Banner

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันอาทิตย์ที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2555

โครงการมอสเรสซิเด้ โอคแลนด์ กับการปรับปรุงบ้านในยุคปี 1950

Johannesburg-based studio Nico Van Der Meulen Architects โครงการมอสเรสซิเด้โอคแลนด์ เสร็จสิ้นลง สถาปนิกได้ทำการปรับปรุงบ้านในยุคปี 1950 ตั้งอยู่ทางทิศใต้ของเมืองเคปทาวน์, แอฟริกาใต้



“Architectural firm, Nico van der Meulen Architects, " ถูกมอบหมายให้ออกแบบบ้านนี้ตามข้อกำหนดของเจ้าของสั้นๆ กับสถาปนิกก็คือการสร้างบ้านเดี่ยว 1 ชั้น ให้ความรู้สึกของเมืองเพื่อให้บรรลุการนี้ สถาปนิกปรับปรุงบ้านในยุคปี 1950 และแปลงมันเป็นพื้นที่ที่ทันสมัยไร้กาลเวลาที่มีพื้นที่ที่ดีกว่า การเปลี่ยนแปลงและเพิ่มเติมได้ทำกับอาคารเดิม เพื่อให้มี 4 ห้องนอนและพื้นที่บันเทิงขนาดใหญ่ และหลังคาเรียบมีการใช้ในการเปลี่ยนแปลงเพื่อให้การขยายตัวตามแนวตั้งในใจสำหรับอนาคตของลูกค้า เป็นผลจากการรับการปรับปรุงใหม่ไร้ที่ติ, บ้านแบ่งออกเป็นช่องว่าง เข้าพื้นที่ส่วนตัวของบ้านหนึ่งต้องข้ามทางเดินข้างต้นคุณลักษณะสระน้ำใหม่ภายใน ซึ่งแบ่งพื้นที่ส่วนรวมและส่วนตัว แยกห้องโถงทางเข้าและห้องหนังสือจากที่บ้านส่วนตัว ในการรักษาด้วยการใช้ในช่วงสั้นๆ ที่จะมีบ้านที่มีความรู้สึกในเมืองและเปิดการตกแต่งภายในและภายนอก พื้นที่ความบันเทิงที่ได้รับการกั้นโดยประตูบานเลื่อนซ้อนที่เปิด



การสร้างพลังที่สมบูรณ์แบบระหว่างภายนอกและภายใน, M Square เห็นในรายละเอียดของการตกแต่งภายในของบ้านนี้ การมุ่งเน้นที่การสร้างบ้านน่าอยู่, ที่เกี่ยวข้องและแสดงออกแบบภายในขนาดใหญ่ที่ถูกปรับให้สมดุลที่ดีที่สุด เฟอร์นิเจอร์ที่ผ่านการใช้งานที่เลือกมาโดยเฉพาะ และงานศิลปะที่ถูกนำมาใช้ทั้งหมด เป็นงบที่มองเห็น โดยใช้ชุดแบบเป็นธรรมชาติ, บริษัท ก็สามารถที่จะสร้างสภาพแวดล้อมที่อบอุ่น โดยนำการในสัมผัสของสีผ่านอุปกรณ์ที่หลากหลาย และเฟอร์นิเจอร์เช่นโต๊ะกาแฟ Domino และดอกไม้รูปแบบ ออตโตมัน องค์ประกอบไม้ธรรมชาติประกบเนื้อ และความลึกในขณะที่จำเป็น เพื่อบรรยากาศที่อบอุ่นของบ้าน, สไตล์ที่ถูกต้องเพิ่มห้องพักทุกห้อง และนำการออกแบบสถาปัตยกรรมเพื่อวงเต็มและสมบูรณ์ ความยิ่งใหญ่เหนือกาลเวลาของบ้านนี้ อยู่ในความสมดุลที่กลมกลืน พื้นผิวที่อบอุ่นและกว้าง ระนาบสีที่เป็นกลาง ผู้เชี่ยวชาญในทุกรูปแบบของเฟอร์นิเจอร์ที่ตกแต่ง และสไตล์ M Square มั่นใจว่าพื้นที่ภายในถูกสร้างขึ้นแบบง่ายๆและสมบูรณ์แบบของบ้านเช่นเดียวกับครอบครัวที่อาศัย. "



Photos courtesy of Nico van der Meulen Architects

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...