Banner

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันอังคารที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2554

บ้านเก่าปี 1958 ที่ได้รับการปรับปรุงสมัยใหม่

การปรับปรุงสถานที่ลูเซิร์น -- ถนน
นี้เป็นบ้านในอร์ทแวนคูเวอร์ที่ถูกสร้างขึ้นในปี 1958 เจ้าของ, สถาปนิกจิมพอลและภูมิทัศน์สถาปนิกแนนพอลที่ได้มาที่บ้านและการลงทุนในการยกเครื่องใหม่อย่างมีนัยสำคัญที่ salvaged หรือเก็บไว้ 75-80% จากเดิมผ้าและวัสดุที่ ผลที่ได้คือการโพสต์และรูปแบบคานบ้านที่ทันสมัยแปซิฟิกตะวันตกเฉียงเหนือที่ยังกรณีศึกษาที่ดีสำหรับการปรับปรุงโครงสร้างอายุ .
แรกและสำคัญที่สุด Pauls ที่ต้องการโพสต์สัมผัสและมองคาน แต่พวกเขาไม่จำเป็นต้องต้องการใช้สิ่งที่มีค่าหรือหายากเช่น Douglas Fir กับเจมส์พอลยังทำหน้าที่เป็นสถาปนิกและสร้างพวกเขาใช้เรียบร้อยทั่วไปและต้นสนที่วัสดุกรอบใหม่ถูกเพิ่มเข้ามา
589 สถานที่ลูเซิร์นถูก reconfigured เพื่อรวมทั้งสองสำนักงานและห้องนอนสำหรับครอบครัวของห้าในระดับบนคือโซน"ผู้ใหญ่"ที่มีสำนักงานในห้องนอน, ห้องครอบครัวและพื้นที่ใช้สอยหลักในขณะที่ระดับที่ต่ำกว่าคือ"เด็ก"เขตที่มีสามห้องนอน, ห้องน้ำและห้องสันทนาการ / อาทิตย์
การปรับปรุงสถานที่ลูเซิร์น -- ที่อยู่อาศัย
ในการสั่งซื้อเพื่อการอนุรักษ์พลังงาน, 589 ลูเซิร์นฉนวนกันความร้อนได้เพิ่มขึ้นซอง, เครื่องทำความร้อนที่มีประสิทธิภาพสูงในเตาเผาก๊าซและน้ำ, E ต่ำกระจกหน้าต่างหน้าต่างบานใหญ่และสกายไลท์ส่องสว่างตามธรรมชาติยื่นรอบคอบ CFLs และไฟ LED และแสงบน dimmers และตัวจับเวลา การใช้ก๊าซธรรมชาติที่เกี่ยวข้องกับความร้อนและพื้นที่น้ำร้อนลดลงโดย 49%
ที่ผนังตกแต่งที่มีหลายชั้นสำหรับค่า R รวม 21.5 ซึ่งเกินรหัสโดย 50% ตามที่เจมส์พอล โดยเฉพาะด้านล่างเข้าข้างต้นซีดาร์แนวนอน, แนวตั้งมีสายรัด, สองชั้นของกระดาษอาคารและ 3 / 4 ฉนวนกันความร้อนสไตรีน"ที่ shrouds เข้าข้างต้นซีดาร์ที่มีอยู่ประกอบด้วยอาคารกระดาษ, FIR sheathing, ไม้ studs, และแร่ธาตุใย R14 batts ฉนวนกันความร้อน
การปรับปรุงสถานที่ลูเซิร์น -- ห้องครัว
เพื่ออำนวยความสะดวกเติมน้ำใต้ดิน, รางซ่อนฝนน้ำโดยตรงผ่าน swales ระบายน้ำกรวดที่ล้อมรอบบ้าน รับการปรับปรุงใหม่ทั้งหมดแล้วเสร็จในปี 2008 ประมาณ $ 125 ต่อตารางฟุตในแคนาดา
บางส่วนของผลิตภัณฑ์ที่เฉพาะเจาะจงที่ใช้รวมถึงสกายไลท์ VELUX, สี Benjamin Moore Natura, HRV Lennox เครื่องทำน้ำอุ่น RHEEM ร้อน, ความร้อนที่สดใส Flextherm ฉนวนกันความร้อน Roxul, Dow สไตรีนอัด, Lutron การควบคุมแสงและพื้น DalTile
การปรับปรุงสถานที่ลูเซิร์น -- รายการระฆังประตู
การปรับปรุงสถานที่ลูเซิร์น -- ใต้
เครดิตภาพ : เจมส์พอล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...