Banner

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันเสาร์ที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2555

บ้านที่ให้เกิดการเชื่อมต่อของสวยงามของป่าเพื่อการอนุรักษ์

Kariouk Associates designed the Hill-Maheux Cottage ใน Val-des-Monts, ควิเบกแคนาดา

ในวันหยุดสุดสัปดาห์นี้ได้พักผ่อนเล็กๆ ลูกค้าและลูกสาวของพวกเขาพยายามที่จะหลบความวุ่นวายจากเมือง และต้องการบ้านสามารถที่เก็บตัว แต่ลูกค้าที่ต้องการบ้านที่ให้เกิดการเชื่อมต่อสูงสุด และสวยงามของป่า, Lake Side เป็นสิ่งสำคัญที่จะทราบว่าบ้านนี้ถูกสร้างขึ้นเป็นสถานที่ๆลูกค้าจะใช้ชีวิตทั้งหมดของพวกเขา
แล้วส่งผ่านไปยังลูกสาวของพวกเขา ลูกค้าให้ส่วนร่วมในการอนุรักษ์ศิลปะของบ้านที่ออกแบบเอง ให้รู้สึกเป็นเรือนเพื่อการอนุรักษ์ จากความทรงจำของครอบครัวที่จะยังคงเปิดเผยที่นี่



การออกแบบของบ้านเป็นเรื่องง่าย: พื้นที่ใช้สอยที่จะเข้าร่วมด้วย หลังคารูปไข่เหนือห้องโถง และให้ที่พักอาศัยที่รายการด้านล่างนี้ ส่วนที่ 1 สามารถเป็นส่วนตัวที่มีห้องนอน, ห้องน้ำ, และการเก็บรักษา ส่วนที่ 2 เป็นที่สาธารณะที่มีห้องครัว, ห้องรับประทานอาหาร และพื้นที่นั่งเล่นสไตล์ลอฟท์รูปไข่ เป็นส่วนของลูกสาว


แทนที่จะ "walling-in" พื้นดินในระดับที่จะบรรลุความเป็นส่วนตัวของพวกเขา จะทำกับ expanses มากมายของเครื่องแก้ว และจะมีการจัดวางที่ขอบของสถานที่ สามารถมีต้นไม้หนาแน่นมากที่สุด ปริมาณ Loft และเซอร์ราวด์เตาผิงจะโผล่ขึ้นมาด้วย "ผ้านวม" ของแผ่นโลหะ ได้แก่ ทองแดงและแผ่นสังกะสี งานพิมพ์ที่ลูกค้าได้รับจากเพื่อน printmaker จำนวนมากเพลถูกแกะสลักที่มีภูมิทัศน์ได้จาก printmaker เดิม แต่ส่วนมากจะแกะสลักผลงานที่สร้างขึ้น โดยลูกสาวของพวกเขา แต่แผ่นยัง-unetched จำนวนมากที่สามารถเอาออกได้โดยลูกค้าและเพื่อนของพวกเขาไปที่กระท่อม และติดตั้งใหม่ด้วยวิธีนี้ที่บ้านเก็บเรื่องราวที่ผ่านมา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...