Banner

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันศุกร์ที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

บ้านสามระดับที่มีบันไดแบบลอยตัวที่เชื่อมโยงได้ ล้อมรอบด้วยต้นไม้หนาแน่น

ตั้งอยู่ใน East End ของ Aspen แห่งนี้มีขนาดเล็กที่ออกแบบโดย Studio B Architects,เป็นส่วนหนึ่งของ Lot Split และถูกต้อง 'ตอบสนอง' ทันทีเพื่อนบ้านของชาวสวิสสไตล์ที่สำคัญทางประวัติศาสตร์ในการทุ่มเทสัดส่วนของตนและวัสดุ



ความท้าทายคือเมืองแอสเพนในอดีตเป็นบ้านที่อยู่ใกล้เคียง ขณะที่ยังคงสร้างแนวความคิดเดิมที่ catered เพื่อทำความสะอาดท่าทางที่ทันสมัย​​ที่เหมาะสมกับลูกค้า เป็นบ้านสามระดับที่มีบันไดแบบลอยตัวที่เชื่อมโยงได้ และยังทำหน้าที่เป็นแกนแสงสว่างไปยังระดับที่ต่ำกว่า ด้วยรายละเอียดที่เปิดไฟ



เนื่องจากบ้านอยู่ใกล้เคียงมีค่าน้อยกว่า 15 ฟุต ห่างเช่นเดียวกับการถูกล้อมรอบด้วยต้นไม้หนาแน่น และโครงสร้างขนาดเล็กอื่น ๆ ; การสร้างความรู้สึกของความเป็นส่วนตัว ในขณะที่ยังช่วยให้ช่องว่างที่จะเปิดกว้างที่จะยอมรับว่าเป็นแสงมาก และมุมมองที่เป็นไปได้กลายมาเป็นลักษณะสำคัญของการออกแบบนี้ วิธีการหนึ่งที่ว่านี้คือ ความสำเร็จได้โดยการเพิ่มพื้นที่ดาดฟ้า แต่จะมีราวบันไดมั่นคง และการเปลี่ยนแปลงในพื้นที่; เพื่อให้การเปิดกว้างของบ้าน การหายใจตลอดทางผ่านการ



ระดับบนที่ส่วนกลางถูกหุ้มด้วยทางเดินขนาดใหญ่ที่ให้บริการสองชั้น และมีบันไดเวียนจากดาดฟ้า ด้านหลังที่เข้าถึงระเบียงดาดฟ้า



Architect: Studio B Architects
Location: Aspen, Colorado, USA
Contractor: Koru
Landscape: Bluegreen
Interiors: Studio B Interiors (Susan Okie)
Project Area: 3,500 sqf
Project Year: 2010
Photographs: Derek Skalko and Raul Garcia

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...