Banner

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันอังคารที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2554

บ้านพลังงานแสงอาทิตย์ใน Sunny SoCal

ซานตา - Fe - น้ำพุสีเขียว exteriors -

มีชุมชนที่อยู่อาศัยขนาดใหญ่ภายใต้การก่อสร้างในซานตาเฟสปริงส์ใน Los Angeles County ที่อยู่อาศัยใน Comstock, นักพัฒนาของหมู่บ้านที่เฮอริเทจสปริงส์บอกว่าที่ใหญ่ที่สุดของชุมชนพลังงานแสงอาทิตย์ในประเทศซึ่งเป็นเพียงบางส่วนว่าทำไมมันน่าสนใจดังนั้น บ้านที่แคลิฟอร์เนียมาพร้อมกับหลังคาแบบบูรณาการSuntiles SUNPOWERและพวกเขากำลังสร้างขึ้นอย่างมีประสิทธิภาพมากเกินไป
ซานตา - Fe - น้ำพุ - SUNPOWER แสงอาทิตย์กระเบื้อง
เมื่อทั้งหมดพูดและทำหมู่บ้าน -- แมปบนประมาณ 54 ไร่ -- จะมีมากกว่า 500 ครอบครัวเดี่ยวที่อยู่อาศัยและแนบTownhomes . ที่อยู่อาศัยหลากหลายในขนาด 1390 ไป 2,166 ตารางฟุตและพูดประมาณในราคาเริ่มต้นที่ $ 385,000 ถึง 576,000 $
คนส่วนใหญ่เห็นประโยชน์ที่จะไม่มีพลังงานแสงอาทิตย์โดยไม่ต้องประสิทธิภาพการใช้พลังงานซึ่งเป็นเหตุผลที่บ้านเหล่านี้มีสองบานหน้าต่าง - low - e หน้าต่างแสงสว่างประหยัดพลังงานระบบพลังงานที่มีประสิทธิภาพ HVAC, น้ำร้อน tankless และกระเบื้องมุงหลังคาเย็น
ตามประมาณการที่อยู่อาศัยเหล่านี้มีคุณสมบัติสีเขียวของพวกเขาควรจะประมาณ 60% มีประสิทธิภาพมากขึ้นกว่าบ้านที่ไม่ใช่สีเขียวเทียบเท่า และทุกบ้านจะมาพร้อมกับของ Energy Star และสร้างการรับรอง Greenpoint สีเขียว
ซานตา - Fe - น้ำพุ - SUNPOWER - แสงอาทิตย์ tile2
ซานตา - Fe - น้ำพุ - SUNPOWER หลังคาแบบบูรณาการแสงอาทิตย์
ซานตา - Fe - น้ำพุสีเขียวที่อาศัยอยู่ห้องพัก -

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...