Banner

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันอาทิตย์ที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2555

บ้าน 2 ชั้นที่เป็นเหมือนโรงละครทางสถาปัตยกรรม

ลูกค้าเป็นนักแสดงในนิวยอร์ก ที่ต้องการพักผ่อนเพื่อความผ่อนคลายและสบายๆ สนุกสนาน แต่พื้นที่จำกัด ด้านหน้าบริเวณปากแม่น้ำของ Noyack Creek บ้านที่เป็นที่ศึกษาเหมือนในโรงละครทางสถาปัตยกรรม ชุดของช่องว่างตามลำดับ แบบสคริปต์อย่างรอบคอบที่สะท้อนให้เห็นถึงชีวิตอย่างละเอียดแบบมืออาชีพของเขา

เริ่มต้นที่ประตูหน้าที่เป็นส่วนตัวเจาะช่องเลื่อนออกจากกัน เหมือนผ้าม่านเผยให้เห็นห้องที่คล้ายพื้นที่นั่งเล่นและรับประทานอาหาร ทิศทางของโต๊ะสำรับที่ทำขึ้น พื้นถูกเปลี่ยนแปลงเพื่อแบ่งแยกส่วน ผ่านพื้นที่ที่เกิดขึ้นใหม่ได้อย่างลงตัว ที่ดาดฟ้าชมวิวริมน้ำด้านนอก บันไดที่กว้างไปถึงระดับที่สองขนานกับบันได ภายในตามผนังกระจกทำหน้าที่เป็นที่นั่งทำเป็นชั้นสำหรับความบันเทิง และมองไปที่มุมมองของน้ำ ใต้บันไดที่ซ่อนหลังเวทีเพื่อความเป็นส่วนตัวสูงสุด ห้องพักแบ่งมุมมองของน้ำผ่านประตูบานเลื่อนที่ซ่อนอยู่



ขึ้นบันไดไปที่ชั้นสอง, ปลายทางสุดท้ายเป็นระเบียง ห้องนอนใหญ่ที่เชื่อมต่อกับห้องอาบน้ำที่สามารถมองเห็นพื้นที่ด้านล่างซึ่งมีแสงตามผนังบันไดกระจก เรียงรายไปด้วย guardrail ของสายสแตนเลสนึกถึงลอฟท์ทันทีและแคทวอล์เส้นทาง culminates ในห้องนอนที่มีผนังของกระจกที่สามารถมองเห็นวิวริมน้ำ

หน้าต่างทั่วบ้านถูกวางอย่างระมัดระวังเพื่อให้มุมมองในเวลากลางวันและริมน้ำสูงสุด ขณะที่ยังคงความเป็นส่วนตัวจากเพื่อนบ้านใกล้เคียงและถนน ระบบผนังเป็น manipulated สำหรับองศาที่แตกต่างของความเป็นส่วนตัวเช่นกัน ประกอบด้วย Skatelite แผงเรซินธรรมชาติปกติจะใช้ในทางลาด, ผนังถูกตัดที่มีข้อต่อแน่นในพื้นที่ที่ต้องการความเป็นส่วนตัว และเว้นระยะห่างอย่างอิสระในพื้นที่อื่นๆ ที่จะยอมรับแสงสว่างและอากาศ เนื้อสัมผัสและสีของผนังในการรักษา ด้วยงบประมาณของบ้านที่อ้างอิง a black box theatre

ในที่สุดบ้านที่จะได้รับการจำกัด โดยพื้นที่ขนาดเล็กงบประมาณก็สูงตามความคิดของตน เป็นเวทีสำหรับประสบการณ์ที่น่าจดจำ


Architect: Bates Masi Architects
Location: Noyack, NY, USA
Client: Private
Structural Engineer: Steven L. Maresca
Contractor: Brian Mannix
Project Year: 2009
Photographs:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...