Banner

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันพฤหัสบดีที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2555

สวยด้วยโซฟาสไตล์โมเดิร์น

เป็นชิ้นที่ใหญ่ที่สุดของเฟอร์นิเจอร์ที่คุณมีแนวโน้มที่จะซื้อสำหรับการใช้ชีวิตของคุณเราจะพามาดูที่โซฟาและวิธีที่พวกเขาใส่ลงในช่องว่างที่ทันสมัย คอลเลกชันจาก Vitra นี้เป็นโรงละครสัตว์ของรูปทรงร่วมสมัยและสีเพื่อสร้างแรงบันดาลใจแบบการตกแต่งของคุณต่อไป, สนุกได้เลย!

สีขาวเป็นรูปลักษณ์ใหม่ก็ยังเป็นฉากหลังที่สวยงามสำหรับการผสมสีที่แข็งแกร่งขึ้นเมื่อมันมาถึงการเลือกกระจายของฟองน้ำรองและพ่น อย่าลืมว่าทุกอย่างไม่ได้ที่จะจับคู่ทั้งสองเก้าอี้คำสั่งในสีที่ตัดกันจะมีผลไกลกว่าภาพแบบดั้งเดิมเดียวกระชับชุดชิ้นส่วนที่สามรูปร่างหนักของเมื่อวานนี้ยังมีออกไปนอกหน้าต่างด้วยการแนะนำของ silhouettes กวาดและเส้นโค้งที่ออกแบบได้ boxier ได้รับการ slimmed ลงและคล่องตัวในการสร้างรูปลักษณ์มากขึ้นแบบไดนามิกสำหรับบ้านที่ทันสมัย

ในขณะที่เฉดสีที่เป็นกลางเช่น taupe, เทา, สีดำและโดดเด่นยิ่งขึ้นจะยังคงแข็งแกร่งรูปร่างปัจจุบันและรูปแบบที่มีขอบเป็นพิเศษเมื่อหุ้มผ้าสีที่อุดมไปด้วยเช่นสีแดงร้อนหรือสีเขียวมะกอกเก๋ไก๋ สีมัสตาร์ดตกอย่างอยู่ตรงกลางของสเปกตรัมมีแผ่วเหมือนดินในขณะที่ยังคงสร้างคำสั่งดีกว่าครีมซีดของคุณ เลื่อนบนสำหรับอาหารตาบางอย่างที่ดี

Thanks for the tip, Trendir

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...