนกระจกเคลือบสามเท่าบังแดดจากแสงอาทิตย์การระบายอากาศแบบพาสซีฟและมี daylighting และระบบความร้อนใต้ดิน เป็นเพียงบางส่วนของคุณสมบัติของโครงการนี้ LEED Gold-targeted project.



Visit the Superkül website – here.
Photography by Shai Gil

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...