Banner

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันอังคารที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2555

บ้านเดี่ยวที่มี 3 ด้าน 5 ห้องนอน ที่ซับซ้อนและหลากหลาย

บ้านครอบครัวเดี่ยวที่มี 3 ด้าน 5 ห้องนอน เป็นผลมาจากการเพิ่มประสิทธิภาพของพื้นที่และปริมาณของที่อยู่อาศัย พื้นที่ตามข้อกำหนดการวางแผนเมืองในย่านที่อยู่อาศัยของลักเซมเบิร์ก dominated โดยบ้านที่เชื่อมต่อระหว่าง นำไปสู่​​ความซับซ้อนนี้โดดเด่นด้วยการทุ่มเท cantilevers และ recesses ขนาดใหญ่ทำหน้าที่เป็นเครื่องกำเนิดไฟฟ้า จากรูปแบบสถาปัตยกรรมแสดงเป็นสีขาว ขยายเส้นแนวนอนและแนวตั้งที่แข็งแกร่ง องค์ประกอบจะปรากฏขึ้นทางเรขาคณิตมาก ในขณะที่การวาดภาพที่สวยงามไหลมาจากพื้นขึ้นไปบนหลังคา ที่แสดงออก, cornice จะกลายเป็นองค์ประกอบของการรวมกลุ่ม เพื่อการจำแนกประเภทของสถาปัตยกรรมของถนนและบ้านเรือนที่อยู่ใกล้เคียง



เส้นเหล่านี้และปริมาณมากกว่าส่วนของความคิดส่วนหน้าองค์ประกอบ 3 มิติ เช่นเดียวกับช่องว่างของ repartition และมุมมองสายตาชวนเชิญทั่วอาคารเข้าใจในภาพรวม ในทำนองเดียวกับช่องว่างภายในที่แตกต่างกันซ้อนทับกันระหว่างการไหลเวียน และพื้นที่นั่งเล่นหรือระหว่างระดับที่แตกต่างกัน ความสูงจากห้องอาหารที่เชื่อมต่อพื้นที่ๆอยู่อาศัยของชั้นล่าง ห้องหนังสือในชั้นลอยและห้องรับแขกในชั้นล่าง



นโยบายการโต้ตอบส่วนหน้าและในร่มจะเสร็จสมบูรณ์ โดยการเชื่อมต่อกลางแจ้งที่มีช่องว่าง-ระเบียงสวนและสระว่ายน้ำสีเขียว - ขอบคุณช่องกระจกช่วงที่มีขนาดใหญ่

ลานด้านนอกบนพื้น, วางระหว่างห้องรับประทานอาหารและห้องนั่งเล่นสร้าง interpenetration ที่แข็งแกร่งมากระหว่างภายในและภายนอก: สวนกับสระว่ายน้ำและทางเดินไม้เข้าไปในบ้าน!



ลานนี้ล้อมรอบไปด้วยระเบียงและติดตั้งกับ velum มีความต้องการขึ้นอยู่ว่าหน้าต่างบานเลื่อนขนาดใหญ่ ที่มีการเปิดหรือปิดเป็นพื้นที่กลางแจ้งที่เป็นส่วนหนึ่งของสวน หรือเป็นพื้นที่ในร่มเป็นส่วนหนึ่งของบ้าน!



พื้นที่ใช้สอยมีการเปลี่ยนแปลงไปตามฤดูกาลและวิถีชีวิต อีกครั้งหนึ่งที่มันเป็นภาพวาดของเส้น และปริมาณสีขาวเชื่อมโยงกัน ที่ซับซ้อนและหลากหลายของบ้านและสวน




Architects: Steinmetz De Meyer
Location: Luxembourg, Grand Duchy of Luxembourg
Site area: 400 sqm
House area: 255 sqm
Structural engineering: NEY & Partners
Photographs: Christof Weber Photograph

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...