Banner

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันพฤหัสบดีที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2555

บ้าน 2 ชั้นตั้งอยู่บนหน้าผาที่สามารถมองเห็นมหาสมุทร

ตั้งอยู่บนหน้าผาที่สามารถมองเห็นมหาสมุทรแปซิฟิก 3,500 sqf Zeidler Residence รับการออกแบบโดย Ehrlich Architects, การจัดพื้นที่ใช้สอยภายในและภายนอก เพื่อเพิ่มมุมมองแสงธรรมชาติและสายลมท้องทะเล ภายในที่ลึกซึ้ง และวัสดุที่มีความซับซ้อน

ออกแบบมาสำหรับคู่เกษียณอายุกับเด็กที่เติบโตขึ้น บ้านตั้งอยู่บนมุมค่อนข้างราบ มีมุมมองที่กว้างขวางจากหน้าผาแปซิฟิก ที่นำไปสู่ไซต์ลงไปที่ชายหาด แบ่งออกเป็นสองโครงสร้างหลักที่เชื่อมต่อด้วยลานในร่ม



บ้านหลักมีพื้นที่ใช้สอยสูง รูปแบบประตูกระจกที่เปิดภายในสู่ภายนอก พื้นที่ชั้นลอยเป็นเชิงต่อมุมมอง ในตอนท้ายของอาคารบันได, ชั้นดาดฟ้าเต็มรองรับความบันเทิงที่หลากหลายและให้การเชื่อมต่อที่แข็งแกร่งเพื่อภูมิทัศน์ และมุมมอง ที่หน้าบ้านยังรวมเอาเปตอง งานอดิเรกที่ชื่นชอบของลูกค้า



โครงสร้างด้านหลังรองรับการอาศัยอยู่ที่แยกต่าง สำหรับเพื่อนๆ และครอบครัว มี 3 ห้องนอนขนาดใหญ่ สตูดิโอระดับที่ 2 มีห้องครัวเต็มรูปแบบและขยายดาดฟ้าที่มีมุมมองที่มีต่อมหาสมุทร



สองโครงสร้างหลักกรอบสวนภูมิทัศน์ที่มีสระว่ายน้ำ และลานบาร์บีคิว เมื่อเปิดไปที่องค์ประกอบในรูปแบบที่ซับซ้อนของพาวิลเลียน ที่เปิดโล่งเชื่อมผ่านภูมิทัศน์ โครงสร้างที่บังตาเป็นช่องเหนือศีรษะ การติดตั้งครอบคลุมทางเดินจากบ้านหลักไปสู่เกสต์เฮาส์



ความสัมพันธ์ขององค์ประกอบทั้งหมด เข้าด้วยกันและรวมถึงผิวเหล็ก troweled, บล็อกคอนกรีตสัมผัสและ Rheinzink



Architect: Ehrlich Architects
Location: Aptos, California, USA
Project Area: 3,500 sqf
Photographs: Matthew Millman

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...