Banner

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันจันทร์ที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2555

บ้าน 2 ชั้นบนเนินทัศนียภาพที่งดงามครอบคลุมต้นไม้ สายน้ำและท้องฟ้า

Toronto-based studio Taylor Smyth Architects ได้ออกแบบบ้านในโครงการ Bluffs เสร็จสมบูรณ์ในปี 2011 นี้ 2,300 ตารางฟุตบ้านร่วมสมัยที่ตั้งอยู่ใน Scarborough, Ontario, แคนาดา

"ในไซต์น่าทึ่งบนเนินที่อยู่ใกล้ขอบของที่ลาดชัน ตามแนว Scarborough Bluffs และตั้งอยู่ท่ามกลางต้นโอ๊กสูงตระหง่าน ลูกค้าได้กำหนดไว้ในการสร้างที่อยู่อาศัยในฝันของพวกเขา บนรากฐานของบ้านในวัยเด็กปี 1960 ไฟที่เต็มแบบเปิดที่ต้องการฉลองทัศนียภาพที่งดงาม ครอบคลุมต้นไม้สายน้ำ และท้องฟ้า



ฟังก์ชัน: ขนาดกระทัดรัด 2300 ตารางฟุต ถูกออกแบบมาเพื่อให้พื้นที่ทุกความทรงจำที่แตกต่างกัน ของวิวทะเลสาบและเพื่อเชื่อมต่อระหว่างห้องนั่งเล่นที่สูง ทั้งหมดในขณะที่ Treading เบาๆ บนไซต์มีความละเอียดอ่อน ที่ได้เห็นการกัดเซาะอย่างมีนัยสำคัญในเจ็ดสิบปีล่าสุด

ในการลดค่าใช้จ่าย: งบประมาณที่จำเป็นพอประมาณอย่างเข้มงวดกับค่าใช้จ่าย มาตรการประหยัด: กรอบไม้ที่ถูกสร้างขึ้นโดยใช้ระบบการก่อสร้าง panelized จาก บริษัท ออนตาริท้องถิ่น ทั้งหมดพื้นผนังและส่วนประกอบหลังคาสำเร็จรูป แล้วส่งไปและประกอบในไซต์ ข้อดีรวมโครงสร้างอย่างแข็งแกร่งของเสียน้อยลงและการใช้พลังงานและการติดตั้งที่รวดเร็ว (น้อยกว่าครึ่งหนึ่งของเวลาเมื่อเทียบกับวิธีการแบบเดิม) รากฐานที่มีอยู่และผนังห้องใต้ดินถูกใช้อีกครั้ง, ประหยัดเวลาหลายสัปดาห์จากเวลาในการก่อสร้างและ Algonquin หินที่เหลือจากไซต์งานที่อื่นได้บรรจงเพื่อผนังคุณสมบัติและทางเดินด้านนอก



สุนทรียศาสตร์: เห็นจากถนนบ้านเป็นกล่องปูนปั้นเรียบง่ายโดดเด่นด้วยหน้าต่างช่องกระจกแนวตั้ง ที่ให้ความเป็นส่วนตัวขณะที่ช่วยให้กระจายแสงธรรมชาติในการกรองลงในปล่องบันได และห้องนอนและห้องน้ำ ในเวลากลางคืนมันเรืองแสง เช่นโคมไฟขนาดใหญ่

ด้านหลังของบ้านเชื่อมเข้าในผนังชั้นสองของแก้ว ทะลุผ่านปริมาณใยซีเมนต์เกราะของห้องนอนที่ cantilevers ออกจากห้องรับประทานอาหารมากกว่าด้านล่าง



มีชุดรูปแบบของการทำให้เกิดขึ้นอีกความแตกต่างระหว่างภายในและภายนอกคือ: ออนตาริเป็นหินปูนล้อมจากผนังด้านหน้ารอบๆ เพื่อเข้าพักผ่อนแล้วปรากฏขึ้นอีกครั้งภายใน; เคาน์เตอร์ห้องครัวขยาย ภายนอกจะเป็นเคาน์เตอร์บาร์บีคิว;

ห้องนอนใหญ่มีขนาดเล็กรองรับเพียงเตียงขนาดใหญ่ และโต๊ะต่างๆ บ้านต้นไม้เพลิดเพลินกับมุมมองผ่านหอคอยไม้โอ๊กที่ถูกล้อมรอบด้วยระเบียงไม้ซีดาร์เรียงราย แผงเลื่อนเปิดขึ้นด้านข้างเข้าไปในห้องนั่งเล่นความสูงของเตียง. "



Photos by: Ben Rahn

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...