Banner

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันพฤหัสบดีที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2555

เปิดห้องครัวที่ทันสมัยด้วยสี Pops of Color

ห้องครัวแบบเปิดที่ได้รับการออกแบบเป็นหลักที่ทันสมัยสำหรับบางเวลาขณะนี้ ข้อดีของการเปิดพื้นที่ดังกล่าวและโปร่งสบายเป็นจำนวนมาก พวกเขาให้คนได้อย่างอิสระไหลเข้าและออกจากห้องติดกันและมักจะอยู่อย่างใกล้ชิดที่อยู่ใกล้ห้องรับประทานอาหารหรืออาหารเช้าซอกซึ่งจะกระตุ้นการร่วมกันใกล้ชิดและทุกรอบของสังคมมากขึ้นและสภาพแวดล้อมในการโต้ตอบมากขึ้น เหล่านี้ออกแบบห้องครัวแบบเปิดทั้งหมดได้รับการออกแบบโดยนักออกแบบอิตาลี, Armando Ferriani ทั้งหมดของห้องครัวที่โดดเด่นที่นี่มีความทันสมัย​​เปิดและสีขาวเป็นส่วนใหญ่ยกเว้นไม่กี่ปรากฏของสีในแต่ละคนและทุกหนึ่ง


ครัวนี้เป็นเพียงเกาะและ Cabinetry, ส่วนประกอบส่วนใหญ่เป็นเหล็กสีขาว แต่มีสัมผัสของสวยม่วงและบลูส์ในเครื่องตกแต่งและห้องครัว

ครัวนี้เป็นอย่างน้อยที่ออกเปิดของพวกเขาทั้งหมด แต่จะนำไปสู่​​อาหารเช้าซอก

การออกแบบนี้อาจจะออกที่ชื่นชอบของพวงเพราะผมรู้สึกว่ามันผสมผสานแบบดั้งเดิมโบราณองค์ประกอบชนบทกับคนที่ทันสมัยcabinetry ขาวเป็นที่ระลึกของฟาร์มประเทศตามที่เป็นพื้นไม้สีเข้มยัง planks ในเพดานช่วยในการปรับปรุงห้องพักและเฟอร์นิเจอร์ที่เรียบง่ายให้บริการที่ทันสมัย ​​Vibe

Ferriani ชอบเล่น subtley ที่มีสี ที่นี่ครัวเป็นสีเทาที่ง่ายและสีขาวที่เส้นทางออกสู่บริเวณที่นั่งเล่นสีเหลืองและสีขาว

cabinetry ที่นี่เป็นที่น่าสนใจ, กระโดดจากสีขาวเป็นสีเทาสีฟ้า

ครัวนี้จะถูกแนบมากหรือเป็นเพียงส่วนขยายของพื้นที่บริเวณที่นั่งเล่น

ครัวนี้มีพนักงานขี้ขลาดสีขาวส่วนใหญ่ใน cabinetry ของมัน แต่มีปรากฏของมัสตาร์ดที่ไม่คาดคิดเหลืองและสีฟ้าเปลือกไข่ที่นี่และมี

ห้องครัวนี้สีเบจและสีขาวเป็นอย่างมากที่เปิดกว้างและเชื่อมต่อกับห้องพักที่ติดกับมัน มันดูเหมือนว่าจะแยกจากกันโดย Deep Blue (เลือกสีที่ดี) เนื้อที่ตู้ขนาดใหญ่

ห้องครัวนี้สีน้ำตาลและสีขาวจะถูก understated อย่าง แทนการวางเพิ่มเติมหรือ cabinetry ออกแบบถูกทำให้ง่ายขึ้นโดยการแนบชั้นเดียวที่เส้นผนังด้านบนอ่างล้างจานและเปิด "เก็บ" พื้นที่ที่อยู่ภายใต้ส่วนหนึ่งของพื้นที่ที่เคาน์เตอร์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...