Banner

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันอังคารที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2554

โครงการพลาตินั่ม Bastyr ได้รับรางวัลยอดนิยม



มหาวิทยาลัย Bastyrหมู่บ้านของนักเรียนใหม่ที่ได้รับรางวัลโครงการดีเด่นของ Multifamily 2010 โดย USGBC ตั้งอยู่ทางตอนเหนือของซีแอตเทิในเคนมอร์, โครงการ 11 อาคารถูกออกแบบโดยCollinsWoermanและได้รับการรับรองมาตรฐาน LEED Platinum ก็คาดว่าจะบันทึกเกี่ยวกับ 34% ในต้นทุนด้านพลังงานเมื่อเทียบกับที่ไม่ใช่สีเขียวโครงการที่คล้ายกันและบ้านนักเรียน 132
มีทั้งหมด 50,303 ตารางฟุตนี้เป็นครั้งแรกที่ลาตินั่ม LEEDนักศึกษาโครงการที่อยู่อาศัยบนชายฝั่งตะวันตก ในระหว่างการก่อสร้างทั้งหมดจาก 97% ของเสียที่ก่อสร้างถูกเบี่ยงเบนจากหลุมฝังกลบ
USGBC ที่ถูกอ้างถึงในหลายพื้นที่ของประสิทธิภาพการทำงานที่เป็นแบบอย่างรวมทั้งกำจัดของพื้นที่ที่ไม่จำเป็นการใช้งานของหลังคาผีเสื้อที่จะจับน้ำฝน, การใช้ในประเทศที่มาไม้ FSC ได้รับการรับรองและการรวมตัวกันของสวน permaculture การเรียนการสอนที่มีพืชและสมุนไพร
งบประมาณการก่อสร้างได้ $ 16,500,000 แต่เพียง $ 12,000,000 ถูกนำมาใช้ เงินที่ถูกบันทึกไว้พร้อมกับมีขนาดเล็กหน่วยที่อยู่อาศัยและสี่รอบของการจัดทำงบประมาณและวิศวกรรมคุณค่า -- เพลงที่น่าประทับใจแน่นอน
ผลิตภัณฑ์ที่ใช้เฉพาะรวม weatherboards CertainTeed และเข้าข้างตัก Knauf EcoBatt ฉนวนกันความร้อน, LG HI เคาน์เตอร์แม็ค, Lynden ประตู GreenDor ประตู, อ่างล้างมือในห้องน้ำ Gerber, ฝักบัว MAAX Professional, ติดตั้ง Delta, โคห์เลอร์อุปกรณ์ห้องครัว, Sherwin วิลเลียมส์สีต่ำ VOC, เพลลา Windows, และ Spero Eco - ฉลาดและแผง moldings
Credits: Lara Swimmer (#1, 5-6); Karen Steichen/CollinsWoerman (#2-4).

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...