Banner

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันศุกร์ที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

บ้านแบบลอยตัวชื่อ Silverbeaver ใช้วัสดุไม้ต้นสนชนิดหนึ่งทรัพยากรในท้องถิ่น

สร้างโดยนักออกแบบ Flo Florian และนักออกแบบ Sascha Akkermann โดย Confused-Direction Design,  รุ่นที่สองของบ้านแบบลอยตัวชื่อ Silverbeaver โดยมีรายละเอียดการออกแบบที่ทันสมัย​​ที่ช่วยให้ดึงดูดสะดวกสบายและทันสมัย ซึ่งตั้งอยู่ใน Oldenburg, เยอรมนีในแม่น้ำ Hunte ที่อยู่ใกล้เมือง บ้านเรือจะแสดงออกแบบที่สดใส ในชุดผิวไม้ที่บูรณาการโครงสร้างในสภาพแวดล้อมโดยรอบ



3 ลักษณะสำคัญได้รับการยอมรับในแต่ละพื้นที่ และกำหนดห้องพักทั้งหมดวัสดุและพื้นผิวชัดเจนที่อบอุ่น และสดใส ความท้าทายของการออกแบบที่ทันสมัย​​ บ้านเรือที่ทันสมัยมั่นใจสถาปนิก และนักออกแบบที่ใช้วัสดุที่ดีที่สุดสำหรับโครงการนี้ ได้เช่นเดียวกับไม้ต้นสนชนิดหนึ่งทรัพยากรในท้องถิ่น รวมกับเลือกสรรวัสดุที่สูงเทคโนโลยี (พื้นผิว Resopal ในห้องครัวและห้องอาบน้ำ "resofloor" , ที่หุ้มฉนวนสูงที่หน้าต่าง)



สองระเบียงซึ่งหนึ่งในนั้นเป็นบนหลังคา เชิญครอบครัวและเพื่อนที่อยู่นอก ที่พวกเขาสามารถเพลิดเพลินกับการคืนฤดูร้อน วัสดุที่แสงถูกรวมเข้ากับเฟอร์นิเจอร์ที่ทันสมัย และตกแต่งร่วมสมัยที่ออกแบบโดย Akkermann และ Florian และแมวสัตว์เลี้ยงที่มีเตียงที่สะดวกสบายทางด้านขวาในห้องนั่งเล่น ที่พวกเขาสามารถมีส่วนร่วมในครอบครัวได้รับ togethers, ห้องที่อุ่นเตาอบโดย "Bullerjan" ซึ่งทำงานร่วมกับการพาความร้อนของอากาศที่อุ่น Flo Florian และ Sascha Akkermann ได้เลือกรายละเอียดของสมาร์ทสำหรับการตกแต่งภายในเช่น สวิทช์รุ่นเก่าจากยุค 40 ที่สร้างโดย Berker and Rosenthal.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...