Banner

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันศุกร์ที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2555

ซาราโตการีเฮ้าส์ได้รับการออกแบบโดย WA Design

เบิร์กลีย์ที่ใช้ดีไซน์สตูดิโอ WA Design ได้เสร็จสิ้นซาราโตการีกเฮ้าส์โครงการในปี 2009

โครงการนี้ 7,000 ตารางฟุต บ้าน 2ชั้น แบบร่วมสมัยตั้งอยู่บนที่ดิน หลายเอเคอร์ อยู่ในซาราโตกา เมืองใน Santa Clara County, รัฐแคลิฟอร์เนียประเทศสหรัฐอเมริกา



Saratoga Creek House by WA Design: "ที่ดินนี้เต็มไปด้วยป่าและต้นไม้ขนาดใหญ่ ตั้งอยู่ในบริเวณเชิงเขาของเทือกเขาซานตาครูซ, เพียงสิบกิโลเมตรทางทิศตะวันออกของซานโฮเซ และยังห่างไกลจากความวุ่นวายของ Silicon Valley เจ้าของบ้านนี้มีเป็นผู้บริหารของ บริษัท เทคโนโลยีและภรรยาของเขา

สถานที่ให้ร่มเงา mature heritage oaks หลังคาหนาแน่นของพวกเขาเกือบจะปิดเหนือส่วนทางตอนใต้ของที่ดิน การกำหนดขอบด้านตะวันออกของทรัพย์สินเป็นงานตามฤดูกาลลำห้วยคดเคี้ยว ลำห้วยแห้งเกือบในความร้อนของฤดูร้อน แต่ฟูจะไหล rambunctious กับการมาถึงของฤดูหนาวฤดูฝนที่อยู่อาศัยชายฝั่งตามแนวลำห้วยเป็นหนึ่งในสินทรัพย์ที่แข็งแกร่งของเว็บไซต์ การเจริญเติบโตหนาแน่นของผักกาดหอมของคนงานเหมือง, juncus พื้นเมืองและต้นไม้อ่าวฝูงขอบของน้ำ บ้านคือการตอบสนองต่อเป้าหมายของการรักษาและเสริมสร้างสถานะของที่มีอยู่ในโอ๊กป่าและลำห้วยตามฤดูกาล

บ้านหลังนี้มีจุดเด่น คือชุดของโครงสร้างขนาดเล็กที่เชื่อมต่อกันโดย glassed ในการเดินและหลังคาโค้งโครงสร้างหลังคาที่ลมผ่านเรือนยอดไม้โอ๊ค, การตอบสนองในแผนความต้องการของ driplines ป้องกัน สนามหญ้าและพื้นที่กลางแจ้งที่รวมตัวกันที่บ้านและภูมิทัศน์ สระว่ายน้ำ, บ้านสระว่ายน้ำและระเบียงติดกับขั้นตอนทั้งหมดลงลาดเพื่อตอบสนองความ playfield หญ้าขนาดใหญ่ไปทางทิศเหนือ เขตข้อมูลจะถูกล้อมรอบด้วยหินแกรนิตเดิน cleaved ที่เลียนแบบรูปร่างของขอบลำธารได้อย่างมีประสิทธิภาพ transposing รูปแบบของตัวเองลำห้วยบนที่ดินที่สูงขึ้น ที่ตอนใต้สุดของเส้นทางนี้ลานประติมากรรมคือเก้าเท้าสูงประติมากรรมคดเคี้ยวที่เราออกแบบมาจากรูปร่างที่แท้จริงของลำห้วยเป็นสถานที่ให้บริการลัดเลาะมัน

ลูกค้าถูกว่าจ้างลึกในขั้นตอนการออกแบบและให้เราสามารถยกระดับเมื่อเสร็จสิ้นการจัดสวนและรายละเอียดสำหรับบ้านหลังนี้ เราได้ออกแบบ soffit ลดลงจากแผ่นทองแดงสำหรับส่วนของบ้านที่มีเพดานโค้ง สีบรอนซ์สะท้อนให้เห็นถึงที่อยู่ติดกันด้านนอกสวนในระหว่างวันและจะเพิ่มการเรืองแสงที่อบอุ่นในเวลากลางคืน เราได้ออกแบบที่ไม่ซ้ำกันบันไดอิสระที่มีดอกยางจะกลายเป็นแก้วที่กลางของการไหลเวียนของบ้าน

ปูนซีเมนต์ขาวเข้าข้างแผงได้รับเลือกให้สีสันที่ร่มลึกใต้หลังคาไม้โอ๊ค สังกะสีมุงหลังคาที่ยืนตะเข็บและไม้ที่กำหนดเองระบบหน้าต่างกรอกจานสีของวัสดุที่เกี่ยวกับภายนอก หินธรรมชาติ, คอนกรีต, ปูน, บรอนซ์และไม้เนื้อแข็งสีเข้มรวมในจานสีที่อุดมไปด้วยของสีและพื้นผิวในการตกแต่งภายในบ้านของระดับสูงของการออกแบบเข้าไปในเกือบทุกรายละเอียดการตกแต่งภายในและทักษะที่จำเป็นของหลาย craftspeople ดีที่สุดในบริเวณอ่าวของการดำเนินการประสบความสำเร็จ. "


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...