Banner

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันพฤหัสบดีที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2555

ห้องน้ำสวยๆที่ไม่ซ้ำใคร โดย ArtCeram

สำหรับพวกเราที่แสวงหาสิ่งที่แตกต่างกันเล็กน้อยสำหรับห้องน้ำของเรา ArtCeram ได้ก้าวขึ้นกับคอลเลกชันที่จะระเบิดจิตใจของเรา ในความเป็นจริงชิ้นนี้อาจจะดูเพิ่มเติมที่บ้านในส่วนเซรามิกส์ของห้างสรรพสินค้ากว่าในห้องน้ำโชว์รูมในประเทศของคุณเมล็ดพันธุ์พืช สายที่ไม่ซ้ำและการออกแบบที่เป็นตัวหนาพร้อมกับวัตถุที่ใช้ในครัวเรือนในชีวิตประจำวันได้รับการปรับขนาดขึ้นเพื่อหาบ้านใหม่ในห้องน้ำ, cloakrooms ของเราและ ensuites

แอ่งคล้ายถ้วยกาแฟขนาดใหญ่มีความเหมาะสมสำหรับวัตถุประสงค์เสน่ห์ด้วยผ้าขนหนูรถไฟแบบบูรณาการที่ 'จับ'; ชิ้นนี้พูดสำหรับตัวเองเพื่อให้ทีมงานกับสภาพแวดล้อมที่เรียบง่ายและผนังเรียบง่ายติดตั้งก๊อกน้ำ คอลเลกชัน 'วัว' ทำให้เรามีฝูงของสี่ขาเพื่อนสำหรับพื้นที่ล้างของเราแบบฟอร์มการเล่นโวหารสามารถใช้ได้ในโดดเด่นสีดำหรือคนรักหลาฟาร์มจริงสามารถไปทั้งหมูกับวัวตัวตลกพิมพ์

หากคุณไม่ได้รู้สึกประหลาดดังนั้นปัจจัยว้าวทางเลือกที่สามารถทำได้ด้วยรูปทรงเรขาคณิตที่แข็งแกร่งหรืออินทรีย์ผนังรูปแบบกอด ความสะอาดเรือที่ไร้รอยต่อจะกลายเป็นผลงานร่วมสมัยของศิลปะเมื่อสิ้นเชิงสีขาวเซรามิกจะถูกประดับไปด้วยทำงานสายที่โดดเด่นสีดำและรูปแบบและความเรียบง่ายของกระดาษแผ่นเดียวของกระจกโค้งลอยอยู่ใต้ก๊อกน้ำน้ำตกที่สวยงามได้อย่างชัดเจนคือ



รูปร่างที่สง่างามอีกลุ่มน้ำแปลกใจเป็นแรงบันดาลใจจากโคมไฟโต๊ะ, จับคู่กับมิกเซอร์ท่อยืนที่จะมีลักษณะที่บ้านในขาตั้งร่ม!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...