Banner

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันศุกร์ที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2555

แบบบ้านร่วมสมัยเป็นวิธีการใหม่เพื่อชีวิตที่ยั่งยืน

The Tiburon Bay House, ที่ตั้งอยู่ใน San Francisco Bay Area, แคลิฟอร์เนีย, รู้สึกร่วมสมัยเป็นวิธีการใหม่เพื่อชีวิตที่ยั่งยืนและได้รับการออกแบบโดย San Francisco-based studio Butler Armsden Architects.

บ้านมีกำหนดจะเป็นหนึ่งใน LEED-H Platinum certified custom homes in Northern California.

มันตั้งอยู่บนที่พัฒนาก่อนหน้านี้ที่มีอยู่ในถิ่นที่อยู่การเดินเท้า 1,500 ตารางคือชิ้นส่วนด้วยมือและ 95% ถูก resused หรือนำกลับมาใช้ ได้แก่ 10 ตัน lumbers


Tiburon Bay House by Butler Armsden Architects:

"ในปี 2007 ลูกค้าของเราได้ออกเดินทางไปสร้างบ้านคุณภาพสูงสุด Platinum LEED เป็นไปได้และพบว่าเว็บไซต์ที่สมบูรณ์แบบในรูปแบบของบ้านทรุดโทรมมากลาดทางด้านทิศเหนือของคาบสมุทรทีบูรอน

ทีมงานทั้งหมดได้รับการมอบหมายกับการตั้งค่าตัวอย่างของวิธีไกลเพียงการประหยัดพลังงานการออกกำลังกายสถาปัตยกรรมนี้สามารถถูกผลักให้เป็นตัวอย่างของการออกแบบที่ดีและประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมในเวลาเดียวกัน แผนชั้นของบ้านเป็นศูนย์กลางตามแนวตั้งที่มีบันไดเพื่อลดการไหลเวียนของผู้คนและสาธารณูปโภค ห้องพักที่ได้รับอนุญาตแล้วให้เป็นเกลียวอยู่ห่างจากหลักนี้เพื่อใช้ประโยชน์จากมุมมองและสวนสะพานด้านนอกที่ทำหน้าที่เป็นพื้นที่ใช้สอยกลางแจ้งยังเชื่อมต่อสวนที่บ้านและแก้ปัญหาที่ยากของการเข้าบ้านบนเนินสูงชัน

ทั้งหมดของวัสดุที่ใช้ในโครงการที่นำกลับมาหรืออย่างยั่งยืนและในบางกรณีเช่นผนังยึดถูก salvaged จากรากฐานของบ้านเดิม ไฟฟ้าและน้ำร้อนพลังงานแสงอาทิตย์และมีแม้กระทั่งน้ำระบบที่ซับซ้อนถมที่เป็นเทคโนโลยีล้ำหน้าจากรหัสอาคารในพื้นที่. "

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...