Banner

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันอังคารที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

บ้าน 3 ชั้นที่มีมุมโค้งมนเชื่อมโยงกับสวนในเชิงทิวทัศน์

Caramel Architects ออกแบบบ้านหลังนี้ให้กับครอบครัวในย่านชานเมืองของกรุงเวียนนาประเทศออสเตรียครอบครัวที่มีเด็กและอาจจะมากกว่า จากความฝันที่จะย้ายออกจากอพาร์ทเม้นของพวกเขาในกลางเมือง
ไปที่บ้านในชานเมืองที่มีต้นไม้สีเขียวมากมายง พวกเขาวาดภาพเด็กเล่นในสนามหญ้า, พ่อแม่และเพื่อนของพวกเขานั่งอยู่ และรอบๆเป็นต้นไม้ธรรมชาติสีเขียวอันบริสุทธิ์ ที่ดินที่ซื้อเป็นแปลง 500-ตารางเมตร, ทุ่งหญ้าเขียวชอุ่มไปด้วยต้นไม้

บ้าน 3 ชั้น พื้นที่ใช้สอยชั้นล่างเป็นพื้นดิน จำนวน 300 ตารางเมตร เพื่อที่จะรักษาลักษณะของทุ่งหญ้าเดิมนั่งเล่น และพื้นที่ทานอาหารจะเชื่อมโยงกับสวนในเชิงทิวทัศน์ จะช่วยให้ความรู้สึกของห้องนั่งเล่น พื้นที่ 500-ตารางเมตร ประกอบด้วยพื้นที่กลางแจ้งและในร่ม จาก tapers swoosh เพื่อสร้างระดับของ depressions ราบรื่นสำหรับนั่งเล่นเฟอร์นิเจอร์ curvilinear, สระว่ายน้ำและระเบียงที่มีมุมโค้งมน



เชิงทิวทัศน์ชั้นล่างทำจากโพลีคาร์บอเนต องค์ประกอบกึ่งโปร่งใสของวัสดุ มุมมองด้านหน้าจากชั้นบนสุดที่ชัดเจนสดใสลักษณะอากาศถ่ายเทสะดวก swoosh

บนชั้นดาดฟ้า,ปรับปรุงเป็นสนามหญ้า ด้านล่างถูกทอเป็นภูมิทัศน์สำนักงานเป็นลูกคลื่นสีเขียว ในหลายระดับสลับกับ swooshes ของพื้นที่



Visit the Caramel Architects website – here.
Photography by Hertha Hurnaus

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...