Banner

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันจันทร์ที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

อพาร์ทเม้นโทนสีอบอุ่นไม้และหินทำให้บรรยากาศที่แสนสบายและผ่อนคลาย

Geometrix Design ได้รับการออกแบบได้ส่งภาพของเราภายในอพาร์ทเม้นที่พวกเขาได้รับการออกแบบสำหรับครอบครัวในมอสโก, รัสเซีย

โทนสีอบอุ่นไม้และหินทำให้บรรยากาศที่แสนสบายและผ่อนคลาย โต๊ะรับประทานอาหารขนาดใหญ่ อัตโนมัติพับเก็บเพื่อสร้างพื้นที่แม้จะใหญ่ เก้าอี้ที่ใช้งานง่ายและสะดวกสบายโคมไฟขนาดใหญ่กว่าพื้นที่รับประทานอาหารค่ำ เหมาะสำหรับสมาชิกของครอบครัวใหญ่และแขกของพวกเขา ครัวสีขาวบนพื้นหลังของ Stonewall กระดานชนวนทำหน้าที่เป็นศูนย์ compositional, เคาน์เตอร์กว้างเป็นพื้นที่ใช้เวลาร่วมกัน ประตูตู้เสื้อผ้าที่ติดผนัง และเนื่องจากการควบคุมปุ่มกดอัตโนมัติจะสามารถใช้งานได้โดยเด็กเล็กๆ

ผนังในห้องนั่งเล่นได้ทำตามการออกแบบการทำงาน โดยสถาปนิกจากสตูดิโอนี้ การสร้างทางเรขาคณิต คอลัมน์ทึบทำหน้าที่เป็นระบบจัดเก็บข้อมูล และชั้นวางสำหรับโฮมเธียเตอร์และซ่อนพาร์ทิชันที่สามารถเคลื่อนย้ายระหว่างห้องนั่งเล่นและพื้นที่เฉพาะตัว เน้นที่สีสดใส เก้าอี้หมุนได้สะดวกสบาย ช่วยในการมองพาโนรามาที่ยอดเยี่ยมออกจากหน้าต่าง การอ่านหนังสือหรือเพียงแค่นั่งและดูโฮมเธียเตอร์

รูปแบบของห้องนอนคือค่อนข้างกะทัดรัด: ensphere สีอ่อนโยนและช่วยผ่อนคลาย เตียงเหมือนกระแสที่ออกจากผนังตกแต่งด้วยแผ่นหนังที่อ่อนนุ่ม สถาปนิกยังใช้วิธีนี้ในการออกแบบหน่วยห้องน้ำหลัก พื้นทำจากไม้แปรรูปโดยเฉพาะ ราบรื่นถ่ายโอนเป็นหนึ่งของผนัง กระจกและแสงที่สร้างขึ้นในแผงไม้และผนังอื่นๆ จะถูกตกแต่งด้วยกระเบื้องโมเสค

ห้อง childern ของเป็นหนึ่งในสถานที่ที่โดดเด่นที่สุดในอพาร์ทเม้น ผนังพิเศษดึงดูดความสนใจของคุณทันที มันทำตามการออกแบบของสถาปนิก และทำหน้าที่เป็นระบบจัดเก็บข้อมูล, ตู้และพื้นที่เล่นในเวลาเดียวกัน มันได้ปิดลิ้นชักและส่วนรอบเปิดที่สมบูรณ์แบบ สำหรับจัดเก็บของเล่นไฮไลท์สำคัญอยู่ในใจกลาง - บันไดที่นำไปสู่ "หลังคา" ของตู้เสื้อผ้าปกคลุมด้วยหมอนนุ่ม: คุณก็สามารถนั่งอ่านหนังสือหรือทำกองบัญชาการป้องกัน (เช่นเดียวกับเด็กชายที่อาศัยอยู่ในห้องนี้ได้ ที่พวกเขามีอาวุธและแผนการยึดดินแดน?) สำหรับเด็กที่สามารถปีนขึ้นหลังคา ทั้งด้วยความช่วยเหลือของบันได และเชือกในมุมซ้าย, วงกลมในกรณีนี้เป็นบันไดเพิ่มเติม

หนึ่งของผนังตกแต่งด้วยแผงปริศนารูปนุ่มทำตามความคิดที่ออกแบบ 'ที่นี่พวกเขาเลือกสีหนึ่งที่สำคัญที่ทำหน้าที่เป็นเน้นเสียง - สีส้มบวกรวมกับ 3 สีเทาอ่อน เมื่อเด็กชายเติบโตขึ้นแผงนี่ที่สามารถนำออกไป ทำให้การตกแต่งภายในประกอบเพิ่มเติม


Architects: Geometrix Design
Design team: Miroshkin Michael, Miroshkina Elen, Parfenyuk Oksana
Location: Moscow, Russia
Project area: 140 sqm
Photographs: Zinur Razutdinov
Year 2012

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...