Banner

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันอาทิตย์ที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2555

บ้านร่วมสมัย 2 ชั้น สำหรับคนที่ชื่นชมโครงสร้างไม้

Vancouver-based studio Battersby Howat Architects ได้รับการออกแบบบ้านร่วมสมัย 2 ชั้นในวิสต์เลอ, เมืองตากอากาศในจังหวัดของบริติชโคลัมเบีย, แคนาดา

"ตั้งอยู่ในพื้นที่ใกล้เคียง Whistler ทางขึ้นภูเขาบ้านหลังนี้ถูกออกแบบมาสำหรับลูกค้าที่ชื่นชมโครงสร้างไม้และลักษณะของวิสต์เลอชาเล่ต์ แต่ต้องการบ้านของครอบครัวที่ไม่ซ้ำกัน สำหรับที่จะจับภาพบรรยากาศความงามนี้ได้ ตั้งอยู่บนไซต์ที่โดดเด่น, ภาพของโครงสร้างที่ถูกลดลง โดยการทำให้ส่วนสำคัญของบ้านปรากฏ แม้ว่าการกำจัดเชิงกลยุทธ์ของพื้นหิน และโดยส่วนขยายจากระเบียงห้องนั่งเล่นที่จอดรถ มากกว่าลานพื้นที่บนดาดฟ้า เพื่อรวบรวมแสงจากส่วนกลางเข้าไปในบ้าน ผลที่ได้คือบ้านที่มีลักษณะสงบเสงี่ยม deceptively ในความสัมพันธ์กับคุณสมบัติใกล้เคียง



การจัดสรรอย่างระมัดระวังของการออกแบบ ช่วยให้สำหรับโซนพักผ่อน สำหรับทั้งเด็กและผู้ใหญ่ สูงและต่ำของระดับพื้นตามลำดับ ความเป็นส่วนตัวจะทำได้ผ่านมุมมอง การแก้ไขจากภายในบ้านที่จับภาพไปที่ยอดภูเขาห่างไกล พร้อมกับ immediacy ของหินและสวนในไซต์ของตน

เชื่อมต่อหลังคายืนโลหะสีดำที่หุ้มติดรูปแบบหลักของโครงสร้าง ในทางตรงกันข้ามพื้นที่ปิด จะเรียงรายไปด้วยสีแดงชัดเจน คานสำเร็จรูป Douglas Fir และระนาบขนาดใหญ่ของกระจก ที่นำความอบอุ่นและแสงสว่างมาสู่พื้นที่ภายใน. "



Photos by: Sama Jim Canzian

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...